Điểm mặt những quý anh "moi" tiền giỏi nhất Showbiz Việt
Thứ sáu, 19/07/2013 17:12

Sau scadal "tống tiền - lừa tình" tuần qua, Đan Trường bất ngờ lọt vào danh sách những quý anh cao tay trong khoản "moi" tiền của người tình.

Sao Việt bị mang tiếng là

Sao Việt bị mang tiếng là "moi" tiền người tình.

Đan Trường – Cao thủ “moi” tiền người tình

Vợ Đan Trường viết tâm thư, đanh thép

Đan Trường và Dung PP, hai nhân vật chính trong scandal "tống tiền - lừa tình", thời mặn nồng

Sau hơn 1 tuần dậy sóng, scandal tống tiền, lừa tình của ca sĩ Đan Trường và fan nữ tên Dung PP đã dần lắng xuống. Sau sóng gió ấy, chưa biết người trong cuộc được hay mất gì, nhưng điều dễ dàng nhìn thấy nhất là Đan Trường đã đánh mất hình tượng đẹp gây dựng suốt hơn 15 đi hát trong lòng người hâm mộ chỉ trong vài ngày.

Vốn là một ca sĩ hạng A có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Việt Nam, Đan Trường nổi tiếng là người hiền lành, giản dị, dễ gần và tuyệt đối nói không với scandal. Thế nhưng, sau scandal làm rúng động làng giải trí vừa qua, nhiều người đã nhìn Đan Trường dưới con mắt khác, một số lượng không nhỏ fan hâm mộ sau khi quá thất vọng đã quyết định quay lưng lại với anh.

Từng là người yêu, trao nhau những lời ngọt ngào, hứa hẹn, nhưng khi đã cạn tình, cả Đan Trường và Dung PP không tiếc lời chê bai, vạch mặt đối phương. Dung PP đã khiến người hâm mộ phải sốc khi đưa ra những tin nhắn, email Đan Trường nỉ non, than thở để cô "tự nguyện" chi tiền trả nợ cho anh. Theo tiết lộ của Dung PP, Đan Trường hứa sau khi trả được hết các khoản nợ nần sẽ cưới Dung về làm vợ. Chính vì tin vào những lời đường mật của người tình nổi tiếng mà cô gái 25 tuổi “còng lưng” làm lụng, thậm chí phải trích tiền vốn của cửa hàng ra để có tiền gửi về cho anh.

Những lời nỉ non có cánh cảu Đan Trường.

Vì yêu, Dung PP cũng chẳng tiếc gì người tình khi bỏ ra số tiền không nhỏ để mua cho anh những món hàng hiệu, những liều thuốc bổ… Thậm chí, để được cùng người yêu đi chơi Thái Lan, Dung PP phải chấp nhận bao toàn bộ chi phí cho 4 người, trong đó có 2 nhân viên của Đan Trường đi kèm. Theo con số tính toán của Dung PP thì chỉ trong vòng 7 tháng yêu Đan Trường cô đã chi tất cả 60.000 USD (tương đương với 1,2 tỷ đồng), một số tiền không nhỏ đối với một cô gái trẻ.

Khi yêu, người ta sẵn sàng cho đi tất cả, chấp nhận hy sinh, không tính toán thiệt hơn. Nhưng một khi đã hết yêu, thì mọi thứ tình nghĩa trước kia đều được quy đổi về những con số. Khi cần tiền, Dung PP quyết đòi lại “cả chì lẫn chài”. Thế mới có chuyện Đan Trường lên báo nói bị fan cuồng “tống tiền”, còn Dung thì “vạch mặt” nam ca sĩ là kẻ sở khanh, lừa đảo. Cũng chính vì thế mà cư dân mạng gán cho anh Bo thêm biệt danh mới “cao thủ mõi tiền”, “ca sĩ bám váy đàn bà”…

Cao Thái Sơn và scandal lừa tiền người tình đồng tính

Một trong những bức ảnh "nóng" của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn

Trước Đan Trường, nam ca sĩ Con đường mưa cũng từng điêu đứng khi bị một người đàn ông lạ mặt tố bị gay và lợi dụng mối quan hệ tình cảm để lừa hàng tỷ đồng. Chủ nhân lời tố cáo này là Adam Nguyễn, một Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ, tự nhận mình là gay và từng là người yêu của Cao Thái Sơn.

Bên cạnh hàng loạt những hình ảnh để tố cáo nam ca sĩ Cao Thái Sơn bị đồng tính, Adam Nguyễn còn đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy ca sĩ họ Cao đã lừa tình, lừa tiền anh trong thời gian hai người có quan hệ yêu đương. Tổng số tiền mà “Cao Thái Sơn đã cuỗm luôn không trả" của Adam Nguyễn là hơn 1 tỷ đồng.

