"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P56)
Thứ ba, 13/08/2013 11:14

Âm mưu thật của Bà Tưng khi đóng cửa Facebook; Đêm nhạc Siu Black bị chủ nợ, xã hội đen quây kín; Quế Vân dính tin đồn mua giải Á hậu xôn xao Vbiz tuần qua.

Showbiz Việt một tuần đầy sóng gió.

Showbiz Việt một tuần đầy sóng gió.

Bà Tưng đóng cửa Facebook:  Hotgirl ân hận hay một chiêu trò mới

Âm mưu của Bà Tưng khi đóng cửa facebook | Bà Tưng 2013, Lê Thị Huyền Anh, Hotgirl bà tưng, Bà Tưng thả rông, Khóa Facebook, Bà Tưng khóa Facebook

Mạng xã hội Facebook được coi là sợi xích nối, hay nói đúng hơn là một loại phương tiện đẩy Bà Tưng từ một cô gái bình thường lên tới đỉnh cao của sự nổi tiếng. Tính tới thời điểm hiện tại, Facebook của Lê Thị Huyền Anh (nickname Bà Tưng) có tới hơn 300.000 người theo dõi, con số “không có đối thủ”, vượt xa những tên tuổi hot số 1 làng giải trí Việt như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm… Với một người của công chúng, số người theo dõi lớn như vậy là một loại vũ khí lớn để thành công.

Thế nhưng, sau khi bị cơ quan chức năng “sờ gáy” và ban lệnh cấm biểu diễn trên toàn quốc, Bà Tưng buồn và “tuyệt vọng” tới mức khóa luôn của Facebook cá nhân. “Em thật sự rất buồn và tuyệt vọng. Em mất hết niềm tin vào cuộc sống này. Em chẳng biết đời mình rồi sẽ trôi về đâu…”, Bà Tưng rưng rưng nước mắt trong chia sẻ cuối cùng với báo giới trước khi bỏ đi bụi tận miền Trung để "vượt qua nỗi buồn và có thời gian nhìn lại chính mình".

Tuy nhiên, với một cô gái đầy rẫy những chiêu trò như Bà Tưng, cư dân mạng không dám tin đây là một sự hối lỗi, phục thiện. Người ta vẫn hồ nghi những giọt nước mắt và hành động khóa cửa ngôi nhà ảo thực chất chỉ là một chiêu trò đầy tính toán của hotgirl “không thích mặc áo ngực”.

Không phải ngẫu nhiên mà Bà Tưng trở thành hiện tượng mạng của năm 2013. Để nổi tiếng nhanh chóng mặt như vậy, ngoài yếu tố nội tại có sẵn, Bà Tưng còn phải rất thông minh và “mặt dày”. Bất chấp dư luận chỉ trích, ném đá, thậm chí chửi rủa, Bà Tưng vẫn “tưng tửng” suốt thời gian qua. Vì thế, việc Bà Tưng bất ngờ “mong manh dễ vỡ” như thế làm dư luận hoài nghi cô lại đang “diễn”.

Mục đích khóa Facebook của Bà Tưng là gì? Có phải cô gái ấy đã quá ân hận và tuyệt vọng hay chỉ là một chiêu để “né bão”. Đây không phải lần đầu Bà Tưng khóa Facebook. Lần đầu tiên, Bà Tưng đóng cửa Facebook khi bị dư luận “ném đá” gay gắt vì “cặp kè” với Ông Tưng, lần thứ 2 sau khi cô đăng ảnh khoe ngực phản cảm mừng ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.  Sau khi dư luận dần lắng xuống, cô gái trẻ mới xuất hiện, tặng người hâm mộ một tấm ảnh hiền lành trước khi tung chiêu sốc mới.

Và lần này, có thể không là ngoại lệ. Bà Tưng khóa Facebook không có nghĩa “hotgirl không thích mặc áo ngực” sẽ biến mất. Không lấy gì làm đảm bảo cô gái ấy không trở lại trong một ngày gần và tiếp tục tung những chiêu trò lố hơn gấp nhiều lần trước đây để làm nóng dư luận.

