Bị 141 bắt vì đi “xe gian”, gọi điện cho CSHS “ảo” để cầu cứu
Thứ hai, 07/10/2013 09:27

Bị dừng xe vì vi phạm giao thông, người điều khiển rút điện thoại ra gọi rồi khoe có mối quan hệ với “anh Đ. ở số 7 Thiền Quang”…

Đối tượng Cường tại cơ quan công an

Đối tượng Cường tại cơ quan công an

Hồi 21h ngày 4/10, tổ công tác Y5/KH141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng (thuộc phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội).

Khi phát hiện thấy một đôi nam nữ đi trên chiếc xe tay ga màu đen mang BKS 29V1 - 5166, trong đó người phụ nữ ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác Y5 đã dừng xe để kiểm tra và xử phạt vi phạm.

Tại đây, khi vừa xuống xe, người đàn ông điều khiển liền rút điện thoại ra gọi, sau đó nói: “Em là em anh Đ. làm ở số 7 Thiền Quang, em vừa gọi cho anh Đ., các anh nghe máy đi ạ”.

Tuy nhiên, tổ công tác đã yêu cầu người đàn ông này tắt điện thoại để kiểm tra hành chính. Trong lúc kiểm tra, người đàn ông vẫn luôn miệng thuyết phục lực lượng làm nhiệm vụ “nghe điện thoại của anh Đ.”.

Chiếc xe đối tượng Cường điều khiển

Nghi vấn biển số xe “có vấn đề”, tổ Y5 đã tiến hành xác minh và kết quả cho thấy, biển số 29V1 - 5166 được đăng ký với một chiếc xe khác. Đối chiếu với đăng ký xe, một cán bộ làm nhiệm vụ cho biết: “Đăng ký xe thì là phôi thật nhưng có thể chữ số trên đó đã bị làm lại để khớp với biển số xe. Qua xác minh cho thấy số khung và số máy trên đăng ký là của một người, còn biển số xe lại là của một người khác”.

Đến lúc này, người điều khiển xe được mời về trụ sở CAP Quốc Tử Giám để làm rõ. Tại đây, người này khai tên là Lại Việt Cường (SN 1975, trú tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội). Đối tượng này cho biết: “Em có quen anh Đ. làm ở số 7 Thiền Quang, lúc bị bắt em gọi điện cho anh đó để xin xe thôi”.

Sau khi hỏi kỹ tên tuổi của và nơi làm việc của “anh Đ.”, một cán bộ CSHS công tác tại tổ Y5 xác minh thì người mà đối tượng Cường gọi là “anh Đ., làm ở số 7 Thiền Quang” là không có thật.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Trộm xe máy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Trộm xe , Xe gian , Y5/141