Siêu phẩm "ALIVE" của Big Bang đã ra lò
Thứ tư, 29/02/2012 10:41

Cuối cùng YGE đã tiết lộ cả 6 ca khúc trong mini album thứ 5 ALIVE của 5 chàng trai mạnh mẽ. MV đầy đủ cho ca khúc chủ đề thứ 2, Bad Boy cũng đã được phát hành, gây nên "cơn bão" mới cho cộng đồng Kpop.

Như thông báo trước đó, Big Bang sẽ quảng bá cả 6 ca khúc trong "siêu phẩm" ALIVE với tư cách là ca khúc chủ đề (thường thì các nghệ sỹ Hàn Quốc chỉ quảng bá 1 ca khúc chủ đề cho 1 album). Sau single BLUE đã được phát hành vào ngày 22 tháng 2, các fan đang rất mong đợi các chàng trai sẽ quảng bá Bad Boy như ca khúc chủ đề tiếp theo. Các ca khúc còn lại là Love Dust, Ain’t No Fun, Fantastic Baby, và Wings sẽ được quảng bá trong thời gian tới.

Mặc dù rất háo hức với tin các chàng trai sẽ quảng bá cho cả 6 ca khúc trong ALIVE trên các sân khấu ca nhạc, nhưng các fan vẫn rất lo lắng cho thần tượng của mình: "Hi vọng họ không làm việc quá sức," "Quảng bá cho cả 6 ca khúc trong một album là chuyện chưa từng có từ trước đến giờ, họ sẽ rất mệt mỏi, nhưng chắc chắn sẽ làm được,"...

Các ca khúc trong album ALIVE mới ra lò của Big Bang: 

BLUE MV - Big Bang

Bad Boy MV - Big Bang

Love Dust - Big Bang

Ain't No Fun - Big Bang

Fantastic Baby - Big Bang

Wings - Daesung (Big Bang)

Big Bang cũng sẽ xuất hiện trên chương trình You and I (tên đầy đủ là Jung Jae Hyung và Lee Hyori "You and I") của đài SBS để quảng bá cho album mới và chuyến lưu diễn thế giới cùng với ban nhạc sẽ chơi trong chuyến lưu của 5 chàng trai. V.I.P (tên fanclub của Big Bang) đang rất mong chờ các màn trình diễn đầy nhiệt huyết của các ca khúc trong album ALIVE trong chương trình.

Big Bang sẽ tham gia chương trình ca nhạc mới nổi You and I của Jung Jae Hyung và Lee Hyori 

YG Entertainment cho biết: "Lý do đằng sau màn biểu diễn của Big Bang trên chương trình You and I là để động viên những fan hâm mộ không thể tham gia các concert trong chuyến lưu diễn của Big Bang. Chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm hộ những phiên bản khác biệt của các bài hát trong album mới phát hành ALIVE trên You and I."

World Tour - ban nhạc sẽ xuất hiện cùng với Big Bang, đã từng chơi nhạc đệm cho các ca sỹ nổi tiếng thế giới như Mariah Carey, Boyz II Men, Erykah Badu, và Chris Brown. Lần này tại Hàn, ban nhạc sẽ chơi nhạc cho 2012 BIGSHOW - BIGBANG ALIVE TOUR - diễn ra trong 3 ngày từ ngày 2 đến ngày 4/3.

Yemin (Theo SP)
Tag: Big Bang , Blue , Blue MV , Album Alive , Alive , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc , Kpop