"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P59)
Thứ ba, 03/09/2013 09:10

Đàm Vĩnh Hưng "nước mắt cá sấu" xin lỗi Nguyễn Ánh 9; Hé lộ mảng tối The Voice Kids qua Nhật ký đưa con đi thi của bố bé Thùy Mai.

Showbiz Việt một tuần nhiều sóng gió.

Showbiz Việt một tuần nhiều sóng gió.

Đàm Vĩnh Hưng nước mắt lưng tròng xin lỗi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9: Chỉ là "diễn"?

Đàm Vĩnh Hưng và những scandal

Đàm Vĩnh Hưng rơi nước mắt trên vai Nguyễn Ánh 9

Sau hơn một tuần làm nóng dư luận, đích thân Đàm Vĩnh Hưng đã tìm gặp và nói lời xin lỗi với nhạc sỹ Nguyễn Ánh, khép lại những ồn ào tưởng chừng không có hồi kết thời gian qua.

Sóng gió nổi lên kể từ sau bài trả lời phỏng vấn thẳng thắn và có phần vô tư của vị nhạc sỹ khi nói về hàng loạt những ngôi sao hạng A như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Hồ và cả Đàm Vĩnh Hưng.  Nếu như các nhân vật khác chọn cách im lặng thì với bản tính hiếu thắng và nóng tính, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đăng đàn với màn đáp trả khá chua cay.

Chính ứng xử có phần “hỗn hào” của “ông hoàng nhạc Việt” đã khiến dư luận dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều. Chính dư luận đã đẩy căng thẳng giữa hai nghệ sỹ vốn là chỗ thân tình lên cao, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Ấy thế mà, tối 29/8, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện với một lẵng hoa, chạy lên ôm chầm từ phía sau và hôn lên má nhạc sỹ Nguyễn Ánh. Không giấu được xúc động, những giọt nước mắt cứ lăn dài trên má của nam ca sỹ. Vụ lùm xùm chính thức khép lại trong sự thấu hiểu và cảm thông khi hai nhân vật chính giải tỏa tâm tư, tình cảm của mình.

Tuy nhiên, không nhiều người tin những giọt nước mắt của Đàm Vĩnh Hưng và màn xin lỗi đầy cảm động ấy là thật lòng. Họ cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng đang “diễn”.

Điều này cũng không hẳn là không có cơ sở. Bởi lẽ Mr Đàm vốn là người nổi tiếng với những chiêu trò và nhiều lần trổ tài “đóng kịch”. Hơn nữa, cách đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá bức xúc và khẳng định “đang có một âm mưu lớn hãm hại tôi”, và đây là cách nhanh nhất để anh triệt phá âm mưu đó. Đàm Vĩnh Hưng đã chứng tỏ với kẻ muốn hãm hại mình rằng, anh cao tay hơn hẳn họ.

Tuy nhiên, thực hư chưa ngã ngũ nhưng dù gì đi chăng nữa, vụ việc kết thúc trong êm thấm như vậy cũng là điều đáng mừng cho làng giải trí Việt.

Xôn xao nhật ký đưa con đi thi The Voice kids của bố bé Thùy Mai

Vòng bán kết The Voice kids 2013 vừa khép lại, 3 tấm vé vào chung kết vừa tìm được chủ nhân thì cư dân mạng lại dậy sóng với đoạn nhật ký đưa con đi thi của bố bé Lương Thùy Mai.

Những dòng nhật ký khá chân thực ghi lại những cảm xúc vui buồn, lo lắng, hạnh phúc và cả sự hi sinh của gia đình có con đi thi The Voice nhí. Qua những chia sẻ này, nhiều mảng tối của chương trình cũng được phơi bày.

Bên cạnh niềm hạnh phúc và tự hào khi con gái được theo đuổi đam mê ca hát và tỏa sáng trên một sân khấu lớn, được nhiều khán giả yêu mến là những lo toan của người bố, người mẹ phía sau hậu trường. Và lo tính lớn nhất không phải con có hát hay không, tỏa sáng thế nào mà là… chi phí tốn kém bao nhiêu. Khán giả sẽ nghĩ thí sinh đi thi The Voice sẽ được “bao” từ đầu tới cuối, nhưng thực tế thì gia đình các bé phải “tự túc” gần như từ đầu tới cuối.

