"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P53)
Thứ ba, 23/07/2013 09:14

Sự xuất hiện của "ông Tưng", màn kịch chia tay hoàn hảo của Chi Pu, Cường Seven hay "mánh khóe" của Mr Đàm đều bị "lật tẩy" dưới đây.

Sao Việt và những

Sao Việt và những "chiêu trò" tuần qua.

“Cặp kè” Bà Tưng, doanh nhân Hùng Cửu Long muốn trở thành “Ông Tưng”

Ông Tưng và những hình ảnh

Đã được gần 1 tháng kể từ ngày Bà Tưng bất ngờ xuất hiện và làm khuấy đảo cộng đồng mạng, độ hot của cô vẫn chưa hề hạ nhiệt. Dù đã bị “vạch mặt” tất cả những phát ngôn và hành động “lố” của cô đều là chiêu trò để bước chân vào làng giải trí, nhưng Bà Tưng vẫn không ngừng gây sốt. Bất chấp dư luận chỉ trích gay gắt, cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc, Bà Tưng vẫn tưng tửng như ngày nào.

Tuy nhiên, không thể phủ định Bà Tưng đang là một hiện tượng lạ của làng giải trí, chiêu trò để nổi tiếng của cô gái trẻ vô cùng đặc biệt. Hay nói một cách khác, Bà Tưng đã Pr bản thân thành công xuất sắc. 

Một nhân vật đang được cho là ăn theo và liên tiếp “làm trò lố” để dựa hơi Bà Tưng chính là doanh nhân Hùng Cửu Long. Là một doanh nhân nổi tiếng, từng lấn sân showbiz trong một vài vai diễn nhỏ, Hùng Cửu Long gây bất ngờ khi hết lời khen ngợi và ủng hộ Bà Tưng: “Cô ấy là người sáng tạo, can đảm. Tôi hoàn toàn ủng hộ, bởi cô ấy đã đạt mục đích, còn tốt hay xấu là chuyện khác”.

Anh còn không ngần ngại chia sẻ mong ước được mọi người gọi là  “Ông Tưng” bởi “Cuộc đời vui nhất là tưng, ai cũng một lần nói quậy tưng trong đời”. Trên Facebook cá nhân của Hùng Cửu Long kể từ đó liên tiếp xuất hiện những hình ảnh “tự sướng” thái quá và có phần phản cảm cùng cũng status gây sốc như để xứng danh “Ông Tưng”.

Hiểu hơn ai hết sức hút từ Bà Tưng, Hùng Cửu Long không bỏ qua cơ  hội để làm nóng tên tuổi của mình khi tay trong tay xuất hiện cùng cô gái trẻ tới một sự kiện được nhiều người quan tâm. “Ông Tưng” không ngại đưa đón Bà Tưng bằng siêu xe và liên tục có những hình ảnh thân mật vượt mức bình thường để thu hút ống kính phóng viên.

Cái tên “Ông Tưng” Hùng Cửu Long đúng như dự đoán nổi lên như cồn sau đó. Tuy nhiên, nhiều người đã phần nào đoán ra được rằng dư luận lại đang mắc mưu trong chiêu trò tự Pr của “đôi bạn cùng tiến” này. 

Chi Pu và Cường Seven chia tay chỉ là diễn?

Chi Pu và Cường Seven đã quay lại với nhau? | Chi Pu, Cường Seven, Cặp đôi hot teen, Chi Pu chia tay Cường Seven, Chia tay, Đường ai nấy đi, Gương vỡ lại lành

Còn nhớ, hồi cuối tháng 5, thông tin Chi Pu và Cường Seven bất ngờ chia tay, kết thúc chuyện tình đẹp dài hơn 3 năm khiến cư dân mạng dậy sóng. Từ ngày công khai yêu nhau, cặp đôi hotboy – hotgirl này luôn là tâm điểm của dư luận, được xem là hình tượng đẹp cho những mối tình tuổi teen. Chính vì thế, chuyện hai người “đường ai nấy đi” khiến không ít bạn trẻ phải sửng sốt và tiếc nuối. Hàng loạt fanpage được lập nên để động viên cho hai người quay lại với nhau nhưng tất cả chỉ là vô ích.

Thế rồi, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu bất ngờ đăng tải lại hình ảnh thân mật mới của mình cùng “người cũ” lại khiến dư luận dậy sóng. Hình ảnh tình cảm này làm dấy lên tia hy vọng Chi Pu và Cường Seven đã chính thức tái hợp. Tuy nhiên, một số khác lại hoài nghi việc cặp đôi này chia tay từ trước tới nay chỉ là “diễn”.

