"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P17)
Thứ ba, 20/11/2012 09:38

Tuần qua, Xuân Lan "dậy sóng" dư luận vì khả năng tiếng Anh "cùi bắp" của mình. Trong khi đó, câu chuyện Mr Đàm "khóa môi" nhà sư vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Xuân Lan "cứng họng" trước phóng viên ngoại quốc

Trong chuyến sang kinh đô thời trang New York (Mỹ) để dẫn dắt top 7 Next Top tham gia vòng casting, nữ giám khảo Xuân Lan được một phen ngượng chín mặt vì khả năng tiếng Anh kém lưu loát, rành rọt. Khi được phóng viên Christian Ruart đến từ đài Greatest Entertainment Fashion hỏi về cảm xúc cá nhân trước màn trình diễn của học trò cưng Thiên Trang, siêu mẫu Việt khác với sự tự tin vốn có, tỏ ra khá bối rối đến nỗi chỉ biết lặp đi lặp lại câu "I'm very happy". Không chỉ thế, dường như Xuân Lan còn không hiểu rõ câu hỏi của phóng viên đến nỗi Thiên Trang đã phải nhắc khéo. Dù vậy, nữ giám khảo vẫn đứng "chết trân", và chọn giải pháp an toàn là trả lời bằng tiếng Việt.

Hình ảnh Xuân Lan khi trả lời phỏng vấn

Sự cố này sau đó đã làm "nhức nhối" dư luận. Bởi chính Xuân Lan là người từng "đe" các thí sinh phải biết sử dụng tiếng Anh căn bản trong giao tiếp thì mới bước ra trường quốc tế được.

Tuy nhiên sau đó, Xuân Lan cũng đã lên tiếng giải thích bằng những lời nói nhằm xoa dịu dư luận. Nữ giám khảo Next Top cho biết: Đây chỉ là chi tiết nhỏ nhặt, không đáng bận tâm.

Song, nếu nhìn nhận một cách khách quan, nó lại đang khiến khán giả yêu mến Vietnam's Next Top Model có đôi chút hồ nghi xen lẫn thất vọng về thần tượng của mình cũng như độ chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế của chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng "khóa môi" sư thầy: Chuyện vẫn rình rang

Trong buổi tiệc quyên góp cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, ở phần đấu giá chai rượu hiếm, Mr. Đàm đã có màn "khóa môi" nóng bỏng với sư thầy Thích Pháp Định - người đã đấu giá thành công chai rượu. Mặc dù, nụ hôn đồng giới không phải là điều quá mới mẻ đối với Vbiz khi mà trước đây cũng từng xuất hiện không ít trường hợp tương tự. Song, sự việc lần này có vẻ rình rang hơn khi nó liên quan đến yếu tố tôn giáo, vi phạm Phật luật.

Bản thân nhà sư sau rất nhiều điều tiếng từ phía dư luận, báo chí, đã xin được hoàn tục, tránh làm ảnh hưởng đến danh tiếng và tôn nghi của ngôi chùa cũng như hình ảnh Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Riêng Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chịu mức phạt hành chính bởi hành động nhất thời gây phản cảm của mình.

Tuy nhiên, nhiều câu chuyện khác trong bức thư của Đàm Vĩnh Hưng gửi một sư thầy bên Mỹ khi bị vị này gửi thư miệt thị vụ 'khóa môi' đã bị lộ ra.

Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho nhà sư một nụ hôn nồng cháy

Trong bức tâm thư thứ hai của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Sự thật lúc đó, con định quay sang hôn lên má của vị sư thầy đó. Nhưng chính sư thầy áo nâu đó là người chủ động đưa môi ra và có ý yêu cầu con phải thực hiện lời hứa ban đầu. Trong đêm đó, sư thầy áo nâu ấy còn nói những câu không thể nào chấp nhận được đối với một người bình thường chứ đừng nói là người khoác áo nâu sòng. Đại loại như, vị sư đó nói với mọi người là mình có hai trang facebook với nick là 'Kechano' và 'Mông bự', rồi còn nói đêm nay chắc phải đi khách, rồi còn nói: Tuy là đi tu chứ không ăn chay..." - trích từ tâm thư Đàm Vĩnh Hưng.

Mặc dù chưa thể xác định được sự thật mà Mr.Đàm đã nói chính xác bao nhiêu phần trăm, thế nhưng, "không có lửa thì không có khói", hình ảnh của nhà sư Thích Pháp Định do đó mà vô tình trở nên "xấu xí" trong mắt công chúng.

Thiều Bảo Trang tá hỏa, Phương Uyên "lại sắp có scandal"

Hậu scandal lộ chiêu dàn xếp kết quả, Phương Uyên lên tiếng xin rút lui khỏi The Voice. Ít lâu sau, dưới sức ép từ phía dư luận về mối quan hệ mập mờ với Giám đốc sản xuất và nhiều vấn đề khác, Bảo Trang cũng lấy lí do sức khỏe và xin phép dừng cuộc chơi.

Song, việc "cặp đôi tin đồn" này rời The Voice không chứng tỏ tình cảm giữa họ là không có thật? Trái lại, Phương Uyên - Thiều Bảo Trang còn công khai thân mật nhiều hơn. Điển hình như lần xuất hiện vào tối hôm 11/11 vừa qua, Phương Uyên bị bắt gặp cùng "người tình tin đồn" Thiều Bảo Trang tay trong tay đi cổ vũ cho các thí sinh team Hà Hồ thi tài trong vòng Liveshow 6 The Voice - Giọng hát Việt 2012.

Nhạc sĩ Phương Uyên và Bảo Trang dắt tay nhau khá tình cảm

Đáng chú ý là sau khi chương trình kết thúc, trong lúc đông fan hâm mộ vây quanh, Bảo Trang đã bị móc mất điện thoại. Tỏ ra khá hoảng hốt đến nỗi bật khóc thành tiếng, Bảo Trang tỏ ra lo lắng bởi những thông tin và hình ảnh riêng tư, nhạy cảm mà mình đang lưu trong điện thoại có thể bị kẻ xấu phát tán. Phương Uyên ngay lập tức còn "trổ tài" dự đoán, lên tiếng cho biết: "Lại sắp có scandal nữa rồi". Điều này chứng tỏ mối quan hệ giữa Bảo Trang - Phương Uyên có nhiều uẩn khúc. Thẳng thắn mà nói, những tin nhắn và hình ảnh trong điện thoại của Bảo Trang sẽ là miếng mồi thơm cho ai tò mò trước nghi án tình cảm của họ.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Ran
Tag: Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao moi nhat , Bắt bài sao Việt , Thiều Bảo Trang , Phương Uyên , Mr Đàm , Xuân Lan , Mr Đàm , Đàm Vĩnh Hưng khóa môi sư thầy , Đàm Vĩ