Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" kỷ niệm 1 năm ngày yêu tại Nhật
Thứ năm, 04/07/2013 07:51

Để kỷ niệm một năm ngày yêu nhau, Vũ Hoàng Việt cùng "bồ già triệu phú" Yvonne Thúy Hoàng có một chuyến thăm đến đất nước Mặt trời mọc.

Vũ Hoàng Việt tình tứ bên

Vũ Hoàng Việt tình tứ bên "bồ già triệu phú" Yvonne Thúy Hoàng

Trên trang mạng cá nhân mới đây nhất, siêu mẫu Vũ Hoàng Việt khoe chùm ảnh tay trong tay bên bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng tại Nhật Bản khiến dư luận "phát sốt". Đính kèm là dòng chia sẻ: "Để kỷ niệm một năm chúng tôi yêu nhau, Yvonne đã lựa Nhật Bản để đưa tôi đến, vì biết tôi rất thích xứ Hoa Anh Đào này. Có gì hạnh phúc hơn nữa khi mình được kề cận bên người yêu ở nơi mình từng ưa thích được đến. Thấm thoát vậy là mà đã 1 năm, mình và Yvonne mỗi ngày yêu nhau hơn, gần gũi và hiểu nhau hơn. Hôm nay chúng tôi đã đi thăm quan: Chùa Sensoji, tháp Tokyo và bên ngoài Hoàng Cung Nhật Bản. Ngày mai chúng tôi sẽ đi Disney Land..."

Chàng siêu mẫu sinh năm 91 luôn bày tỏ niềm hạnh phúc vô tận khi được ở bên cạnh người yêu Yvonne Thúy Hoàng

Cặp đôi pose ảnh tại sân bay của Nhật

Mặc dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, cái tên Vũ Hoàng Việt vẫn không được nhiều người biết đến. Chỉ khi anh chàng này công khai trên báo chí về chuyện tình cảm giữa mình và người phụ nữ giàu có người Mỹ gốc Việt đáng bậc tiền bối Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt mới thật sự gây nhiều chú ý.

Bất chấp việc dư luận luôn tỏ ra bán tín bán nghi trước những mối quan hệ kiểu "phi công trẻ lái máy bay bà già" hoàn toàn chỉ mang tính lợi dụng, Vũ Hoàng Việt đã lên tiếng khẳng định rằng mình yêu vì tình chứ không phải vì tiền. Anh không ngại ngần thể hiện tình cảm với bồ già trước công chúng bằng những loạt hình tay trong tay hay nhiều lời yêu có cánh, mùi mẫn.

Những hình ảnh của cặp đôi này tại Nhật Bản

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Yvonne Thúy Hoàng 2013 , Vũ Hoàng Việt 2013 , Bồ già triệu phú , Bồ già Vũ Hoàng Việt , Siêu mẫu Vũ Hoàng Việt