Bắt bài các chiêu trò sao Việt tuần qua (P63)
Thứ ba, 01/10/2013 11:26

Showbiz Việt tuần qua "rúng động" với đám cưới 7 tỷ của Ngọc Thạch hay cuộc chiến "tâm thư" của Trấn Thành và Thanh Vân Hugo...

Showbiz Việt một tuần nhiều sóng gió.

Showbiz Việt một tuần nhiều sóng gió.

Ngọc Thạch “chơi trội” với đám cưới 7 tỷ

Siêu mẫu Ngọc Thạch tiếc vì không khí đám cưới 7 tỷ bị nhốn nháo | Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, Đám cưới Phạm Ngọc Thạch, Chồng Phạm Ngọc Thạch, Đám cưới 7 tỷ, Siêu xe

Ngọc Thạch và chồng trong đám cưới

Những ngày cuối tuần qua, dư luận vẫn chưa thôi bàn tán về đám cưới “khủng” của siêu mẫu Ngọc Thạch cùng đại gia Hà thành Bình Dương.

Đám cưới của cựu người đẹp Venus diễn ra long trọng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội với hơn 3000 khách mời. Vốn được người hâm mộ và báo giới đặc biệt quan tâm bởi đây là ngày vui của một người nổi tiếng, nhưng đám cưới Ngọc Thạch và đại gia Bình Dương càng trở thành tâm điểm chú ý bởi độ xa hoa và “chịu chơi” của chủ nhân.

Theo tiết lộ, ước tính tổng chi phí cho đám cưới lên tới 7 tỷ đồng,  con số kỉ lục từ trước đến nay đối với một lễ cưới của sao Việt.  Hơn 300 bàn tiệc đã được chuẩn bị sẵn để đón tiếp 3000 khách mời sẽ tới buổi dự tiệc. Theo một số nguồn tin, mỗi bàn tiệc có giá khoảng 8 triệu đồng. Riêng tiền trang trí không gian cưới lên đến 2,5 tỷ. Ngoài ra còn phải kể tới chi phí thuê địa điểm và đội ngũ nhân viên phục vụ.

Đám cưới gây xôn xao bởi sự xuất hiện của rất nhiều sao Việt là bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu như Ngọc Trinh, Khắc Tiệp, Phan Như Thảo, Anh Khoa… Ngoài ra, ông xã Ngọc Thạch lại là  một trong những tay chơi xe "có số có má" ở Hà Nội nên có không ít xế "khủng" tới đám cưới của cặp đôi.

Vốn là người khá kín tiếng và ít tiết lộ chuyện riêng tư với báo giới, nhưng Ngọc Thạch thực sự khiến người hâm mộ phải mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ trước đám cưới “khủng” vừa rồi.  Chính thức nói lời tạm biệt sân khấu và showbiz kể từ khi quyết định “theo chàng về dinh”, nhưng Ngọc Thạch vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm và yêu mến.

Bị Thanh Thảo Hugo “dạy đời”, MC Trấn Thành đanh đá đáp trả

Tối 27/9, Trấn Thành được đảm nhiệm vai trò MC trong đêm thi “Người dẫn chương trình truyền hình”. Một số ý kiến cho rằng, anh cùng Lê Hoàng đã “cứu” chương trình khỏi tẻ nhạt, nhưng một số khác tỏ ra không hài lòng với cách bông đùa của Trấn Thành trên sân khấu, trong đó có MC Thanh Thảo Hugo.

Tuy không còn ở thời đỉnh cao của sự nghiệp với hàng loạt những show truyền hình đắt khách nhưng Thanh Thảo vẫn đang là một gương mặt quen thuộc của chương trình Bé đã lớn khôn. Theo tiết lộ của Trấn Thành thì trước đây, anh và Thanh Thảo Hugo vốn có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Tuy nhiên, sau khi chương trình Người dẫn chương trình truyền hình tối 27/9 được phát sóng, Thanh Thảo đã dành cho anh một "bức tâm thư" với những lời nhận xét không mấy thiện chí. Theo đó, MC Thanh Thảo nói Trấn Thành “tự tin đến xem thường người khác”, “ảo tưởng”, “huyên thuyên trong mic như 1 đứa trẻ bị già trước tuổi”… Hay chị còn tiết lộ: “Em đâu biết được những MC khác khi biết mình dẫn cùng với Trấn Thành đều e dè vì họ luôn nhận được truyền đạt từ đạo diễn rằng "phải biết tiết chế Trấn Thành, phải cắt kịp lúc”…

Đọc được bức tâm thư của đàn chị, Trấn Thành không khỏi khó chịu và đã trực tiếp gọi điện thoại để nói riêng với Thanh Thảo Hugo nhưng chị không nhấc máy. Vì lẽ đó, MC hoạt ngôn của The Voice  Kids đành phải phản pháo người đồng nghiệp bằng một bức “tâm thư” khác.

