Bích Phương Idol chịu lạnh 10 độ C để quay MV mới
Thứ hai, 06/02/2012 17:03

Giữa cái rét 10 độ của trời Ba Vì, cô ca sĩ đất mỏ Quảng Ninh phải mặc chiếc đầm mỏng manh để thực hiện những cảnh quay ngọt ngào và lãng mạn cho MV, để rồi hôm sau nằm ủ dột trên giường bệnh.

Dừng ở Top 6 của Vietnam Idol 2010, nhưng Bích Phương được đánh giá có thanh lẫn sắc với chất giọng cao và mềm mại cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ tính.

Rời khỏi cuộc thi, Bích Phương quyết định theo đuổi âm nhạc dài hơi và chuẩn bị chu đáo cho những bước tiến tương lai. Cô vừa thực hiện xong MV Có khi nào rời xa với ekip và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Có khi nào rời xa là câu chuyện tình của một cô gái trẻ với chàng ảo thuật gia có xuất thân kỳ lạ nhưng lại có một kết cục buồn. Rất tâm huyết với MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát nên Bích Phương muốn mọi thứ phải thật chỉn chu. Sau khi suy nghĩ và tìm kiếm nhiều nơi, cô quyết định chọn Ba Vì (Hà Tây) để quay ngoại cảnh vì nơi đây có nhiều địa điểm rất hợp với phong cách cũng như nội dung câu chuyện.

Bích Phương cùng ekip thực hiện khăn gói lên vùng núi, dự định sẽ quay trong một ngày là xong. Nhưng chẳng may thời tiết thay đổi nên cả đoàn phải ở lại thêm một ngày. Giữa tiết trời lạnh buốt với 10 độ C, Bích Phương âm thầm chịu đựng giá rét và sương mù dày đặc để diện chiếc đầm mỏng manh lúc quay clip để có được những khung hình đẹp nhất. Cả đoàn đều rất lo cho sức khỏe của cô nhưng Bích Phương trấn an mọi người tiếp tục tập trung để hoàn tất cảnh quay. Mừng nhất có lẽ là Bích Phương vì ngay sau đó cô được sưởi ấm tức khắc để tránh cái rét của núi rừng. Hôm sau cô nàng đã nằm “bẹp dí” trên giường vì cảm lạnh. Song Bích Phương rất vui và cảm động đến phát khóc khi xem lại MV Có khi nào rời xa.

Người đóng cặp trong MV cùng với Bích Phương cũng chính là hot boy ảo thuật gia đường phố có tên Andrian Việt Anh. Có khi nào rời xa là bước tiến đầu tiên của cô vào thị trường âm nhạc Việt Nam, Bích Phương lựa chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng không ồn ào như chính âm nhạc và con người của cô.

Ca khúc Có khi nào rời xa sẽ có hai MV vì có hai phiên bản khác nhau. MV vừa xong do Bích Phương thể hiện với những góc máy và hình ảnh đẹp, lãng mạn. Phiên bản thứ hai cô sẽ song ca với một người nữa và MV hứa hẹn với nội dung cảm động, sẽ lấy nhiều nước mắt khán giả.

Cùng xem hình ảnh Bích Phương trong MV Có khi nào rời xa phiên bản đầu tiên:

Infonet
Tag: Bích Phương , Bích Phương Idol , MV Có khi nào rời xa , Top 6 Vietnam Idol 2010 , Sao Việt