Beckham sẽ đến TP.HCM hôm nay
Thứ ba, 11/11/2014 10:37

Cựu danh thủ của Man United sẽ có cuộc gặp gỡ ngắn với báo chí, sau đó ăn tối cùng những doanh nhân TP.HCM tại 2 địa điểm khác nhau.

Beckham sẽ đến TP.HCM hôm nay

Beckham sẽ đến TP.HCM hôm nay

Ngày 10/11, David Beckham đã đến Hà Nội bằng phi cơ riêng và tham dự một loạt hoạt động để quảng bá một sản phẩm đồ uống mà anh là đồng sáng lập. Tại Thủ đô, cựu ngôi sao của Man United đã lưu trú tại khách sạn Metropole, ăn tối tại phố Bà Triệu và có cuộc gặp gỡ với những doanh nhân, khách hàng tại một quán bar trên đường Lý Thường Kiệt.

Người hâm mộ tuy được thấy David Beckham nhưng có rất ít cơ hội được tiếp xúc với anh. Vì nằm trong hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm nên Becks đã được bảo vệ rất cẩn mật. Thậm chí, hình ảnh của anh tại các hoạt động cũng bị kiểm soát chặt chẽ khi những khách mời không được mang theo máy ảnh hay điện thoại có chức năng ghi hình. 

beckham-den-tphcm

Quang cảnh bữa tối thân mật giữa David Beckham và doanh nhân Hà Nội vào tối qua 10/11

Dự kiến trong sáng 11/11, Beckham đặt chân đến TP.HCM bằng phi cơ riêng. Đến 17h30, danh thủ này sẽ có cuộc gặp gỡ thân mật với báo chí. Nội dung của chương trình kéo dài trong vòng 1h đồng hồ này là Becks sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất về công việc, kế hoạch kinh doanh.

Sau đó, Beckham sẽ dùng bữa tối thân mật với một số doanh nhân tại TP.HCM tại một địa điểm khác. Số lượng khách mời tại 2 sự kiện này được giới hạn và cũng chịu những quy định chặt chẽ như ngoài Hà Nội.

Chuyến đi đến Việt Nam này nằm trong kế hoạch giới thiệu nước uống cao cấp do Beckham đồng sáng lập tại Scotland, qua đó giới thiệu một hình ảnh mới đến những người hâm mộ. Becks cho biết rất vui trong lần thứ 3 quay trở lại Việt Nam. Trong toàn bộ chuyến thăm châu Á, đến Việt Nam là chuyến đi anh mong đợi nhất. Sau Việt Nam, David Beckham sẽ tiếp tục bay sang Malaysia.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Beckham , ha noi , beckham den ha noi , beckham den viet nam , con trai beckham gia nhap arsenal , con trai beckham , romeo beckham , David Beckham , Beckham rao ban xe , sieu xe cua Beckham , sieu xe , BMW , ti