Mặc áo hoa phải “vào phường” vì chiếc xe đi mượn
Thứ bảy, 05/10/2013 22:39

Nhận thấy biển số xe của thanh niên điều khiển có vấn đề, tổ công tác 141 tiến hành xác minh…

Chiếc xe mang BKS giả tại chốt

Chiếc xe mang BKS giả tại chốt

Mới đây, trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Minh Khai - Kim Ngưu (thuộc địa bàn phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác Y14/KH141 Công an TP Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda mang BKS 29K1 - 8548 có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Nam thanh niên khai nhận tên là Nguyễn Đình Cương (SN 1992, trú tại xã Dục Tú, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Sau khi kiểm tra hành chính, tổ công tác nhận thấy biển số xe mà Cương điều khiển có dấu hiệu bị làm giả.

Người điều khiển Nguyễn Đình Cương

Một trong những biểu hiện là các con số và chữ cái trên biển số xe được dập khuôn không đều nhau, sắp xếp xộc lệch. Sau đó, qua công tác xác minh từ Phòng CSGT CATP, lực lượng làm nhiệm vụ còn phát hiện số khung, số máy trên xe không khớp với biển số 8548.

Đấu tranh ban đầu tại chỗ, Cương khai nhận: "Chiếc xe này em mượn của bà chị họ, đang vội đi việc riêng nên không kịp mang theo giấy tờ xe".

Để tiến hành làm rõ nghi vấn chiếc xe có thể là tang vật của một vụ phạm pháp, tổ công tác đã tiến hành mời Nguyễn Đình Cương và bàn giao chiếc xe máy về trụ sở công an phường Vĩnh Tuy.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trộm xe máy , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Trộm xe , Xe gian , Y14/141