Đốt con vì chồng không cho đi đám cưới
Thứ hai, 20/05/2013 22:36

Uất ức vì chồng không cho đi dự đám cưới người thân, người phụ nữ Ấn Độ đã châm lửa tự thiêu cùng 2 đứa con gái.

Mâu thuẫn với chồng, người mẹ nhẫn tâm đốt chết con. (Ảnh minh họa).

Mâu thuẫn với chồng, người mẹ nhẫn tâm đốt chết con. (Ảnh minh họa).

Vụ việc thương tâm trên xảy ra ở khu vực Kanpur Dehat, tỉnh Rajpur, Ấn Độ vào đêm ngày 19/5. Cảnh sát địa phương cho biết nạn nhân gồm 3 người là Neelam (30 tuổi) và hai đứa con gái. Trong đó Neelam và bé gái Sakshi 8 tháng tuổi đã chết vì vết bỏng quá nặng. Còn cô bé Meenakshi, 4 tuổi hiện vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Được biết Neelam là vợ của Sarvesh. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau buồn trên là do Neelam xin phép chồng đến dự đám cưới của người anh họ nhưng Sarvesh đã không đồng ý vì vấn đề tiền bạc. Thất vọng vì không thuyết phục được chồng, người mẹ đã khóa trái cửa nhốt mình và 2 đứa con gái trong phòng. Trong lúc nghĩ quẩn, Neelam bất chấp sinh mạng của 2 đứa trẻ vô tội nhẫn tâm châm lửa tự thiêu và đốt 2 đứa con gái còn bé bỏng. Khi những người hàng xóm thấy khói phát ra từ căn phòng, mọi người đã chạy đến xem xét sự việc và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa. Đồng thời họ cũng lập tức gọi cấp cứu để đưa 3 mẹ con đến bệnh viện.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng tiến hành thẩm vấn Sarvesh vì có tình nghi liên quan đến vụ việc.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Đốt người , Thiêu người , Hải Phòng , Tưới xăng , Đốt con , Mẹ đốt con , Tự thiêu , Ấn Độ