“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga điệu đà đi xem “Harry Potter”
Thứ sáu, 03/02/2012 14:45

Tối qua (2/2), tại rạp Megastar Hà Nội và TP HCM diễn ra lễ ra mắt một trong những bộ phim được mong chờ trong năm nay – Harry Potter và bảo bối tử thần. “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga khiến mọi người phải chú ý bởi vẻ ngoài điệu đà.

Trong vòng hơn 1 thập kỷ qua, bộ phim Harry Potter đã hấp dẫn hàng triệu khán giả yêu mến văn học và điện ảnh thế giới bằng câu chuyện về cuộc phiêu lưu vĩ đại của cậu bé mà cái tên đồng nghĩa với thế giới pháp thuật - Harry Potter. Bắt đầu từ năm 2001 với Harry Potter và hòn đá phù thủy và kết thúc với hai phần của tập 7 mang tên Harry Potter và bảo bối tử thần, bộ phim đã trở thành loạt phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại, là niềm háo hức mong chờ của các khán giả trẻ mỗi khi một tập phim khép lại. Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 nối tiếp diễn biến của phần 1, sẽ là một cuộc chạm trán được mong đợi giữa Harry và Voldemort diễn ra tại nơi mà câu chuyện bắt đầu, như tác giả Rowling nói: “Mọi chuyện phải kết thúc ở Hogwarts”. Cả hai sẽ phải trải qua một trận chiến sống mái để giành lấy bảo bối.

Cũng giống như hàng triệu khán giả trung thành của seri phim đình đám này, các sao Việt cũng rất muốn được xem siêu phẩm điện ảnh đã cùng song hành với tuổi thơ của nhiều người. Tại rạp Megastar Hà Nội và TP HCM tối qua (2/2), không khí rất nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong lễ ra mắt bộ phim 3D Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 như: Quỳnh Nga, Tường Vi, Miu Lê, Duy Khoa, Hà Okio, Bích Phương Idol, Đăng Khoa Idol, Nhóm 365… Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là cô nàng “cá sấu chúa” Quỳnh Nga với bộ váy ngắn và áo choàng lông màu trắng vô cùng điệu đà.

Cùng ngắm hình ảnh các sao có mặt tại lễ ra mắt phim Harry Potter và bảo bối tử thần tập 7 phần 2:

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga tạo dáng rất điệu đà, trông cô đáng yêu như một thiên thần.

Nam ca sỹ "Sao Mai điểm hẹn" Duy Khoa đến dự lễ ra mắt phim cùng cô em gái - ca sỹ mới Thùy Trang.

Bích Phương Idol duyên dáng và tươi tắn bên nam diễn viên của "Bộ tứ 10A8" - Dương Mạc Anh Quân.

Hot girl Hà Min và người mẫu nam Tùng Tống

Tường Vi gây chú ý với mái tóc xù cá tính cùng nụ cười tươi quen thuộc.

Miu Lê tươi tắn bên 4 chàng trai của nhóm 365.

Đăng Khoa Idol cũng góp mặt.

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp
Tag: Quỳnh Nga , Harry Potter và bảo bối tử thần phần 2 , Cá sấu chúa Quỳnh Nga , Tường Vi , Miu Lê , Duy Khoa , Bích Phương Idol , Đăng Khoa Idol , Nhóm 365