Nghe người cha Hà thành nhẩm tính chi phí cho cuộc thi, con số này sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh phải giật mình. "Tuần đầu tiên số tiền mang theo gần 2 chục triệu (chỉ phải lo ăn uống như dự kiến đã vèo mất gần 1 nửa)", Lương Quốc Thái - bố bé Lương Thuỳ Mai chia sẻ. 

Hình ảnh anh Thái nấu nướng trong nhà tắm của khách sạn.

Rồi những bật mí ít ai biết như việc phải nấu nướng, giặt giũ “chui” trong phòng khách sạn để cắt giảm chi phí, hay những tối phải tụ tập đánh bài để giết thời gian chờ cho con luyện thanh… cũng được tiết lộ. Hơn thế, rất nhiều bất cập và mảng tối của chương trình cũng được anh bật mí một cách rất vô tư. Phỏng vấn các bé, phỏng vấn người thân, nói sao, diễn gì… đều nằm hết trong kịch bản. Thậm chí chuyến đi từ thiện của thí sinh cũng là một chuyến “hành xác”.

Những bất cập trong việc nhắn tin bình chọn cho các thí sinh cũng được hé mở: “Điều ngạc nhiên là trong suốt liveshow1 diễn ra cho đến khi kết thúc chương trình, 2 MC Trấn Thành và Thanh Thảo liên tục nhắc khán giả: Nếu yêu quý ai trong số 15 bé thì hãy bình chọn bằng cách soạn tin nhắn theo mã số rồi gửi 7257. Khổ nỗi mới có 9 bé thi hát ở liveshow1 nên cũng chỉ có 9 mã số. Những bé chưa thi thì làm sao khán giả yêu quý biết mã số của bé mà nhắn tin nếu BTC không cho chạy chữ hoặc MC đọc tên và mã số thí sinh?"

Và khi lúc bé Thùy Mai phải dừng cuộc chơi cũng là khi cả bố và con đều đã hết sức và vui vẻ ra về. Anh cũng chẳng cay cú quyết cho con giật giải, chỉ là muốn con có cơ hội được hát, được làm điều mình thích mà thôi. Tuy nhiên, những điều anh viết cũng thật đáng để cho các bậc phụ huynh khác suy nghĩ kỹ trước khi cho con cái tham gia một chương trình truyền hình thực tế nào khác.

Tóc Tiên dính nghi án bỏ tiền mua spam để PR trên Facebook

Tóc Tiên: Không

Ngày 29/8, cư dân mạng sục sôi khi trên tường Facebook nhà mình ngập ngụa hình ảnh bikini của nữ ca hải ngoại Tóc Tiên. Sự đổ bộ bất thường của Tóc Tiên khiến nhiều người vừa ngạc nhiên  không hiểu đang có chuyện gì xảy ra, một số khác khá bực dọc vì bị “bội thực” hình ảnh nóng bỏng của cô.

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sỹ này đã bỏ tiền để mua sponor trên Facebook để tự PR trên Facebook, một số người khác cho rằng Facebook hoặc tài khoản của Tóc Tiên đang bị virus. Một số người còn thẳng tay ấn report để chặn tài khoản của Tóc Tiên với nhiều lý do như Spam, chụp ảnh khiêu dâm...

Tóc Tiên: Không

Chính Tóc Tiên cũng không hiểu lý do của hiện tượng này,

Hiện tượng Tóc Tiên đổ bộ Facebook còn nhanh chóng được chế ảnh với không ít lời mỉa mai, châm biếm. Tuy nhiên, chính bản thân Tóc Tiên cũng không thể lý giải được sự tăng vọt lượt like và follow trên Facbook của mình. "Có 1 thắc mắc không biết hỏi ai: Tại sao lượt followers và lượt like/comment của mình tăng đột biến trong vòng vài tiếng vừa qua?! Và kèm theo đó là những câu nói vừa mỉa mai vừa lăng mạ vừa chửi bậy kiểu như "cô làm cái quái gì trên Facebook vậy"? Ơ, là sao?", Tóc Tiên ngơ ngác.

Áp lực quá lớn từ phía cư dân mạng khiến nữ ca sỹ buộc lòng phải thanh mình và khẳng định mình không "rành và rảnh" để mua PR trên Facebook. Tuy nhiên, lý giải của Tóc Tiên chưa có nhiều căn cứ và chẳng thể khiến cư dân mạng tin.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 , Đàm Vĩnh Hưng , Bà Tưng