"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P58)
Thứ ba, 27/08/2013 09:19

Angela Phương Trinh "mặc như không" quằn quại múa cột trên bar, Mr Đàm đôm đốp đáp trả nhận xét "động chạm" của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Showbiz Việt một tuần nhiều sao gió.

Showbiz Việt một tuần nhiều sao gió.

Dư luận dậy sóng với bài phỏng vấn “động chạm” của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả: Nguyễn Ánh 9 là Ngụy quân tử! | Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Ánh 9, Hà Hồ, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Dìm hàng

Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 với những nhận xét thực sự gây sốc.

Cuối tuần vừa qua, dư luận lại được phen dậy sóng với bài phỏng vấn của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. Những chia sể thẳng thắn tới mức có phần hơi cực đoan của nhạc sỹ về hàng loạt những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt từ Thanh Lam, Hồng Nhung tới Hà Hồ, Mỹ Tâm, Mr Đàm… gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Khi nhận xét về các ca sỹ đương thời, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 vui vẻ chia sẻ: “Mỹ Tâm chỉ nghe vui mắt, vui tai, nghe qua xong rồi thì thôi, không để lại ấn tượng gì hết”, “Giọng Hồ Ngọc Hà yếu lắm, khều khào không à”, “Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sỹ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sỹ chính của phòng trà đâu”,... Thậm chí khi nói về Thanh Lam, một trong 4 diva hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam, ông không ngại ngần: “Nghe Thanh Lam hát bài Cô đơn của tôi, tôi buồn lắm! Nó không ra cái cô đơn, thua một ca sỹ nghiệp dư hát vì hát không có hồn”.

Thực sự những nhận xét của vị nhạc sỹ đã bước vào độ tuổi "cổ lai hy" này không hề sai, nếu không muốn nói rất đúng và thâm thúy, nhưng nó vẫn khiến cả người trong cuộc lẫn khán giả hâm mộ bị "sốc". Trong giới showbiz hào nhoáng, người ta quen những lời nói ngọt ngào, tung hô nhau rồi, những lời góp ý thẳng thắn này bỗng dưng trở nên đắng ngắt và "khó nuốt trôi".

Chẳng vì thế, dù đã cố kìm sự tức giận và nhắn nhủ fan hâm mộ "không được hỗn với nhạc sỹ" thì chính Mr Đàm ngay ngày hôm sau cũng phải đăng đàn đáp trả Nguyễn Ánh 9. Trong bức tâm thư với những lời chua cay, Mr đàm thậm chí còn gọi vị nhạc sỹ là “ngụy quân tử”, nói một đằng làm một nẻo...

Nếu như cách hành xử của Mr Đàm bị dư luận "ném đá" là hỗn hào thì Mỹ Tâm lại khiến người hâm mộ càng nể phục hơn với cách ăn nói, ứng xử của mình. Khi được hỏi về những nhận xét về mình đang làm nóng dư luận, Mỹ Tâm chỉ nhẹ nhàng nói: "Chú (nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9) nói gì thì cũng có sao đâu, chú cũng như ba mẹ mình mà”. Rõ ràng, Mỹ Tâm đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình vượt hơn hẳn so với Mr Đàm.

Phương Trinh có thể bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm lên sân khấu

Angela Phương Trinh

Dù mới bước qua tuổi 18 nhưng Angela Phương Trinh đã quá quen thuộc trong những bộ trang phục nóng bỏng và hở hang. Đỉnh điểm của sự phản cảm trong cách ăn mặc của  “bà mẹ nhí” là khi cô diện một bộ jumpsuit màu nude ngắn "trống vắng" và gần như xuyên thấu, lại đính đá ở những vùng nhạy cảm tới biểu diễn tại một quán bar Sài Gòn. 

Hình ảnh “mặc cũng như không” của Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ thực sự sốc và ngay lập tức liên tưởng tới “mỹ nhân thích cởi” Can Lộ Lộ ở Trung Quốc. Chưa dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn khiến toàn bộ khán giả phải nhức mắt với màn uốn éo múa cột, lăn lộn sexy trên sân khấu.

