Cô gái Hà Nội chụp ảnh với Beckham gây bão Facebook
Thứ ba, 11/11/2014 09:09

May mắn được chụp ảnh với Beckham ở Hà Nội, cô gái có nickname Hin Phương được một số dân mạng cho là người may mắn nhất Việt Nam.

Beckham

Beckham

 

Ngọc Diệp, một fan nữ cuồng của David Beckham ở TP.HCM chia sẻ ảnh Hin Phương chụp ảnh với Beckham kèm theo status: “Em thề chị là người may mắn nhất Việt Nam này luôn ấy! Cảm thấy không thở được”.

co-gai-ha-noi-chup-anh-voi-beckham-hinh-anhorws

Quả thật vậy, Lê Thu Hiền, tác giả bức ảnh này cho biết: “Được ngày đi săn lùng để chụp ảnh cùng David Beckham mà cuối cùng không được kiểu nào. Em Hin Phương vào nhận hàng nhé".

co-gai-ha-noi-chup-anh-voi-beckham-hinh-anh3sgmp

"Vệ sĩ Beckham nghiêm kinh khủng. Bọn em phục vụ đoàn mà tiếp cận còn khó”, Lê Thu Hiền cho biết thêm. Vì lẽ đó, không quá lời khi nói Hin Phương quá may mắn khi có được bức ảnh chụp với cựu danh thủ Man United. Theo tìm hiểu của người viết, Hin Phương sinh năm 1986 và hiện sống ở Hà Nội.

Được biết, vào lúc 19 giờ 15, sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, Beckham cùng ê-kíp bắt tay vào buổi chụp hình cùng ca sĩ Tóc Tiên, người đồng hành cùng anh trong hai buổi tiếp xúc người hâm mộ tối nay.

co-gai-ha-noi-chup-anh-voi-beckham-hinh-anh-1ghaw
Tóc Tiên chụp ảnh cùng Beckham.

Song song đó, việc Beckham đến Hà Nội lần này để bắt đầu chuyến công du quảng bá sản phẩm của anh tại Việt Nam làm nhiều người gợi nhớ đến siêu mẫu Xuân Lan.

Cụ thể hơn, vào ngày 7/2/2014, Xuân Lan từng đăng status cho biết cho con với David Beckham khiến dân mạng Việt sôi sục. Tuy nhiên ngay sau đó, Xuân Lan lên tiếng giải thích đó chỉ là câu nói đùa của cô chứ không có ý định PR hay có bất cứ dụng ý nào khác. 

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Beckham , han noi , beckham den ha noi , beckham den viet nam , con trai beckham gia nhap arsenal , con trai beckham , romeo beckham , David Beckham , Beckham rao ban xe , sieu xe cua Beckham , sieu xe , BMW , t