Trong tâm thư, Trấn Thành tỏ ra khá bức xúc: “Em mới nói có 1 câu không hề đụng chạm gì mà chị đã vội hùng hục viết tâm thư quở phạt em, có đáng hông chị?...Tình đồng nghiệp chị bán rẻ thế cơ à? Hay là chị tỵ gì em hả chị? Em thật không biết nguyên nhân lồng lộn của chị là gì luôn á?”
Sau khi lần lượt “giải thích” tất cả các luận điểm mà Thanh Thảo đưa ra, anh chốt lại rằng: “Em đã rất cân nhắc khi viết những dòng này!!! Đáng lẽ Trấn Thành không nên nói, thấy nó tay đôi quá, thấy mình nhỏ mọn quá. Nhưng, chúng ta đều là người của công chúng, không nói ra, em sợ những khán giả không biết đầu đuôi câu chuyện mà chỉ đọc "diễn văn dìm hàng" của chị sẽ lại hiểu lầm về em!” và “Cảm ơn chị vì những lời hay ý đẹp mà chị đã trau chuốt dành cho em, đây sẽ là bài viết đầu tiên và cũng là cuối cùng của em cho "vụ án dìm hàng" này!”

Cho đến giờ, Thanh Thảo Hugo chưa có dấu hiệu hay phát ngôn nào để đáp trả lại màn “phản pháo” chua cay của đàn em.

Nghi án Phương Mỹ Chi bị dọa đuổi học vì mải mê chạy show

Phương Mỹ Chi đoạt giải viết chữ đẹp dập tin nghỉ học | Phương Mỹ Chi 2013, Nghỉ học, Cô bé hát dân ca, The Voice Kids, The Voice Kids 2013, Giọng hát Việt nhí, Giọng hát Việt nhí 2013, Cư dân mạng

Phương Mỹ Chi và mẹ

Dù không giành ngôi vị cao nhất cuộc thi The Voice Kids nhưng Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất tuần qua. Cô bé 10 tuổi bất ngờ “đổi đời” sau cuộc thi, từ một cô bé nhà nghèo trở thành “thần đồng hát dân ca”.

Với chất giọng hát dân ca ngọt ngào và mùi mẫn, Phương Mỹ Chi thổi một làn gió mới vào tâm hồn những người yêu nhạc Việt Nam. Dù mới 10 tuổi, nhưng thực sự, cô bé đã đang làm được một điều vô cùng đáng quý thắp lên ngọn lửa tình yêu nhạc dân tộc cho giới trẻ Việt.

Cũng vì lẽ đó, mà sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên cực nóng và đắt show. Cô bé liên tục phải đi diễn khắp nơi để tri ân người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt thời gian cuộc thi diễn ra. Nhưng, có thể vì thế mà việc học của “thần đồng hát nhạc dân ca” có phần bị gián đoạn.

Có tin đồn, Phương Mỹ Chi còn bị nhà trường dọa sẽ đuổi học vì nghỉ học quá nhiều. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời đồn đại của dư luận, cô bé vẫn vô tư cắp sách tới trường. Mới đây, Phương Mỹ Chi còn tự hào khoe bằng khen giải thưởng khuyến khích cuộc thi viết chữ đẹp như để đập tan tin đồn bỏ học.

Thực tế, để cân bằng giữa việc đi học và việc đi hát là một bài toán vô cùng khó. Nhưng dù gì đi chăng nữa, em mới 10 tuổi, em nên được tới trường, được đi học để được sống đúng với lứa tuổi của mình.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Phương Mỹ Chi , The Voice Kids , Đám cưới Ngọc Thạch , Trấn Thành