Đàm Vĩnh Hưng không hát show giúp Siu Black, ăn diện mừng sinh nhật Quang Dũng
Thứ sáu, 09/08/2013 08:33

Sau khi từ chối tham gia show diễn ủng hộ chị Siu tại TP Hồ Chí Minh sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng ăn diện đến mừng sinh nhật Quang Dũng.

Đàm Vĩnh Hưng tặng Quang Dũng chai rượu đắt tiền.

Đàm Vĩnh Hưng tặng Quang Dũng chai rượu đắt tiền.

Trước đó khi trả lời phỏng vẫn lý do vì sao không tham gia show diễn ủng hộ chị Siu tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 11/8 tới, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh khá bận và anh có giúp đỡ hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết. Có lẽ Mr.Đàm đã âm thầm giúp đỡ chị Siu nhưng anh không muốn công khai trên báo chí.

Hôm qua, ông hoàng nhạc Việt lại gây sự chú ý khi ăn diện mang quà tới mừng sinh nhật Quang Dũng. Trước đó trong bữa tiệc sinh nhật sớm của Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi một lời chúc khá ngọt ngào: "Và một lần nữa chúc mừng sinh nhật của em, luôn vui với những niềm vui, chắc chắn là anh sẽ lao tới tặng em một bó hoa, món quà và có thể là “hun” em một cái, hihi”.

Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng rất yêu quý Quang Dũng, anh cầu chúc cho Quang Dũng luôn gặp được những điều tốt đẹp nhất: "Anh thật sự cầu mong cho em có được một hạnh phúc thật sự làm cho em vui vẻ, làm cho em rạng rỡ và luôn luôn đẹp trai, hát hay. Nhân duyên là rất quan trọng. Anh mong là em sẽ tìm thấy".

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ mừng sinh nhật Quang Dũng:

 

Hình ảnh thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Đàm Vĩnh Hưng 2013 , Mr.Đàm. Sinh nhật Quang Dũng , Siu Black , Ông hoàng nhạc Việt Quà sinh nhật Quang Dũng , Show ủng hộ chị Siu.