Bắt trùm giang hồ vùng 'tam giác đen'
Thứ sáu, 16/03/2012 16:08

Sau nhiều ngày truy đuổi gắt gao, các trinh sát hình sự Bộ Công an đã bắt giữ Lê Văn Phi khi y đang trốn chạy tại khu vực quận 1, TPHCM.

Đêm 14/3, sau nhiều ngày truy đuổi gắt gao, các trinh sát hình sự Bộ Công an đã bắt giữ Lê Văn Phi (tức Phi “đen”, quê Nghệ An, trú tại P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức), trùm giang hồ địa bàn “tam giác đen” (TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai), khi đang trốn chạy trên đường Nguyễn Cư Trinh (Q.1, TP.HCM).

Như đã thông tin, Phi “đen” là đối tượng cầm đầu một băng nhóm giang hồ hung hãn gây ra một loạt vụ án nghiêm trọng, sử dụng vũ khí quân dụng nhằm mục đích bảo kê, đòi nợ, cũng như lập nhiều sòng bạc thu hút hàng trăm con bạc khát nước từ nhiều tỉnh thành khác nhau đổ về sát phạt, cho vay tiền với lãi suất cắt cổ.

Ngoài ra, băng nhóm của Phi “đen” còn được biết đến qua những vụ hỗn chiến để thanh trừng các băng nhóm khác để tranh giành địa bàn. Được biết, Phi “đen” đang bị tạm giữ tại Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45B, Bộ Công an) để chờ di lý về Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) làm rõ các hành vi phạm tội.

Báo Đất Việt
Tag: Thành phố Hồ Chí Minh , Pháp luật , Giang hồ vùng tam giác đen , Giang hồ , Tội phạm vùng tam giác đen