Bình Dương: Truy xét băng cướp nhí
Thứ năm, 08/03/2012 16:49

Nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Thuận An cho biết: đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Tấn Phát, SN 1996, ngụ P.Bình Hòa, Thuận An để điều tra về hành vi cướp tài sản vào rạng sáng 13-7- 2011 trên đại lộ Bình Dương đoạn qua phường Lái Thiêu.

Khoảng 2 giờ 30 phút sáng, sau khi dọn dẹp quán xong, chị Trần Thanh Tuyền và chị Lê Thị Hà điều khiển xe máy BS 61D1-00906 ra về. Khi vừa qua khỏi cầu Ông Bố chừng 200m bất ngờ có 3 thanh niên đèo nhau trên một xe máy áp sát và kè hai chị vào đường vắng, sau đó chúng chặn ngang đầu xe rút dao khống chế. Giữa đường vắng, hai cô gái đành ngoan ngoãn nghe theo lời bọn chúng và giao xe máy cùng túi xách, bên trong có ĐTDĐ và 100.000 đồng.



Đối tượng  Huỳnh Tấn Phát hiện đang bị tạm giữ

Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an Thuận An xác định có thể những đối tượng này đã cất công điều nghiên rất kỹ thời gian ra về của hai nạn nhân nên lên kế hoạch cướp tiền. Qua quá trình điều tra, truy xét nay xác định được đối tượng trực tiếp gây án ngày hôm đó là Huỳnh Tấn Phát, ngoài ra còn  đồng bọn của Phát là Nguyễn Thanh Hiếu, SN 1995, ngụ huyện Bắc Bình, Bình Thuận. Đến nay xác định, hiện Hiếu đã bị đưa vào trường Giáo dưỡng số 4 tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Qua lời khai của các đối tượng thì khi gây án Hiếu chở Phát và một đối tượng tên Dũng bằng xe máy BS 61L1-0651 và mang theo dao Thái Lan. Phát hiện chị Tuyền và bạn chạy xe máy cùng chiều, chúng kè xe vào đường vắng dùng dao khống chế cướp tài sản; sau đó chạy thẳng về quận 1, TP.HCM tìm người bán xe.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục truy bắt đối tượng tên Dũng.

Báo Bình Dương
Tag: Cướp đoạt tài sản , Cướp xe máy , Pháp luật , Bình Dương