Cách mà cả hai chia tay quá ăn ý và hoàn hảo khiến cho người ngoài cuộc phải đặt dấu hỏi chấm. Lý do đổ vỡ của cặp đôi hotteen chỉ được đưa ra chung chung là “không hợp nhau”, không có dấu hiệu của sự xích mích hay bất đồng. Ngay sau khi Cường Seven đăng đàn tuyên bố chấm dứt cuộc tình 3 năm với hotgirl xinh đẹp thì Chi Pu cũng viết tâm sự ủng hộ và cảm thông với những lý do mà Cường đưa ra. Tất cả diễn ra nhẹ nhàng và ăn ý tới mức bất ngờ. Và đặc biệt là cách ứng xử bình thản quá đỗi của người trong cuộc càng khiến dư luận thêm hồ nghi.

Sau tất cả, chuyện tình 3 năm chỉ còn đọng lại những tình cảm đẹp đẽ, những hình ảnh ngọt ngào khi ở bên nhau khiến tất thảu người hâm mộ đều tiếc nuối. Một kịch bản quá hay cho một cuộc chia tay.

Hơn nữa, sau cuộc chia tay này, người trong cuộc được nhiều hơn mất. Khi Chi Pu và Cường Seven công khai tình cảm, cặp đôi này đã kiếm được hàng loạt những hợp đồng quảng cáo béo bở và chỗ đứng vững trong làng giải trí. Tuy nhiên, hình ảnh hai người bị dính liền với nhau quá nhiều, đôi khi khiến chính Chi Pu và Cường Seven cảm thấy bị bó buộc. Đã đến lúc, hai cái tên Chi Pu và Cường Seven cần tách nhau ra để tìm hướng phát triển riêng trên con đường sự nghiệp. Đây mới chính là lý do cặp đôi này tuyên bố chia tay?  Có thể nói, sự chia tay có "tính toán" của Chi Pu - Cường Seven sẽ đem lại những hợp đồng mới độc lập hơn cho cả hai. 

“Ông hoàng chiêu trò” dùng lại “mánh cũ” trên sân khấu Giọng hát Việt

Tuần qua, dư luận dậy sóng khi Mr Đàm bất ngờ thẳng tay loại gà cưng là Vũ Cát Tường để chọn một thí sinh bớt sáng giá hơn là Song Tú. Không thể phủ nhận, màn đối đầu của Vũ Cát Tường và Song Tú của đội Đàm Vĩnh Hưng được xem là tiết mục lôi cuốn nhất, đã “cứu” tập 3 vòng đối đầu The Voice bớt phần tẻ nhạt. Tuy nhiên, điều này cũng khiến “Ông hoàng nhạc Việt” đứng trước một quyết định khó khăn.

Một bên là bà mẹ một con hiện đại, trẻ trung và đầy nội lực, một bên là cô nàng “tomboy” đa tài và có kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn. Mr Đàm gây bất ngờ khi chọn tiếp tục đi cùng Song Tú và loại đi chú “gà chiến” Cát Tường. Cát Tường vốn là thí sinh từng gây sốt ở vòng đối mặt, được dự đoán là quân át chủ bài của đội Đàm Vĩnh Hưng, có nhiều cơ hội tiến gần hơn tới ngôi vị quán quân.

Quyết định này của Mr Đàm đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Một cô gái tài năng, biết đệm đàn, biết sáng tác và mang một cá tính mạnh và riêng đã không được chọn để đồng hành cùng anh trên con đường dài.

Tuy nhiên, Mr Đàm đã đã có quyết định cũng như những tính toán của mình từ trước. Anh chia sẻ rằng mình không muốn phí phạm tài năng, không muốn ích kỷ. Anh tin rằng, các huấn luyện viên khác sẽ không bỏ sót tài năng quý hiếm này.

“Chiêu” này của Mr Đàm đã được thử nghiệm một lần ở vòng Đối đầu tập trước khi anh bất ngờ thả Hà Linh để cho 3 HLV còn lại phải tranh cướp.  Và lần này, lịch sử lại lặp lại, đúng như dự đoán của Mr Đàm, Cát Tường là “con mồi béo” khiến cả 3 vị HLV không thể ngoảnh mặt làm ngơ. Cuối cùng, cô nàng cá tính Cát Tường quyết định đầu quân về đội của nữ ca sĩ Hồng Nhung.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Đan Trường bị tống tiền , Tống tiền , Đan Trường lừa tình , Dung PP , Ca sĩ chuyển giới , Hải Nguyên