BMW Zagato Coupe - tương lai của Z4
Thứ hai, 28/05/2012 09:47

Qua bàn tay tài tình của những kỹ sư đến từ Zagato Design, chiếc BMW Z4 đã có những biến đổi tinh tế về kiểu dáng.

Tiến sỹ Andrea Zagato cho biết: “Việc thiết kế một chiếc xe trên giấy rất đơn giản, vì không cần phải bận tâm đến các quy định của chính phủ về an toàn, cũng như đảm bảo an toàn cho mọi người trong khi tham gia giao thông, nhưng để biến thiết kế đó thành một sản phẩm mang tính thực tiễn lại là một chuyện khác. Tuy nhiên, với chiếc BMW Zagato Coupe, chúng tôi có thể khẳng định rằng sản phẩm của mình không chỉ thành công trên lý thuyết, mà nó cũng thành công khi ứng dụng vào thực tế”.

Về cơ bản, nội thất của chiếc Zagato Coupe giống với chiếc Z4 coupe tiêu chuẩn. Ghế ngồi, bảng taplô và ốp cửa được bọc da màu xám với các điểm nhấn màu đỏ, và tất nhiên, không thể thiếu biểu tượng chữ Z màu đỏ nổi bật được thêu trên tựa đầu.

Thông số kỹ thuật chi tiết của chiếc Zagato Coupe không được tiết lộ, tuy nhiên có những thông tin cho rằng nó sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng. Kể từ năm 2008, mỗi năm BMW đều tung ra những mẫu concept mới tại lễ hội Villa d’Este Concours d’Elegance, và những mẫu concept này luôn được biến thành sản phẩm thực tế, nên chiếc Zagato Coupe cũng không phải là ngoại lệ. Chính từ điều này mà những người yêu xe cũng phần nào định hình được kiểu dáng của chiếc BMW Z4 thế hệ tiếp theo.

Zing/ Infonet
Tag: BMW , Zagato Coupe , BMW Z4 , Zagato Design