Bé trai 12 tuổi bị bắt cóc, thiêu sống
Thứ ba, 01/10/2013 22:04

Một bé trai 12 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt cóc, thiêu sống một lần nữa làm dấy lên làn sóng phẫn nộ của người dân nước này.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi cơn nguy kịch

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi cơn nguy kịch

Nạn nhân là cháu bé Vidhu Jain, con trai của người bán diều. Vidhu đã bị bắt làm con tin khi đạp xe đến trường để đưa bữa ăn trưa cho cậu em trai ở thị trấn Malerkotla, huyện Sangrur vào ngày hôm qua. Các nhân chứng cuối cùng cho biết đã nhìn thấy cậu bé chạy xuống đường và la hét sau khi bị châm lửa đốt tại công trường xây dựng gần Nawab Colony.

Nhiều người đi đường đã chạy lại cứu cậu bé và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết bỏng quá nặng nên Vidhu đã tử vong ngay sau đó.

Vị trí cậu bé bị thiêu đốt

Ông Navneet Jain, bố của cậu bé là chủ một cửa hàng ở thị trấn chia sẻ trên tờ The Times of India: “Con trai tôi rời nhà vào buổi chiều để đưa cơm cho em trai học tại trường khác. Khi nghe thấy tiếng la hét của nó, nhiều người đi đường đã nói rằng nó bị đốt và ngay lập tức họ đã đưa nó đến bệnh viện dân sự”.

Mẹ của nạn nhân đau khổ khi nghe được tin báo

Cảnh sát cho biết trước khi chết, Vidhu nói rằng cậu bé không thể xác định đã ra tay sát hại mình nhưng nói rằng nhận ra một người vì ông này từng tranh luận với bố con họ về dây diều 3 ngày trước đó.

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và truy tìm hung thủ.

Thông tin về cái chết của cậu bé đã gây ra các cuộc biểu tình tại thị trấn. Nhiều người dân tham gia cuộc biểu tình đã phá hủy xe buýt và chặn đường cao tốc.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bắt cóc , Thiêu đốt , Đốt người , Ấn Độ , Con tin