Bị “tẩy chay” ở “Siu và tình nghệ sĩ”, Đàm Vĩnh Hưng khoe show riêng tại Thanh Hóa
Thứ ba, 13/08/2013 09:37

Không nhận được lời mời tham gia chương trình “Siu và tình nghệ sĩ”, mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại khoe show diễn riêng tại Thanh Hóa vào ngày 17/8 tới.

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị có show diễn hoành tráng tại Thanh Hóa

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị có show diễn hoành tráng tại Thanh Hóa

Xung quanh việc Đàm Vĩnh Hưng không được BTC chương trình: “Siu và Tình nghệ sĩ” mời có khá nhiều lùm xùm. Nhiều nguồn tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng bị “tẩy chay” do những phát ngôn trước đó và “lời qua tiếng lại” với Phương Thanh. Tuy chưa rõ chính xác nguyên nhân nhưng có vẻ như Đàm Vĩnh Hưng đang thật sự bận bịu với công việc.

Đảm nhận vai trò HLV The Voice mùa thứ hai lại mới khai trương cửa hàng Vua Biển, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên “chạy show”. Ngày 17/8 tới lần đầu tiên Mr.Đàm có show diễn riêng tại Thanh Hóa với 20 bài hit nhất từ trước đến nay của “ông hoàng nhạc Việt”. Kèm theo đó Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ hát thêm những ca khúc trong 2 album mới nhất của mình. Được biết hai album đình đám của Mr.Đàm là “Xóa tên người tình" và "Chờ đông “ hứa hẹn sẽ rất thành công.

Đàm Vĩnh Hưng khoe show trên facebook

Đàm Vĩnh Hưng: "Cấp báo cấp báo! Ngày 17/8 này lần đầu tiên Hưng thực hiện một show diễn riêng tại Thanh Hóa với hơn 20 bài hit nhất từ trước tới nay, Hưng sẽ hát thêm những ca khúc nằm trong 2 album mới nhất của mình nữa, các fans yêu dấu ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh nhớ tới ủng hộ Hưng nhé, love you all!

À sân khấu biểu diễn là nhà thi đấu tỉnh Thanh Hóa số 95 đường Lê Hoàn- Thanh Hóa nhé."

Hình ảnh Mr.Đàm vui vẻ ký tặng fan hâm mộ:

Các fan "tự sướng" trong lúc chờ đợi.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp hình cùng fan 

Trong lần phát hành album này Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới hạn số lượng nhằm mang đến cho người hâm mộ cảm giác mới lạ khi sở hữu album. Ngày 24/8 tới Mr.Đàm lại tiếp tục có liveshow chủ đề “Đèn khuya” tại nhà hát TP Hồ Chí Minh.

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , Mr.Đàm , Ông hoàng nhạc VIệt , Liveshow Đàm Vĩnh Hưng ở Thanh Hóa , Siu và tình nghệ sĩ , Xóa tên người tìn , Chờ đông , Show Mr.Đàm , HLV The Voice