Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị làm “Vua Biển” tại Đà Nẵng
Chủ nhật, 11/08/2013 15:23

Sau khi mở cửa hàng Vua Biển đầu tiên tại đường 3/2 (TP. HCM), mới đây vị HLV The Voice lại tiếp tục ra Đà Nẵng để xem mặt bằng đăng ký kinh doanh.

Nam ca sĩ được các fan hâm mộ vây quanh

Nam ca sĩ được các fan hâm mộ vây quanh

Một điều nằm ngoài sự mong đợi của vị HLV này, chính là khi vừa đặt chân xuống sân bay thì đã có rất nhiều fan hâm mộ ra đón. Trong đó không chỉ có fan Việt mà còn có một số vị du khách nước ngoài cũng vui mừng khi thấy ‘ông hoàng nhạc Việt’ và xin được chụp ảnh lưu niệm. Điều này khiến nam ca sĩ vô cùng hãnh diện và hạnh phúc.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Vừa đáp xuống sân bay Đà Nẵng để xem mặt bằng để ký kết chuẩn bị mở Vua Biển ngoài này, các em dán thân iu ra đón rất là ‘hoành tráng’, có cả vài vị kháhc nước ngoài xin chụp hình nữa chứ. Ta nói thiệt là hãnh hiện vì các em ghê luôn, sắp sửa mở Vua Biển ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bến Tre, Thủ Đức rồi, mở cửa hàng xong chắc là phải thường xuyên ‘hiện hồn’ ra với những nơi này nhiều hơn”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thêm, anh muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ trong làng giải trí mà anh muốn ‘lấn sân’ sang làm kinh doanh. Kinh doanh hải sản sạch với thương hiệu “Vua Biển” là một bước đi mạo hiểm, tuy nhiên anh nói:  “Tôi muốn tạo một cái gì đó ổn định cho mình sau này”. Nam ca sĩ cũng cam kết anh không sử dụng hóa chất để làm tổn hại tới người tiêu dùng. Sau khi mở Vua Biển tại TP. HCM, công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi, hôm nay anh đã có mặt ở Đà Nẵng để xem mặt bằng và đăng ký kinh doanh, tiếp đó sẽ là Hà Nội cùng một số tỉnh ở miền Tây.

Cùng xem một số hình ảnh của anh ở sân bay Đà Nẵng.

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng fan hâm mộ

Chụp ảnh lưu niệm cùng một số du khách nước ngoài

Một số vị khách nước ngoài cũng xin được chụp ảnh cùng ca sĩ

Một số hình ảnh của nam ca sĩ trong hôm khai trương 'Vua Biển' tại TP. HCM

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: HLV The Voice , Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , Ông hoàng nhạc Việt , Kinh doanh hải sản , Kinh doanh cá sạch , Vua Biển