Bí mật tình tay ba Vương Phi, Á Bằng và Tạ Đình Phong
Thứ năm, 25/09/2014 13:33

Khi nghe tin Tạ Đình Phong ly dị, Vương Phi kiên quyết đòi bỏ chồng và xách vali khỏi nhà.

Bí mật tình tay ba Vương Phi, Á Bằng và Tạ Đình Phong

Bí mật tình tay ba Vương Phi, Á Bằng và Tạ Đình Phong

Ngày 24/9, dư luận tiếp tục xôn xao với những chi tiết bên lề quanh câu chuyện tình của Tạ Đình Phong, Vương Phi. Việc cặp đôi "chàng bỏ vợ, nàng chia tay chồng" để đến với nhau, cùng với phản ứng trái chiều của hai "kẻ bên lề" là Trương Bá Chi và Lý Á Bằng khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Cộng vào đó, những bí mật mới trong cuộc tình "tay tư" này tiếp tục được hé lộ. 

vuong-phi-ta-dinh-phong1

Trên blog cá nhân, Á Bằng viết, anh chúc phúc cho Vương Phi và mong cô hạnh phúc. Cặp đôi ly dị vào năm 2013, sau 10 năm chung sống và có chung một con gái là Lý Yên. 

Tối 24/9, một lá thư được cho là của Á Bằng viết cho Vương Phi khi hai người chuẩn bị chia tay vào năm ngoái khiến nhiều khán giả bất ngờ. Lá thư được một blogger đăng tải trên trang cá nhân, và người này được cho là bạn thân của Á Bằng. Nội dung lá thư là lời tài tử Anh hùng xạ điêu dành cho vợ sau khi cô kiên quyết đòi chia tay, chấm dứt nghĩa vợ chồng sau 10 năm chung sống. Lá thư có đoạn: "Dù em nói không yêu anh, anh vẫn có nhiều điều muốn nói với em. Vậy mà em luôn từ chối trò chuyện, nên anh quyết định viết lá thư này". 

Á Bằng úp mở những linh cảm của anh về hôn nhân tan vỡ: "Từ năm ngoái, anh đã cảm nhận được những đổi thay trong lòng em. Em khác đi khi hay tin người ta ly dị, anh tin vào trực giác của mình. 10 năm chúng ta đã bên nhau, nên anh không muốn tìm hiểu quá nhiều... ". 

Trong thư, Á Bằng nhắc đến tình cảm mẹ con của Vương Phi và bé Lý Yên với những lời trách móc: "Hơn một năm qua, em bắt đầu xa lánh bố con anh. Có hôm anh đứng ngoài hành lang nghe con bé nói với bảo mẫu: Mẹ không ôm con, suốt ngày chỉ ôm mèo. Thế mà lúc ấy, em ngồi trước màn hình, say sưa trò chuyện với fan của mình". 

Á Bằng viết: "Anh thực sự không muốn em đưa ra quyết định ở thời điểm này. Giá như chúng ta đang yêu nhau, em nói không cần anh nữa, anh sẽ đồng ý. Nhưng chúng ta là gia đình, có Lý Yên, Đồng Đồng, ấy không còn là tình cảm của riêng em nữa".

vuong-phi-ta-dinh-phong2

Á Bằng, Vương Phi một thủa mặn nồng. 

Trong khi Á Bằng chưa lên tiếng xác thực lá thư là của mình viết, nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi về tính chân thực của nó. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại tiết lộ, sau khi biết vợ chồng Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi chia tay, Vương Phi âm thầm xa lánh chồng, một ngày cô lặng lẽ xách vali khỏi nhà, cắt đứt liên lạc với Á Bằng, bất chấp mọi nỗ lực hàn gắn của anh. 

Thời điểm này, những bí mật trong mối quan hệ của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi cũng tiếp tục được khơi ra trên nhiều mặt báo. Tờ ihktv còn đưa tin, kể cả sau khi đã chia tay, Bá Chi và Đình Phong vẫn thường xuyên cãi nhau vì chuyện con cái, thậm chí trước mặt lũ trẻ. Trước đó, khi còn chung sống, cặp đôi đã rất nhiều lần hục hoặc, vì ông bố chỉ mải cắm đầu vào các trò chơi điện tử và dồn mọi trách nhiệm cho vợ. Một nhân chứng chia sẻ: "Mùa hè vừa rồi, họ gặp nhau và lại cãi nhau. Đình Phong nói Bá Chi chăm con không đúng cách, hai thằng bé trông quá gầy, không biết tự ăn, tắm rửa. Anh ấy nói muốn giành lại quyền nuôi con, khiến Bá Chi tức giận phát khóc". 

vuong-phi-ta-dinh-phong3

Chuyện Tạ Đình Phong - Vương Phi - Bá Chi tiếp tục là đề tài nóng trên các mặt báo. 

Tính cách thẳng thắn, Bá Chi rất không được lòng mẹ chồng - bà Địch Ba Lạp, trong khi Vương Phi được bà Địch yêu mến. Khi Tạ Đình Phong còn cặp kè Vương Phi, paparazzi nhiều lần chộp được cảnh bà Địch đi ăn tối, trò chuyện vui vẻ với diva Hong Kong. 

Trước những ồn ào, thị phi dư luận, Tạ Đình Phong có phần kín tiếng hơn. Quản lý của anh cho biết trong tháng tới, ông bố hai con sẽ giảm bớt công việc, dành thời gian để nghỉ ngơi và dưỡng thương. Trong lúc này, quản lý cũ của Bá Chi, bà Trần Lâm tiếp tục dành cho Tạ Đình Phong những lời trách móc nặng nề, vị này cho rằng ông bố hai con quá vô trách nhiệm, đồng thời mỉa mai mối quan hệ của tài tử này với Vương Phi: "Anh ta chả khác gì bố đẻ, ông Tạ Hiển. Ông bố thì lấy cô vợ trẻ tên Coco gần bằng tuổi con gái mình, trong khi con trai thì hẹn hò với người hơn mình 11 tuổi. Tình yêu đích thực đúng là không cần lo chênh lệch tuổi tác, nhưng tôi không tưởng tượng nổi Vương Phi sẽ thế nào khi gặp "mẹ chồng" Coco, vì Coco kém cô ấy đến 28 tuổi". Vị này còn mai mỉa: "Bá Chi hỏi tôi giờ nên thế nào. Tôi nói, nếu không muốn thua đau trong cuộc chơi này, hãy lấy Trần Quán Hy. Nếu muốn có thêm các ràng buộc, hãy lấy Lý Á Bằng. Còn nếu muốn thắng, hãy lấy ông Tạ Hiển". 

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: vuong phi va ta dinh phong , vuong phi , ta dinh phong , a bang , truong ba chi , a bang va vuong phi , ta dinh phong va truong ba chi , tin , bao