Adam Nguyễn tố Cao Thái Sơn.

“Số tiền này chính xác là do Adam Nguyễn chuyển cho Cao Thái Sơn giữ giúp để thanh toán tiền mua nhà.Vậy mà Cao Thái Sơn chiếm đoạt luôn, chính vì sự việc này mà tình cảm xích mích dẫn đến việc phải công bố cho mọi người biết",  Adam bức xúc chia sẻ. Không những thế, Cao Thái Sơn còn bị nhiều người tố cáo lừa tiền của người bạn trai đã khuất tên Đ. lên tới 20 tỷ đồng.

Đáp lại những cáo buộc gay gắt của “người cũ”, Cao Thái Sơn đã tổ chức một cuộc họp báo để khẳng định “Tôi chuẩn man” và không lừa tình, lừa tiền… Anh còn nói thêm, mối quan hệ của anh và Adam Nguyễn là  “chuyện riêng tư của hai người”. Cuối cùng, vụ lùm xùm kết thúc bằng việc cả hai người cùng chọn im lặng để dư luận tự phán xét ai đúng ai sai.

Vũ Hoàng Việt và chiêu “nịnh đầm” bồ già tỷ phú U60

Tình yêu không phân biệt tuổi tác?

Hồi cuối năm ngoái, chuyện tình của siêu mẫu 23 tuổi Vũ Hoàng Việt và tỷ phú người Mỹ gốc Việt hơn anh gần 40 tuổi từng làm rúng động làng giải trí Việt. Cặp đôi "đũa lệch" tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện, không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn nóng bỏng và nhiều cử chỉ yêu thương như một cách để minh chứng cho tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Vũ Hoàng Việt không giấu được niềm tự hào mỗi khi nói về “bạn gái”. Yvone Thúy Hoàng là một doanh nhân nổi tiếng, hiểu đời, từng trải và đặc biệt là rất giàu. Siêu mẫu trẻ thật thà tâm sự, “bồ già” không chỉ là người chăm lo tinh thần, đưa ra cho anh những lời khuyên đúng đắn mà còn giúp đỡ cho anh rất nhiều về mặt vật chất. Dù Yvonne có già, có xấu, dù dư luận có mỏi tay “ném đá” hay chỉ trích thì đây Hoàng Việt vẫn một mực khẳng định đây chính là  “tình yêu đích thực” của anh.

Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như Hoàng Việt không công khai chuyện tình cảm lên mặt báo, giữ những ngọt ngào của tình yêu ấy cho riêng mình. Ngược lại, Hoàng Việt lại luôn tung hô bạn gái “đáng tuổi mẹ” của mình với hàng loạt những lời có cánh, liên tục khoe những hình ảnh tình cảm và có phần khó coi lên các trang mạng xã hội.

Những lời có cánh mà Hoàng Việt viết cho "bồ già"

Bù lại, Vũ Hoàng Việt được gì? Ngoài “tình yêu đích thực”, Vũ Hoàng Việt còn được rất nhiều thứ khác nữa. Đáp lại tấm “chân tình” và những lời hoa bướm của anh, “tình già” không tiếc tiền chi cho chàng mẫu trẻ đi phẫu thuật thẩm mỹ, mua sắm hàng hiệu, đưa anh và cả gia đình của anh đi du lịch khắp nơi. Kể từ khi yêu Yvonne, Vũ Hoàng Việt bất ngờ có những thứ mà trước đây anh còn không dám mơ tới, được báo hiếu sớm cho ba mẹ. 

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao một mẫu trẻ có triển vọng như Vũ Hoàng Việt không tìm cách tỏa sáng trên sàn diễn thời trang hay khẳng định thực lực của bản thân mà lại nhanh chóng ngả vào lòng nữ tỷ phú để được ăn ngon, mặc đẹp như vậy? Có thật sự tồn tại một tình yêu mãnh liệt bất chấp khoảng cách, không phân biệt tuổi tác giữa Hoàng Việt và nữ tỷ phú hay không? Hay chăng tất cả chỉ là diễn, hoặc Vũ Hoàng Việt đang gồng mình lên để đóng vai người tình để "mua vui" cho quý bà lắm tiền kia?

Lam Anh (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Đan Trường , Cao Thái Sơn , Lừa tiền , Vũ Hoàng Việt , Moi tiền , Yêu vì tiền , Bám váy đàn bà , Tống tiền