Bà mẹ 2 con Quế Vân dính nghi án mua giải Hoa hậu thế giới người Việt

Sau hàng loạt những scandal lớn nhỏ kể từ ngày tái xuất Vbiz, Quế Vân lại tiếp tục “tạo bão” sau khi sang Mỹ đự thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu và bấy ngờ đăng quang Á hậu 1. Đây là cuộc thì vốn nhiều tai tiếng mà Ngọc Trinh và Julia Hồ Thúy Anh từng đăng quang trước đó.

Xét về tiểu sử, Quế Vân đang ở độ tuổi 30, từng có một đời chồng và 2 người con. Quế Vân là một ca sĩ nhưng lại chỉ được khán giả biết tới sau scandal đánh người cùng người mẫu Quế Vân và màn kịch tình nhân với nam ca sĩ “chuẩn men” Cao Thái Sơn.

Vương miện Hoa hậu: Dễ như mua rau ngoài chợ | Hoa hậu, Mua giải, Ngọc Trinh, Quế Vân, Hoa hậu người Việt hoàn cầu, Hoa hậu hoàn cầu, Hoa hậu thế giới người Việt, Ngọc Anh

Quế Vân vừa đăng quang Á hậu 1 trong sự hoài nghi của khán giả

Từng là người mẫu, Quế Vân sở hữu một thân hình khá chuẩn và gương mặt thanh tú, nụ cười  rạng rỡ. Nhưng rõ ràng là cô chưa đủ tiêu chuẩn để đăng quang một cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế như tên gọi Hoa hậu Người Việt Thế giới 2013.

Sau khi đăng quang, Quế Vân phải đối mặt ngay với nguy cơ bị Cục biểu diễn nghệ thuật phạt nặng về việc không xin phép nhưng tự ý tham gia Hoa hậu. Ngoài ra, theo một số nguồn tin tố cáo vương miệng Á hậu của Quế Vân được rao bán với giá 40.000 đô, còn danh xưng hoa hậu thì lên đến 80.000 đô.

Bởi lẽ, Quế Vân đã bước qua tuổi 30, hơn nữa lại đã có chồng con, đáng lý không được tham gia cuộc thi. Hơn nữa, cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới được Minh Chánh, ông bầu nổi tiếng với những nghi án bán giải trước đó tổ chức. Minh Chánh từng phải đối mặt với nghi án bán giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt với giá 85.000 đô. Vương miện của Ngọc Trinh và Julia Hồ Thúy Anh cũng được cho là được mua bằng tiền trước đó.

Tuy nhiên, Quế Vân vẫn chọn cách im lặng trước hàng loạt những nghi vấn của dư luận.

Xã hội đen quây kín đêm nhạc Siu Black hát “trả nợ”

Sau một thời gian dài sống trong nỗi thấp thỏm, sợ hãi, thậm chí đã nghĩ tới cái chết vì nợ nần chồng chất, tối 11/8, Siu Black lần đầu quay lại sân khấu trong vòng tay của Phương Thanh và nhiều anh em nghệ sĩ.

Đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” được tổ chức nhằm quyên tiền cho Siu Black trả nợ và giúp chị vững tin tiếp tục nghiệp hát. Tuy nhiên, để bước lên sân khấu hát và chia sẻ về những việc làm sai lầm của mình thời gian qua, Siu Black đã gặp không ít khó khăn vì bị các chủ nợ bao vây.

Dù Siu Black xuất hiện từ khá sớm, nhưng rất nhiều chủ nợ đã đứng ngay cửa phòng trà Nam Quang để bao vây “họa mi núi rừng” khiến chị sợ hãi không dám bước khỏi xe. Mãi tới 22h, sau hơn 2 tiếng ngồi trong xe, Siu Black mới dám bước lên sân khấu trong sự bảo vệ của đồng nghiệp và vệ sĩ.

