"Bắt bài" các chiêu trò sao Việt tuần qua (P20)
Thứ hai, 10/12/2012 10:27

"Bản sao Hà Hồ" Franky Nguyễn, chân dài Hồng Quế, Cao Thái Sơn và nữ ca sĩ Pha Lê là những gương mặt gây chú ý trong tuần vừa qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Rò rỉ hình ảnh người tình của NTK chuyển giới Franky Nguyễn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK chuyển giới Franky Nguyễn - người được mệnh danh là bản sao Hà Hồ bất ngờ đăng tải hình ảnh gần gũi bên trai lạ khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Điều đáng chú ý là bên cạnh tấm hình, Franky còn tâm sự: "Nữ tính với tôi không phải là son phấn, đầm voan, hoa tai dài, tóc bím... mà đơn giản chỉ là nép vào người đàn ông của mình để được che chở giữa cuộc đời đầy sóng gió, chăm sóc và cho anh một gia đình đúng nghĩa..."

Franky tình tứ bên bạn trai

Không ngại công khai giới tính thật và bây giờ là người đàn ông của đời mình, Franky Nguyễn như đang thắp sáng ước mơ, khao khát yêu và được yêu giống bất cứ một người phụ nữ nào.

Về người bạn trai tin đồn của Franky, được biết anh cũng hoạt động trong giới nghệ thuật. Sở hữu một vóc dáng "chuẩn men", gương mặt điển trai với phong thái khá tự tin, lịch lãm, anh dễ dàng "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ, đặc biệt khi đứng bên cạnh một Franky e ấp nhưng nóng bỏng, dịu dàng mà sexy.

Theo thông tin mới nhận từ trang cá nhân của Franky cách đây ít phút, có vẻ như cô nàng đang có "xích mích" với người yêu nên tỏ ra vô cùng buồn bã qua một số dòng tâm sự.

Những chia sẻ mới đây nhất của Franky

Hồng Quế tự kỷ hậu scandal khoe da thịt

Tuần qua, NTK "lão làng" Minh Hạnh, người được xem là có công trong việc đưa hình ảnh của Hồng Quế đến với công chúng đã lên tiếng trước scandal khoe da hở thịt rúng động showbiz xoay quanh người mẫu tuổi teen suốt thời gian qua. Không hề tỏ ý bênh vực nhưng vẫn mở ra cánh cửa nhằm giúp học trò có cơ hội sửa sai, Minh Hạnh cho biết: "Trong tuần lễ thời trang xuân hè 2013 này, tôi vẫn sẽ mời Hồng Quế trình diễn và "dạy dỗ" lại cô ấy, hướng Hồng Quế quay trở lại với công việc của một người mẫu thực thụ". Không phụ lòng "người thầy" tâm lý Minh Hạnh, Hồng Quế đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại Tuần lễ thời trang.

Hồng Quế liên tục có những dòng chia sẻ tự kỷ trên facebook cá nhân

Song, riêng với Hồng Quế, sau vụ việc bị dư luận chỉ trích, "ném đá" gay gắt vì ăn mặc phản cảm tại LHP, cô bỗng trở nên e dè hơn. Khi mà trên trang facebook cá nhân, chân dài gốc Hà thành từng chia sẻ: "Khép kín hơn khi từ lúc nào thấy ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, Thôi thì cứ chọn một khoảng trời cho riêng mình là hạnh phúc rồi".

Không chỉ thế, Hồng Quế còn cho rằng mình đang bị mắc bệnh "tự kỷ" khi đăng tải dòng trạng thái: "Sao hôm nay mình làm sao thế này. Lăn đi lăn lại. Xoay phải xoay trái. Ngồi lên rồi lại nằm xuống. Bật đèn rồi lại tắt đèn. Máy tính xong chuyển Ipad, Ipad chưa xong lại đến Iphone. Thế là xong. Hết 1 đêm. Thức trắng luôn. Tự kỉ rồi. Aaaaa"

Ở tuổi 18, Hồng Quế phải đối mặt với quá nhiều sóng gió. Đúng như NTK Minh Hạnh nói, Quế còn quá trẻ để không mắc sai lầm. Điều quan trọng là cô học được gì từ sau những sai lầm đó?

Cao Thái Sơn với "tuyệt chiêu" khoe của?

Chàng ca sĩ họ Cao tuần qua từng gây choáng váng khi cho biết sẽ nhịn ăn sáng vài tháng để mua kim cương tặng mẹ nhân ngày sinh nhật. Thậm chí anh còn không quên "bồi" thêm bằng một vài câu nói hiếu nghĩa: "Không có gì sung sướng khi kiếm tiền bằng sức lao động của mình và sử dụng đồng tiền ấy một cách hợp lý, đúng đắn: Một món quà dành tặng mẹ nhân ngày sinh nhật".

Được biết, viên kim cương Cao Thái Sơn định mua nặng khoảng 2.08 carat với giá trị lên tới 500 triệu đồng. Nếu tính ra, mỗi bữa sáng của giọng ca "Con đường mưa" sẽ là một con số không hề nhỏ, khoảng vài triệu đồng. Chính vì thế mà trước thông tin này, nhiều ý kiến cho rằng thực chất nam ca sĩ "chuẩn men" đang khoe của. Đáng nói là lần này chàng cao tay hơn, khi không khoe nhà, khoe hàng hiệu, mà khoe bữa ăn sáng giá bạc triệu, quà tặng sinh nhật mẹ đắt tiền.

Pha Lê hết tung ảnh bán khỏa thân, lại tố Noo Phước Thịnh "chôm" nhạc

Sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" để chuẩn bị và chăm chút cho Single vol.3, Pha Lê đã trở lại với một cú hích mới khi cho tung ra loạt ảnh bán khỏa thân nóng bỏng. Được biết, những hình ảnh bán nude này nằm trong single sắp ra mắt của cô.

Ảnh bán nude nóng bỏng của Pha Lê

Đơn tố ca sĩ Noo Phước Thịnh của Pha Lê

Tuy nhiên, công chúng còn chưa kịp hết bất ngờ vì loạt ảnh "rực lửa" này thì lại bị "giật mình" khi Pha Lê lên tiếng bức xúc, tố nam ca sĩ Noo Phước Thịnh "lấy cắp" nhạc. Về phía Noo, anh không hề phản pháo, thay vào đó là sự im lặng với lí do không muốn trở thành công cụ PR cho Pha Lê. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ đã đưa sự việc tranh chấp này đến tận Sở văn hóa mong được giải quyết theo đúng pháp luật.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Nhật Anh
Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao , Cao Thái Sơn , Franky Nguyễn , Hồng Quế , NTK Minh Hạnh