"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P55)
Thứ bảy, 03/08/2013 18:58

Khánh Thi bất ngờ mất tích khiến cư dân mạng đảo điên, Long Nhật nhận làm "bạn thân" chị Siu... là tâm điểm Vbiz tuần qua.

Showbiz Việt một tuần đầy sóng gió.

Showbiz Việt một tuần đầy sóng gió.

Khánh Thi "mất tích" và cơn bão tin đồn hoành hành Vbiz

Những ngày qua, tin “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi bất ngờ “mất tích” khiến cư dân mạng dậy sóng. Người hâm mộ nháo nhào lo lắng cho tình hình của thần tượng, người hiếu kỳ thì tò mò xem thực hư vụ cái cô ngôi sao ấy mất tích là thật hay lừa.

Vốn được biết tới là một dân thể thao lấn sân thành công làng giải trí, Khánh Thi bấy lâu đã gây dựng được hình ảnh đẹp và ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Một người đẹp biết hát, biết nhảy và biết kiếm tiền. Không chỉ sở hữu khối huy chương đồ sộ, cô còn là một gương mặt quen thuộc khi liên tục được mời ngồi ghế nóng nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Sự việc không chỉ dừng lại ở việc Khánh Thi tắt điện thoại, không liên lạc với bất cứ ai, trước ngày biến mất, cô còn cập nhật những hình ảnh, status vô cùng bi quan trên Facebook. Bên cạnh việc thay ảnh nền và avata đầy u ám, Khánh Thi còn khiến người hâm mộ lo lắng với dòng chia sẻ ai oán: “Các người người đã bắt tay nhau để lừa gạt và giết chết tôi”.

Rồi một đồn mười, mười đồn trăm, tin Khánh Thi “mất tích” bị đẩy lên đến đỉnh điểm với những thông tin như Khánh Thi bị bắt cóc, Khánh Thi bị tai nạn giao thông, thậm chí là Khánh Thi bị sở khanh lừa có bầu rồi “quất ngựa truy phong”... Trong thời đại xã hội hóa thông tin, tốc độ lan truyền của những tin đồn đó lại càng kinh khủng hơn.

Người nhà, đồng nghiệp nháo nhào đi tìm Khánh Thi, còn người hâm mộ không giấu được sự hoang mang, lo lắng. May sao, sau hơn 2 ngày “trốn đời”, Khánh Thi đã quay trở lại, thông báo rằng mình vẫn an toàn để trấn an dư luận. Tuy nhiên, theo chia sẽ của Khánh Thi thì cô vẫn đang cần thời gian để trấn tĩnh và nghỉ ngơi. Chẳng rõ đã có điều gì “kinh khủng” xảy ra với “nữ hoàng khiêu vũ”, chỉ biết, cô đã trở về và bắt tay lại từ đầu với những suy nghĩ tích cực và lạc quan.

Ấy vậy mà tin đồn Khánh Thi mất tích vẫn chưa chịu ngủ yên, có người thì vẫn bằng mọi giá truy cho ra nguyên nhân của sự biến mất ấy, có người lại tỏ ra hồ nghi về sự trở lại của cô, một số khác lại khẳng định đây chỉ là một chiêu trò tạo sóng scandal mới của Khánh Thi và ê-kip. Thực sư chưa tỏ tường, nhưng dư luận cứ thêm mắm, thêm muối đồn đoán như vậy chẳng khác nào dồn thần tượng của mình vào bước đường cùng.

Chị Siu vướng scandal nợ nần, “bạn thân” Long Nhật lại tung võ mồm

Trong giới nghệ sĩ, nhắc tới cái tên Long Nhật là ai cũng phải dè chừng, không phải vì họ nể sợ mà vì họ ngại “dây dưa” tới anh. Có lẽ, hiếm nghệ sĩ nào lại tỏ tường và sẵn sàng đưa mọi hang cùng ngõ hẻm góc khuất Vbiz lên mặt báo như Long Nhật, cũng hiếm ca sĩ nào lại nhiều “bạn thân” như anh. Nhiều tới mức, mỗi khi anh lên báo phát ngôn là một lần người hâm mộ biết thêm một người “bạn thân” nữa của Long Nhật.

Có điều, Long Nhật chỉ lộ diện mỗi khi “bạn thân” ấy đang sốt sình sịch vì vướng scandal. Từ Bảo Yến, tới Lâm Chí Khanh và giờ là Siu Black, cái kịch bản ấy lại lặp lại.

Chuyện “họa mi núi rừng” Siu Black vướng nợ nần chồng chất đang làm nóng Vbiz. Không lâu sau, Long Nhật đùng đùng lên báo và khẳng định mình rất “thân thiết” với Siu Black và “biết nhau mấy chục năm nay, từ thời chưa có người nào nổi tiếng”. Vì là “bạn thân” nên chuyện của chị Siu, anh không thể không nói tới: “Nợ nần đang bủa vây như thế. Hay là muốn ở trên hát, bên dưới người ta đến đòi nợ còn đông hơn khán giả. Tôi chắc chắn chỉ cần bày ra, treo băng rôn là chủ nợ kéo đến liền”.

