"Bồ già" Vũ Hoàng Việt "cưa sừng làm nghé" tại Disney Land
Thứ bảy, 06/07/2013 10:58

Người tình U50 của Vũ Hoàng Việt "nhí nhảnh" chơi đùa như thiếu nữ đôi mươi tại khu vui chơi giành cho trẻ em lớn nhất thế giới Disney Land tại Nhật.

Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng "nhí nhảnh" bên Vũ Hoàng Việt.

Vũ Hoàng Việt vừa đăng loạt ảnh tình tứ cùng người tình Yvonne Thúy Hoàng tại khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Disney Land. Hai người có những phút giây "hồi teen" thực sự vui vẻ và thoải mái bên nhau.

"Đúng thật Disney Land là nơi mọi người được trở lại tuổi teen của mình. Hôm nay chúng tôi thật tươi trẻ bên nhau. Yvonne vui đùa nhí nhảnh không khác gì cô gái tuổi đôi mươi. Chúng tôi cùng chia sẻ những giây phút thật tình tứ bên nhau. Một ngày thật tuyệt vời. Bên Yvonne tôi thất ngày nào cũng tuyệt vời cả", Vũ Hoàng Việt không ngại ngần thể hiện tình cảm với "bồ già".

Được biết, cặp đôi chênh lệch tuổi tác này đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Nhật để kỷ niệm 1 năm ngày quen nhau. Cùng nhìn lại những hình ảnh Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng "hồi teen" tại Disney Land:

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Vũ Hoàng Việt , Bồ già tỷ phú , Bồ già , Yvonne Thúy Hoàng , Disney land , Nhật , Kỷ niệm 1 năm yêu nhau