"Bồ già tỷ phú" của Vũ Hoàng Việt hạnh phúc đón ngày sinh nhật tại khách sạn
Thứ bảy, 10/08/2013 08:36

Kỷ niệm ngày sinh nhật của Yvonne Thúy Hoàng, cặp đôi đã có chuyến du ngoạn đến với The Grand Hồ Tràm Strip, sau khi đón Yvonne từ Thượng Hải về.

 Yvonne Thúy Hoàng hạnh phúc đón ngày sinh nhật

Yvonne Thúy Hoàng hạnh phúc đón ngày sinh nhật

Cả hai cùng với những người bạn của mình đã có những giây phút tuyệt vời tại The Grand Hồ Tràm Strip. Trong không gian sang trọng không thua kém bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào ở nước ngoài Vũ Hoàng Việt hạnh phúc vì đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ngập tràn tiếng cười dành cho người yêu. Mặc dù tuổi tác đã U60 nhưng Yvonne Thúy Hoàng vẫn luôn rạng ngời và nhẹ nhàng thể hiện tình cảm với "chàng phi công trẻ" Vũ Hoàng Việt. Nếu như thời gian trước cặp đôi hứng không ít gạch đá của dư luận về chuyện tình cảm thì giờ đây trước những cử chỉ yêu thương chân thành dành cho nhau, cách nhìn của mọi người đã bớt thiếu thiện cảm và cầu chúc cho tình yêu đẹp của họ. Luôn bắt gặp hình ảnh Yvonne Thúy Hoàng khép nép dựa vào bờ vai vững chãi của Vũ Hoàng Việt, và chàng người mẫu trẻ cũng không ngại thể hiện tình cảm yêu thương đối với người yêu dù là chốn đông người.

Tâm sự về bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho người yêu U60, Vũ Hoàng Việt viết: "Hôm nay đón Yvonne từ Thượng Hải về, chúng tôi và mộ số bạn bè đã trực chỉ đến THE GRAND HO TRAM STRIP ở Bà Rịa Vũng Tàu để ăn mừng sinh nhật cho Yvonne ở đó. Một sự kinh ngạc đã đến với tôi, không ngờ Việt Na lại có một nơi đẳng cấp như vậy. Tôi đã từng đi nhiều nước với Yvonne và cũng đã từng ở nhiều khách sạn 5 sao nhưng phải nói Hồ Tràm thật đẹp và sang trọng, bước vào Hồ Tràm đã cho tôi cảm giác tôi đang ở nước ngoài và những người bạn của Yvonne từng đi Mỹ đều nói không khác gì khách sạn ở Las Vegas. Nhìn Yvonne vui cười khi mở từng món quà làm tôi thật sung sướng, vì tôi đã đạt được điều tôi mong muốn là mang được đến cho Yvonne niềm vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật của cô ấy. Chiều nay lúc ở Lobby của Hồ Tràm tôi đã tình cờ gặp một người bạn cũ mà chúng tôi từng diễn chung, người đấy đã hỏi tôi 1 câu mà tôi cũng biết có nhiều người khác thắc mắc như vậy (Cho em hỏi anh có thật lòng yêu chị ấy không) và tôi đã trả lời bằng tất cả trái tim của tôi "Anh chưa từng yêu ai như yêu Yvonne cả và đây thực sự là mối tình anh ao ước từ lâu là làm sao cáo được người mình yêu và người đó cũng yêu lại mình và anh đã có được điều này". Người bạn đó đã cười và nói: Vậy là đủ rồi em chúc anh hạnh phúc. Một ngày thật hòan hảo chúng tôi còn vài ngày nữa ở đây để cùng thư giãn và vui đùa với bạn bè". 

 

 

Gia Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Yvonne Thúy Hoàng , Bồ già tỷ phú , Sinh nhật người yêu Vũ Hoàng Việt , Cặp đôi sao , The Grand Hồ Tràm Strip