Hình ảnh phản cảm với những động tác sexy quá đà của người đẹp nhanh chóng bị Cục nghệ thuật biểu diễn "sờ gáy". Theo đó, và  Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu Sở VH-TT-DL Hà Nội xác minh, kiểm tra về buổi biểu diễn của Angela Phương Trinh và sẽ có biện pháp xử lý kịp thời. Angela Phương Trinh có khả năng sẽ bị cấm diễn như hiện tượng Bà Tưng trước đó.

Sau khi bị dư luận lên án, Phương Trinh tỏ ra khá hối hận và gửi lời xin lỗi: "Trinh tự thấy phải nhìn lại chính mình, sai ở đâu sửa ở đó. Sai sót của Trinh chính là không lường trước được sự phản tác dụng của bộ trang phục trước ánh đèn sân khấu. Khi xem những hình ảnh trên báo, bản thân cũng thấy giật mình vì thực sự bên ngoài nó khá kín đáo và không như những gì mọi người thấy. Và những động tác vũ đạo của Trinh, Trinh sẽ bỏ hết những động tác gây phản cảm...".

Tuy nhiên, chính những người hâm mộ của "nữ hoàng scandal" cũng khó lòng tin vào lời xin lỗi của Angela Phương Trinh khi cô đã năm lần bảy lượt hứa hẹn rồi lại vi phạm lời hứa "sẽ sửa đổi" của chính mình những vẫn "chứng nào tật ấy".

Lý Nhã Kỳ đeo vương miện "Secondhand" làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức

Không phải hoa hậu, Lý Nhã Kỳ vẫn được trao vương miện | Lý Nhã Kỳ 2013, Đại sứ nữ hoàng trang sức Việt Nam, Đại sứ, Trang sức, Vương miện

Trong vòng bán kết toàn quốc cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 diễn ra tại Hà Nội, Lý Nhã Kỳ chính thức được công bố danh hiệu Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam và vinh dự được trao trao vương miện kim cương trước đông đảo thí sinh và báo giới.

Lý do Lý Nhã Kỳ được chọn cũng được công bố rõ ràng: "Qua nhiều lần lựa chọn các cá nhân trong và ngoài nước, chúng tôi thấy: Bà Lý Nhã Kỳ có đầy đủ phẩm chất đạo đức lẫn trình độ theo yêu cầu. Qua nhiều năm tham dự các hoạt động xã hội trong nước và quốc tế, Bà hoàn toàn có đầy đủ các kỹ năng giao tiếp và ứng xử cần thiết cho vị trí đại sứ này".

Gương mặt Lý Nhã Kỳ ánh lên niềm tự hào và hãnh diện khi đội trên đầu chiếc vương miện được giới thiệu là "thiết kế độc quyền dành riêng cho Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam do các Nghệ nhân kim hoàn Việt Nam chế tác...".

Tuy nhiên, ngay sau buổi lễ, một hot blogger khá nổi tiếng đã đăng một bức ảnh chụp lại chiếc vương miên... giống hệt chiếc mà Lý Nhã Kỳ đang đội. Hot Blogger này tiết lộ chiếc vương miện này chính là vương miện của cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam 2013 (cuộc thi này đã bị rút giấy phép tổ chức).

Nghi vấn được đặt ra rằng Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý đã sử dụng lại chiếc vương miện cũ hoặc là các nghệ nhân đã làm hai chiếc giống nhau cho 2 tổ chức riêng này.

Trước đó, ai cũng biết Lý Nhã Kỳ là một nhà kinh doanh kim cương, từng đeo trên người nhiều trang sức cực mắc tiền được chế tác tinh xảo, dĩ nhiên không phải do những người thợ kim hoàn trong nước sản xuất. Có lẽ vì thế mà cô không phân biệt được rằng mình đang đội vương miện "secondhand".

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 , Đàm Vĩnh Hưng , Angela Phương Trinh , Lý Nhã Kỳ