Bi hài ở xóm của những "bà bầu" sinh viên
Thứ sáu, 24/02/2012 13:56

Nhiều cặp đôi sinh viên sau những phút hẹn hò, điểm gặp cuối cùng vẫn là phòng trọ, nhà nghỉ. Từ đó, nhiều nữ sinh viên đã bị người yêu “kích hoạt bom nổ chậm”. Giờ, ở làng Đại học Thủ Đức, có xóm trọ, nhiều người chua chát gọi: Xóm sinh viên mang bầu.

Từ bến tình sinh viên…!

Khi màn đêm buông xuống, bóng tối phủ đầy bên những công viên, ven các trường Đại học ở Thủ Đức, TP.HCM, xe chúng tôi nhẹ lăn trên đường và thấy từng cặp sinh viên tay cặp hông nhau ríu rít kéo nhau đến điểm hẹn.

Điểm ưa thích nhất mà nhiều cặp đôi luôn lựa chọn là khu vực nổi tiếng với cảnh đẹp lý tưởng - Hồ đá. Đây là nơi hẹn hò của nhiều sinh viên và được gọi với cái tên “bến tình sinh viên”.

Hàng ngày có tới vài trăm sinh viên í ới gọi nhau cùng ra Hồ đá. Đặc biệt, tân sinh viên trong làng ĐH lúc nào cũng “sung” với “bến tình” vừa đẹp lại được xem anh chị sinh viên khóa trước diễn phim “Hàn Quốc” xem “chơi”.

Chạy quanh một vòng hồ, những cảnh “nóng” của sinh viên “lộ thiên” ngay ven đường mặc cho ánh mắt tò mò của nhiều người đi lại. Nhiều đôi sinh viên vừa xuống xe đã sà vào nhau, tay trong tay, môi kề môi thật gấp gáp.

Khu vực Hồ Đá là điểm hẹn lý tưởng cho nhiều cặp đôi sinh viên ở làng Đại học Thủ Đức

Nhiều tân sinh viên, sau khi nghe  các anh chị sinh viên kể về Hồ đá đều háo hức được “cập bến” ngay lập tức. Thậm chí, có sinh viên vừa mới nhập học, dù ở cách xa mấy chục cây số vẫn nằng nặc đòi anh trai của mình đưa đến “bến tình” xem thiên hạ đồn đại có đúng sự thật hay không.

Minh Khang, sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn kể lại: “Mình có đứa em gái, nó vừa nhập học trường ĐH Công Nghiệp, được mấy anh chị cùng quê kể qua điện thoại về Hồ đá, ngay lập tức em gái mình bắt xe buýt đòi bằng được anh trai phải dẫn đến nơi đây xem thực hư”.

Sự thực là lời đồn ấy đã được nhiều sinh viên từng đến đây vui chơi kiểm chứng. Ở nơi “bến tình” này, nhiều thế hệ sinh viên đã yêu nhau nồng cháy, họ mơ tưởng mình là những “cặp đôi hoàn hảo” có thể sống chung dưới những mái phòng trọ nên quyết định về ở với nhau…!

Đến những cuộc tình nơi phòng trọ

“Sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm” là những lý do quá hoàn hảo để cho từng cặp đôi đi đến quyết định về “góp gạo thổi cơm chung”. Một phần nữa là nhiều cặp đôi cứ nghĩ rằng, một khi đã yêu nhau thì chuyện sớm hay muộn gì họ cũng sẽ tiến tới cái đích cuối cùng là hôn nhân, nên việc ở chung cũng là điều tất yếu.

Hàng ngày, ngoài những giờ học trên lớp, từng cặp “vợ chồng hờ” cứ quấn quýt bên nhau như đôi chim non. Họ cùng nhau đi chợ, nấu cơm, đi mua sắm…Tình yêu đầu đời của nhiều “cặp đôi hoàn hảo” cứ êm đềm trôi qua.

Cái kết cuối cùng của nhiều cặp đôi khi yêu nhau là thường dọn về ở chung hoặc quyết tâm "vượt rào" chuyện chăn gối. Ảnh minh họa

Sau những giây phút thăng hoa của tình yêu, nhiều chuyện bi hài diễn ra làm cho cả chàng và nàng đều bối rối. Vì quá đam mê trong chuyện chăn gối hơn lên lớp… nên cả hai người đã “có sản phẩm với nhau” ngoài ý muốn.

“Không riêng gì em mà có nhiều bạn sinh viên nam khác, “một khi đã máu lên thì đừng hỏi bố cháu là ai”, cứ thế mà làm liều với bạn gái. Ngày nào cũng giáp mặt, lại tự do thoải mái, nên có tuần, em và bạn gái cứ “chiến nhau hùng hục”, không cần lên lớp. Con trai thì đa phần “ngu” khi đã nổi sung lên, nhưng đáng lẽ ra con gái phải biết tính toán “chu kỳ an toàn” khi quan hệ. Đằng này, bạn gái em chẳng am hiểu gì về vấn đề sinh lý nên giờ mang bầu rồi, suốt ngày khóc rưng rức vì hối hận”- Nam, sinh viên trường Đại học Tự nhiên (làng Đại học Thủ Đức) chia sẻ.

Không riêng gì Nam, mà hầu hết sinh viên đều rất mơ hồ về vấn đề sinh lý. Cũng có khi, nhiều bạn gái rất e sợ không dám thổ lộ, sơ nói ra bạn trai lại nghĩ rằng mình quá “chuyên nghiệp” trong chuyện chăn gối nên cứ lờ đi, nhắm mắt “chiều” bạn trai.

Và đến khi trót lỡ dính bầu thì nhiều cặp đôi khi trót lỡ mang bầu, tâm lý vừa mừng nhưng lại lo lắng gấp bội.

Chàng lo lắng đến xanh cả mặt, nàng lo sợ bị mọi người đàm tiếu, khi “sản phẩm” của hai người đã lớn dần, nhiều cặp đôi bắt đầu có những toan tính, mà nếu phụ huynh có nghe được thì cũng chắp tay “tế sống” đứa con của mình.

Infonet
Tag: Chuyện thành phố , Sinh viên , Sống thử , Nhà trọ , Nạo phá thai , Làng đại học Thủ Đức