Còn về việc ca sĩ Phương Thanh, dù chẳng nhận là “bạn thân” cũng là người duy nhất đứng ra chịu trách nhiệm và cùng gánh vác món nợ với Siu Black,  Long Nhật không hề kiêng dè: "Thật sự tôi thấy nực cười. Một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền. Mình phải đủ sức trả nợ cho người ta. Nếu không thì thôi, đã giúp phải giúp cho tới, đừng có nửa chừng như vậy... Mình không có tiền để giúp người ta, nói cái gì bây giờ. Nếu có khả năng, sao không nói tôi sẵn sàng trả giúp cho Siu Black, sau đó Siu đi hát để trả nợ cho tôi. Phải như thế chứ. Đây chỉ toàn nói chung chung, trả lời rùm beng trên báo chí để làm gì, chỉ tổ nói qua nói lại làm lằng nhằng mọi thứ thêm thôi. Thương Siu như thế bằng mười hại Siu”.

Trả lời về phát ngôn của Long Nhật, ca sĩ Phương Thanh tỏ ra khá điềm tĩnh: “Sở dĩ tôi không đôi co với Long Nhật là bởi đây không phải là tên tuổi để tôi phải lên tiếng. Nhất lại là thời điểm này, những gì cần nói tôi đã nói đủ rồi, giờ là lúc tập trung vào việc làm. Tính tôi xưa nay làm được 10 thì tôi chỉ nói 5 thôi. Vỡ nợ giống như vỡ đê vậy, không thể chốc lát mà làm được ngay đâu. Tôi cũng đâu có lên báo hay kể với mọi người ngày hôm nay tôi làm được những gì”.

Thử hỏi, nếu Long Nhật là "bạn thân" của chị Siu sao không ra tay giúp đỡ chị, dù chỉ là một chút vật chất hay tinh thần mà chỉ biết tung "võ mồm"? Những lời cay độc của anh trong lúc này, liệu có cứu vãn được chút nào tình hình căng thẳng của chị Siu hay chỉ như đổ thêm dầu vào lửa. Và hay như nhiều lần trước, mỗi lần Long Nhật xuất hiện là "bạn thân" lại được phen lao đao vì có thêm kẻ châm lửa đốt nhà mình?

Fan Việt điêu đứng vì bị sao Hàn hủy show

Tuần qua cũng là một tuần đầy sóng gió của Fan Kpop, đặc biệt là những ai hâm mộ nam ca sĩ Lee Min Ho. Vì muốn được gặp thần tượng, các bạn trẻ Việt không ngần ngại bỏ ra hàng triệu đồng để mua vé xem show diễn của ngôi sao Hàn Quốc Lee Min-ho tại Hà Nội. Tuy nhiên, háo hức, khấp khởi bao nhiêu thì họ lại thất vọng và tức giận bấy nhiêu khi bất ngờ biết tin show diễn bị hủy và không biết đến bao giờ mới được hoàn lại tiền vé.

Thậm chí có những nhóm fan hâm mộ bỏ ra 74.100.000 VNĐ để mua 22 vé VIP xem chương trình biểu diễn của Lee Min-ho tại Việt Nam và giờ chỉ còn biết "kêu trời".

Đêm diễn Lee Min-ho concert in Vietnam – My everything Global tour 2013 dự kiến sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) đêm 3/8 tuy nhiên bất ngờ bị hủy bỏ. Lý giải về việc này, ông Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, đêm diễn không thể tiếp tục vì lượng vé bán ra được quá ít, cho tới tận ngày 29/7, số lượng vé được bán ra là 122, tổng số tiền thu được hơn 458 triệu đồng. Đây là con số quá ít so với đêm nhạc bình thường ở Việt Nam, chứ không thể nói đến một sô diễn có sao quốc tế tham dự thu hút sự quan tâm của các fan.

Trong khi đó, nhà tổ chức phải bỏ ra số tiền 12 tỷ đồng mời Lee Min Ho về Việt Nam biểu diễn. Với số tiền thu được thì đây quả là một sự chênh lệch quá lớn và ban tổ chức không thể bù lỗ nổi. Do đó, BTC chương trình đã buộc lòng phải hoãn vô thời hạn show diễn. Tuy khẳng định sẽ hoàn lại tiền người hâm mộ, nhưng chẳng biết đến bao giờ khán giả mới nhận lại được số tiền đó.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Khánh Thi , Siu Black , Long Nhật , Siu Black nợ nần , Khánh Thi mất tích , Lee Min Ho