Để Siu Black lấy lại tinh thần, Phương Thanh, người luôn sát cánh bên chị kể từ khi scandal nợ nần bị phanh phui đề nghị cho chị được hát trước. Nhưng ngay khi chị Siu cất tiếng hát, rất nhiều chủ nợ vây kín bên dưới, làm náo loạn một góc khiến cả ca sĩ lẫn khán giả đều thấp thỏm lo sợ.

Chỉ chờ Siu Black hát xong bài đầu tiên, Phương Thanh liền nắm tay nữ ca sĩ Tây Nguyên, dắt chị ngồi xuống sân khấu để ngồi trò chuyện. Phương Thanh đã bật khóc và xin các chủ nợ hãy thông cảm và cho Siu Black thêm thời gian và cơ hội để đi hát kiếm tiền trả nợ. Bởi nếu cứ căng thẳng như thế này, chị Siu sẽ không thể bình tĩnh và tiếp tục hát để cống hiến cho khán giả được.

Chủ nợ bủa vây trong ngày Siu Black trở lại sân khấu | Siu Black 2013, Phương Thanh 2013, Siu Black nợ nần, Ca sĩ Siu Black, Sao Việt nợ nần, Phương Thanh, Tình nghệ sĩ, Siu Black quay lại sân khấu

Phương Thanh bật khóc xin xã hội đen cho chị Siu khất nợ.

“Đứng dưới sân khấu, chủ nợ rất nhiều. Siu Black đã tới từ lúc 8 giờ nhưng không vào được sân khấu. Không những chủ nợ mà xã hội đen rất nhiều, tôi biết các anh đang ngồi ở dưới nhưng hôm nay tôi xin mọi người hãy để Siu Black hát lại bình thản và thoải mái.

Chưa bao giờ tôi xin xỏ ai điều gì nhưng vì chị Siu hôm nay, tôi xin các chủ nợ, chị Siu đã sai rồi, Siu không còn một cắc nào cả, hãy để mọi người ở đây chung tay để Siu Black đứng dậy. Còn các anh xã hội đen, tôi tiếc rằng không biết mặt ai để ra thỏa thuận một cách tình cảm để mọi người thông cảm, chia sẻ cho hoàn cảnh của chị ấy hiện tại. Hãy để Siu được tự do hát, có sô này thì mới có những sô sau, nếu cứ tình trạng như ngày hôm nay thì sô này xong là xong luôn vì không ai có thể bảo vệ Siu Black suốt như thế được. Chị Siu là một ca sĩ, đứng trên sân khấu hát đường đường chính chính mà bây giờ đi vào như tội phạm”, Phương Thanh khiến toàn bộ khán giả và nghệ sĩ phải bật khóc trước những chia sẻ tự đáy lòng mình.

Có rất nhiều chủ nợ và xã hội đen chờ Siu Black trong cánh gà cho tới tận cuối buổi biểu diễn. Chính Phương Thanh phải là người đứng ra thương thuyết với những người này. Chị cũng nhờ công an 113 đến hỗ trợ đưa nữ "ca sĩ núi rừng" trở về nhà an toàn. Toàn bộ số tiền nghệ sĩ ủng hộ được khoảng 100 triệu và khoảng 100 triệu tiền bán vé đều được Phương Thanh giữ để giao dần cho chủ nợ.

Qua những gì vừa xảy ra, người ta thương Siu Black 1 thì phải thương Phương Thanh 10 lần. Bởi lẽ, cô không làm gì nên tội mà phải đứng ra "chịu trận" thay cho đàn chị, một mình đối mặt với bao nguy hiểm từ phía chủ nợ để thương thuyết và bảo vệ Siu Black. Cũng từ đây, khán giả Việt hiểu hơn về con người Phương Thanh cũng như cái tình, cái nghĩa trong giới showbiz.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Siu Black , Bà Tưng hot , Hotgirl Bà Tưng , Bà Tưng đóng cửa Facebook , Quế Vân mua giải , Siu Black nợ nần