Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P64)
Thứ ba, 08/10/2013 11:13

Đàm Vĩnh Hưng chen ngang đoàn người xếp hàng vào viếng Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, Bà Tưng lộ ảnh nham nhở hậu phẫu thuật, Andrea Aybar thác loạn ở Tây Ban Nha...

Showbiz Việt một tuần nhiều sóng gió.

Showbiz Việt một tuần nhiều sóng gió.

Đàm Vĩnh Hưng bị “ném đá” vì chen ngang hàng người vào viếng Đại tướng

Mr. Đàm mặc phô trương khi tới viếng Đại tướng? | Đàm Vĩnh Hưng 2013, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Xếp hàng, Viếng, Scandal, Mr. Đàm

Như bao người con đất Việt khác, sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để lại trong Đàm Vĩnh Hưng một niềm tiếc thương vô hạn. Xuất phát từ lòng biết ơn và tình yêu vô hạn với vị anh hung của dân tộc, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên ôm hoa trắng tới dự tang lễ của tướng Giáp.

Tuy nhiên, khác với hàng nghìn người khác đang xếp hàng dài giữa trời nắng, nhích từng bước để được vào nhìn mặt Bác Giáp lần cuối, Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên chen ngang đoàn người để vào trước. Hành động này không chỉ khiến những người đang phải xếp hàng tỏ ra bất bình, thậm chí la ó về hành động được cho là “vô văn hóa”, “không có ý thức”… của Đàm Vĩnh Hưng. Cư dân mạng cũng đua nhau “ném đá” thái độ, hành động của “ông hoàng nhạc Việt”.

Tuy nhiên, trước những thông tin bất lợi cho bản thân, chính Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng đính chính. Anh khẳng định mình không cố ý chen ngang đoàn người, mà anh đi theo sự chỉ dẫn của gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trên trang cá nhân Mr Đàm cũng chia sẻ: "Đặc ân vinh dự đã trở thành hiện thực, người dân Hà Nội xếp hàng rất dài để viếng Ngài, cũng may mắn được người thân của gia đình Ngài sắp xếp để được vào viếng Ngài. Mọi người xếp hàng mà mình đi như thế này ngại vô cùng, nhưng người thân cụ nói Hưng mà đứng xếp hàng sẽ náo loạn hơn và người hiếu kỳ sẽ lôi kéo chụp hình thì lại không hay cho sự nghiêm trang đang cần có, đành phải xin lỗi tất cả những cô chú anh chị đã và đang xếp hàng trước! Xin thông cảm cho Hưng và lượng thứ".

Bất chấp việc Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng đính chính, thậm chí lễ phép xin lỗi và mong mọi người thông cảm, anh vẫn trở thành đề tài nóng để cho cư dân mạng chỉ trích, “ném đá”. Dù gì đi chăng nữa, đây cũng là một “tai nạn” không đáng có với Mr Đàm và trong đám tang vị anh hùng đáng kính của dân tộc.

Bà Tưng khoe mặt nham nhở sau phẫu thuật

Sốc nặng với khuôn mặt nham nhở của Bà Tưng sau phẫu | Bà Tưng 2013, Lê Thị Huyền Anh, Bà Tưng Huyền Anh, Phẫu thuật thẩm mỹ, Dao kéo, Đào Trọng Thịnh, Thả rông, Không mặc áo ngực

Cận cảnh gương mặt mới của Bà Tưng sau phẫu thuật thẩm mỹ:

Vốn sở hữu một gương mặt dễ thương, ưa nhìn, nhưng dường như Bà Tưng chưa hề hài lòng với nhan sắc của mình. Sau khi bị lĩnh án “treo mic” trên toàn quốc, dù luôn tỏ ra hối hận và hứa sẽ thay đổi, nhưng Bà Tưng vẫn không thể ngừng những việc làm gây sốc. Tiêu biểu là Bà Tưng mới quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để giống với thần tượng của mình là Phạm Băng Băng.

Mặc dù, ngay từ khi manh nha ý định phẫu thuật, rất nhiều người hâm mộ đã can ngăn nhưng Bà Tưng vẫn quyết định trùng tu nhan sắc.

Bà Tưng  đã phẫu thuật toàn bộ gương mặt, thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi… Gương mặt Bà Tưng có thể sẽ thay đổi khá nhiều sau cuộc đại phẫu này.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh đầu tiên sau phẫu thuật của Bà Tưng bị rò rỉ thì khán giả thực sự bất ngờ và thất vọng.  Gương mặt Bà Tưng bị nham nhở, nhăn nhúm, các vết khâu vẫn chưa phẳng mịn, sẽ phải mất một thời gian nữa thì mới có thể phục hồi và hoàn thiện.

Andrea Aybar hôn “trai lạ”, khoe cử chỉ thô tục

Soi Facebook Sao Việt (50): Andrea gây sốc với cử chỉ thô tục, khiêu dâm | Facebook sao Việt, Facebook, Sao Việt, Soi Facebook sao, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Andrea Aybar

Tình cảm với trai lạ sau scandal với bạn trai Yanbi.

Sau vụ xô xát với bạn trại Yanbi gây rúng động làng giải trí, Andrea Aybar quyết định trở về quê nhà Tây Ban Nha một thời gian để nghỉ ngơi và để mọi scandal lắng xuống.

Mẫu teen đình đám của làng mốt Việt dường như rất vui và hạnh phúc khi được ở gần mẹ, được gặp lại những người bạn bè thân thiết ở Tây Ban Nha. Cuộc sống không có ánh đèn sân khấu, không có ống kính phóng viên với Andrea Aybar thật là bình yên.

Tuy nhiên, những hình ảnh ăn chơi thác loạn mới nhất của Andrea Aybar khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Tụ tập với một nhóm bạn Tây, Andrea Aybar không giấu được phấn khích, cô liên tục có những cử chỉ thân thiết với một người đàn ông lạ, thậm chí để cho người này hôn mình.

Soi Facebook Sao Việt (50): Andrea gây sốc với cử chỉ thô tục, khiêu dâm | Facebook sao Việt, Facebook, Sao Việt, Soi Facebook sao, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Andrea Aybar

Soi Facebook Sao Việt (50): Andrea gây sốc với cử chỉ thô tục, khiêu dâm | Facebook sao Việt, Facebook, Sao Việt, Soi Facebook sao, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Andrea Aybar

Người mẫu Andrea Aybar gây sốc khi giơ tay làm ký hiệu bậy bạ tại Tây Ban Nha

Đáng chê trách hơn, Andrea Aybar khoe ảnh giơ ngón tay làm biểu tượng thô tục. Lối sống của Andrea Aybar quả thật đang quá thoáng và có phần không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt. Là một người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ, đáng lẽ Andrea Aybar phải biết giữ gìn hình ảnh của bản thân. Hi vọng, sau khi từ Tây Ban Nha trở về, Andrea sẽ thay đổi và lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 , Đàm Vĩnh Hưng , Andrea Aybar , Thô tục , Bà Tưng