Bất ngờ xuất hiện chiếc Samsung Galaxy S3 phiên bản Olympic
Thứ hai, 30/07/2012 15:07

Nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới - Samsung đã cho ra mắt phiên bản Olympic của smartphone Galaxy S3.

Galaxy S3 Olympic xuất hiện với thiết kế độc đáo

Galaxy S3 Olympic xuất hiện với thiết kế độc đáo

Thông tin phát hành trùng hợp với lễ khai mạc Thế vận hội London 2012. Samsung cho biết, sẽ có hai phiên bản đặc biệt của Galaxy S3 để chào đón thế vận hội thể thao lớn nhất trong năm này. Sản phẩm ra đời nhằm phục vụ cho những người yêu công nghệ muốn thể hiện sự ủng hộ của họ đối với những người hùng thể thao hoặc muốn một chiếc điện thoại có chút ít khác biệt. Hai phiên bản này sẽ được bán ra vào ngày 1/8 tới và đây là cơ hội tốt để Samsung bán sản phẩm này trong vài tuần tới.

Nhìn bề ngoài Galaxy S3 Olympic tương tự với một số mẫu Galaxy Note mang nhãn hiệu Olympic và có phần cứng tương tự như các phiên bản thông thường của S3. Các phiên bản màu xanh có hình cờ của vương quốc Anh ở mặt sau điện thoại. Còn phiên bản màu trắng, mặt sau sẽ có biểu tượng đầu sư tử đỏ và xanh.

Người mua phiên bản này sẽ được cung cấp cả vỏ Galaxy S3 thông thường và một chiếc vỏ Team GB. Do đó, người dùng có thể thay đổi vỏ sau của điện thoại tùy thích. Hiện sản phẩm được cung cấp miễn phí thông qua các nhà mạng Vodafone, Orange, T-Mobile, Talk Mobile, và ba mạng khác ở Anh, với hợp đồng sử dụng dịch vụ 40USD/1 tháng trong 2 năm.

Samsung khẳng định :“Là một đối tác của Thế vận hội trên toàn thế giới, chúng tôi muốn tất cả mọi người của một phiên bản dành riêng cho thời gian Thế vận hội Olympic diễn ra. Chúng tôi rất vui mừng để có thể cung cấp cho khách hàng cơ hội để sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy SIII phiên bản London 2012 độc quyền này, cùng công nghệ tiên tiến của Samsung”.

VnMedia/PCW
Tag: Samsung Galaxy S3 , Olympic London 2012 , Smartphone , Điện thoại , Tin công nghệ