"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P62)
Thứ ba, 24/09/2013 08:22

Nụ hôn đồng giới của Quang Anh Giọng hát Việt nhí; Cao Thái Sơn "nổ" chuyện được tặng xế bạc tỷ và Thanh Bùi có vợ con là những sự kiện gây chú ý tuần qua.

Những nhân vật gây chú ý tuần qua

Những nhân vật gây chú ý tuần qua

“Nụ hôn đồng giới” gây sốc của Quán quân The Voice nhí Quang Anh

Đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2013, Quang Anh bỗng chốc trở thành một cái tên “hot”. Không chỉ là mục tiêu săn đuổi của cánh báo giới, giọng ca nhí đến từ Thanh Hóa còn rất “đắt show.

Trong đêm nhạc "Giữ vững niềm tin" diễn ra tối ngày 12/9 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Quang Anh cùng một vài thí sinh khác đến từ The Voice như Thu Hà, Tôn Chí Long, Bạch Phúc Nguyên, Hồng Khanh và Thùy Mai (đội Thanh Bùi) cũng góp mặt.

Trên sân khấu, các em đã hát bằng niềm đam mê và khát khao cháy bỏng trong mình. Tuy nhiên, khi màn trình diễn kết thúc, Quán quân The Voice đã gây bất ngờ khi “môi chạm môi” với bạn đồng giới Bạch Phúc Nguyên.

Nụ hôn đồng giới gây xôn xao của Quang Anh và Phúc Nguyên

Màn “môi chạm môi” này sau đó được cho là cảm xúc nhất thời của Quang Anh và Phúc Nguyên thể hiện tình anh, em bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều lời nhận xét khá tiêu cực, cho rằng hành động của Quang Anh “quá lố”, không phù hợp với lứa tuổi nhí khiến khán giả thất vọng.  

Đây không phải là nụ hôn đồng giới đầu tiên gây xôn xao làng giải trí. Khi những tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Quế,… cũng từng tạo ra nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề này.

Tuy nhiên, Quang Anh vẫn còn quá nhỏ để đối mặt với thị phi showbiz.

Quán quân The Voice Kids có thể mang đến cho em danh tiếng và cơ hội, nhưng đồng thời cũng khiến em bị quá nhiều chú ý. Chỉ là một hành động nhỏ thể hiện tình cảm giữa bạn bè, qua sự “soi mói” của dư luận cũng vô tình thành scandal, có mục đích PR tên tuổi.

Cao Thái Sơn khoe được tặng xế bạc tỷ, thật hay chiêu trò?

Vừa qua, Cao Thái Sơn có khoe trên trang mạng cá nhân được tặng một chiếc Lexus trắng có giá trị hàng tỷ đồng nhân dịp sinh nhật. Tỏ ra khá hồ hởi, nam ca sĩ thậm chí còn đăng tải cả bức hình chụp cận cảnh chiếc xế hộp.

Ngay lập tức, “màn khoe của” này của Cao Thái Sơn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ. Khi anh đang phân vân không biết có nhận hay không vì giá trị món quà quá lớn, thì đã xuất hiện một số lời bình luận “khuyên nhủ” nam ca sĩ "Xin đại ca đừng ham vật chất quá thể khi không biết đó là của ai, hãy mua nó bằng đồng tiền anh đi hát anh nhé, không ai cho không ai cái gi cả đâu", "Cái gì cũng có giá của nó, không nên nhận một cách dễ dàng",...

Cuối cùng, Cao Thái Sơn đã lại “đăng đàn”, ra quyết định trả lại xế hộp cho người tặng dấu tên.

Cao Thái Sơn khoe được tặng xế hộp đắt tiền nhân ngày sinh nhật

Tuy nhiên, sau câu chuyện này, xuất hiện một vài ý kiến “bóc mẽ” giọng ca “Con đường mưa” giở “chiêu trò” chứ anh chẳng hề được tặng Lexus bạc tỷ như đã khoe. Bằng chứng đưa ra là chiếc xế Cao Thái Sơn chụp bị phát hiện vẫn còn nằm trong studio.

Chi tiết này vẫn chưa đủ thuyết phục để “tố” Cao Thái Sơn đang “nổ”. Nhưng “màn khoe xế” cũng chưa đủ thuyết phục để tất cả mọi người tin rằng nam ca sĩ không “chiêu trò”.

Thanh Bùi bị “bóc mẽ” nói dối chuyện chưa vợ, chưa con

Trong một vài cuộc phỏng vấn, khi đề cập đến chuyện riêng tư, Thanh Bùi cùng đại diện của anh đã khẳng định Thanh Bùi chưa hề lấy vợ, sinh con. Tuy nhiên, mới đây trên một số diễn đàn đã xuất hiện những thông tin “bóc mẽ” Thanh Bùi, cho rằng anh nói dối về chuyện có vợ. Theo những thông tin này, Thanh Bùi đã thành lập gia đình từ trước khi tham gia Australian Idol 2008. Vợ anh quốc tịch Thái Lan, hiện đang làm thiết kế thời trang và sở hữu một cửa hàng quần áo ở Úc.

Bằng chứng được đưa ra là trong cuộc thi Australian Idol 2008, khi giới thiệu về mình, ngoài một số thông tin liên quan đến chuyện nghề nghiệp, cư trú, Thanh Bùi còn giới thiệu qua về người vợ và vui vẻ thông báo cả hai vợ chồng anh sẽ có kế hoạch sinh em bé.

Mặc dù sau đó Thanh Bùi đã lên tiếng phủ nhận về việc có vợ, có con, anh cũng vẫn không thoát khỏi những nghi vấn của mọi người. Đặc biệt khi loạt hình vợ cũ Thanh Bùi bị rò rỉ.

Hình ảnh Thanh Bùi và người được cho là vợ của anh

Từ lâu Thanh Bùi luôn được biết đến như một nghệ sĩ không có scandal và chiếm được tình cảm của công chúng không chỉ với tài năng mà còn bởi sự chân thành. Nhưng với những cách trả lời khác nhau liên quan đến cuộc sống riêng tư trong một thời gian dài sẽ khiến khán giả mất đi chút thiện cảm với HLV The Voice Kids rất được yêu mến này.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn   

 

Trang Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Scandal sao Viet , Scandal sao , Thanh Bui scandal , Thanh Bui da co vo , Quang Anh Giong hat viet nhi , Cao Thai Son 2013