"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P52)
Thứ ba, 16/07/2013 09:37

Tuần qua, showbiz Việt dậy sóng với hàng loạt những scandal liên quan tới tình-tiền mà tiêu biểu nhất là scandal của Đan Trường với fan nữ tên Dung.

Showbiz Việt một tuần đầy sóng gió với những scandal tình tiền.

Showbiz Việt một tuần đầy sóng gió với những scandal tình tiền.

Fan nữ “tống tiền” và sự thật bàng hoàng về Đan Trường

Facebook, Email của tình cũ

Đan Trường và Dung PP thời còn mặn nồng.

Tuần qua, cái tên Đan Trường gần như phủ kín các mặt báo. Ngay sau đám cưới với doanh nhân Thủy Tiên tại Việt Nam được đặc biệt quan tâm, nam ca sĩ còn gây “bão” với scandal tống tiền – lừa tình với một fan nữ.

Mọi chuyện bắt đầu được khơi nguồn từ cuộc họp báo hôm 11/7 của vợ chồng Đan Trường và Hoàng Tuấn chia sẻ việc đang bị một fan nữ hâm mộ “tống tiền và uy hiếp tinh thần”. Người con gái bị tố là Dung PP – một Việt kiều người Úc, 25 tuổi, từng là fan cuồng và có một thời gian ngắn quan hệ trên mức tình bạn với Đan Trường.

Bức xúc trước thái độ “vừa ăn cắp, vừa la làng” (trích lời Dung PP) của Đan Trường, Dung PP ngay lập tức “trả đũa”, tố ngược Đan Trường đã lừa tình, lừa tiền mình. Ngay sáng hôm sau, trên Facebook của cô gái trẻ ngập tràn những hình ảnh, chứng cứ để “vạch mặt” nam ca sĩ mà theo cô là “giẻ rách và đạo đức giả”.

Cô gái trẻ tiết lộ nhiều bí mật động trời về nam ca sĩ này. Theo Dung PP, Đan Trường và cô đã từng có thời gian tìm hiểu và yêu nhau trong vòng 7 tháng, từng về thăm nhà nhau ở Việt Nam và cùng đi du lịch Thái Lan. Trong thời gian yêu đương, Đan Trường vừa ngọt ngào nịnh nọt tình nhân, vừa liên tục kêu than chuyện nợ nần khiến Dung PP phải “tự nguyện” gửi tiền hàng tháng về cho người tình.

Theo thông tin của Dung PP,  dù là ca sĩ hạng A, 15 năm đi hát nhưng Đan Trường gần như không có tiền, anh nợ nần chồng chất, sống nhờ vào những đồng tiền ủng hộ của fan ruột hâm mộ. Chỉ trong vòng 7 tháng, Đan Trường đã “mõi” được của cô 60.000 USD và sau khi chia tay không chịu trả. Cô gái này còn tiết lộ rằng “Đan Trường bị gay”, cả cô và vợ mới cưới Thủy Tiên cũng đều là nạn nhân của anh mà thôi.

Trong khi đó, phía Đan Trường thừa nhận, trước đây có tình cảm với Dung thật, thậm chí từng có ý định kết hôn với cô. Nhưng vì nhiều lý do mà 2 người buộc lòng phải chia tay. Ông bầu Hoàng Tuấn khẳng định, số tiên 60.000 USD là không tưởng, bởi tính cả tiền Dung cho vay, chi phí cho chuyến đi chơi và cả những món quà cô tặng thần tượng tính ra cũng chỉ chưa đầy 40.000 USD. Và số tiền đó, sau khi Dung cương quyết đòi thì Đan Trường và vợ đã gửi lại cho cô tổng cộng 42.000 USD. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn thấy như thế là chưa đủ nên nhiều lần nhắn tin đòi thêm, thậm chí có cả chồng sắp cưới của cô vào đòi và hăm dọa.

Trong chuyện này, “tại anh, tại ả, tại cả đôi bên” cho nên càng cố đấu nhau thì cả hai đều thiệt. Danh tiếng trong sạch gây dựng suốt 15 năm của Đan Trường bỗng dưng bị tan vỡ, trong khi cuộc sống của Dung PP vốn là một cô gái bình thường hoàn toàn bị xáo trộn. Mỗi ngày không biết có bao nhiêu fan hâm mộ của anh Bo nhảy vào chửi bới, quấy rầy cô. Bố mẹ cô gái trẻ ở Việt Nam cũng chẳng sung sướng gì khi mặt con gái tràn ngập trên các mặt báo, bị người ta nói là “dại trai”, là “không ăn được thì đạp đổ”… Cả hai bên đã đều thấm mệt, đều muốn dừng lại nhưng dường như mọi việc vẫn chưa thể đi đến hồi kết khi đúng sai chưa ngã ngũ. Ai cũng muốn phần thắng thuộc về mình, còn dư luận vẫn chưa hết hiếu kỳ.

Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên bị tố lừa tình đồng tính 3 tỷ đồng

Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên bị tố lừa tình đồng tính 3 tỷ | Hải Nguyên, Ca sĩ chuyển giới, Đồng tính, Lừa tình, Lừa tiền, Scandal, Người đẹp chuyển giới

Khi những lùm xùm quanh chuyện tình tiền của nam ca sĩ Đan Trường còn chưa kịp dịu đi, thì một scandal khác lại ập tới showbiz Việt. Chiều 15/7, một doanh nhân giấu danh tính bất ngờ tố cáo “mỹ nhân chuyển giới” Hải Nguyên lợi dụng và lừa gạt con trai ông hơn 3 tỷ đồng. Người con trai ông nhắc tới chính là người yêu đại gia đồng giới mà ca sĩ Hải Nguyên đã nhắc tới trong một bài báo cách đây không quá lâu.

Trong bức tâm thư mà người bố này gửi cho báo giới, ông viết: "Tôi không ngờ giới nghệ sĩ lại phức tạp và nghèo nàn đến như vậy. Chỉ được cái vỏ bọc bên ngoài và sự thật bên trong như thế nào chỉ có... trời mới biết! Tôi cảm thấy xấu hổ khi nói ra việc này về gia đình mình nhưng nếu không nói, tôi chẳng thể cảnh tỉnh được đứa con trai ngu xuẩn của mình, đành mong dư luận sẽ cảnh tỉnh được nó!”

Theo thông tin từ nguồn tin này tiết lộ thì, con trai ông đang cặp kè với một nữ ca sĩ chuyển giới “đào mỏ thứ thiệt”. Rơi vào cảnh yêu đương mù quáng, nghe theo những lời dỗ ngon ngọt của người tình đồng tính, anh đã bán nhà, bán đất, bán xe ô tô… và giờ đây sau khi bị bố tách sang Mỹ vẫn còn mang một món nợ lớn.  Người bố này cho biết thêm số tiền lừa được con trai mình, Hải Nguyên đã dùng để mua sắm hàng hiệu, đầu tư 20.000 đĩa để tặng những người like fanpages “Hội những người yêu mến ca sĩ phi giới tính Hải Nguyên”  và dùng để cấy ghép nhân tạo tại Singapore rồi có con.

“Không thể tưởng tượng được rằng hơn 3 tỷ đồng đã dễ dàng bị người yêu của nó dụ dỗ một cách ngon ngọt, giới đồng tính quả thực đáng sợ, giới nghệ sĩ càng đáng sợ hơn”, ông viết. Ông muốn qua việc này nhờ dư luận cảnh tỉnh con trai mình, bản thân ông và gia đình không thể khuyên ngăn được anh bởi “tình yêu này đối với quan trọng hơn cả mạng sống”

Cách đây không lâu, dư luận đã dậy sóng khi Hải Nguyên chưa chuyển giới và đã có con, nay lại thêm scandal lừa tình tiền đủ khiến ca sĩ đồng tính này quay cuồng. Tuy nhiên, nhân vật chính là Hải Nguyên vẫn chưa có động tĩnh gì để phản hồi.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân đau đầu vì bị “gà cưng” phản

Bên cạnh những lùm xùm quanh chuyện tình tiền thì showbiz Việt tuần qua còn nóng bởi scandal của thành viên nhóm 365 và đả nữ Ngô Thanh Vân. 365 là nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Issac, Jun, S.T, Will và Tronie được chính Ngô Thanh Vân và công ty VAA phát hiện và dày công gây dựng từ năm 2010. Đây được xem là một mô hình nhóm nhạc khá thành công trong thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, mới đây, Tronie bất ngờ “đình công” và đòi tách nhóm dù hợp đồng của công ty và thành viên 365 kéo dài 10 năm, tức là tới năm 2020 mới chấm dứt. Là “mẹ đẻ” của 365, Ngô Thanh Vân hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của Tronie, và muốn tạo điều kiện tốt nhất cho anh phát triển sự nghiệp. Nhưng suốt thời gian qua, Tronie “lặn mất tăm”, không quay lại công ty để giải quyết việc thanh lý hợp đồng.  Thậm chí, Tronie công khai đăng tải bản hợp đồng đã ký cùng công ty VAA với mức lương 2 - 3 triệu đồng/tháng và thắng thắn cho biết anh ra đi vì mức lượng hàng tháng quá thấp.

Mất đi một thành viên trong nhóm, tức là mất đi một khúc ruột của mình, Ngô Thanh Vân không chỉ đau và còn thất vọng bởi thái độ của “gà cưng”. Cô giải thích, mức lương 3 triệu chỉ là lương “cứng”, nhưng lương thực họ nhận gấp 3 – 4 lần, gồm tiền lợi nhuận từ show diễn, hợp đồng quảng cáo… Công ty còn bao toàn bộ chi phí ăn, ở, trang phục, học tập cho các thành viên trong nhóm. Việc Tronie tự ý đăng tải bản hợp đồng với công ty lên trang facebook là hoàn toàn sai và đã vi phạm điều luật của hợp đồng, có thể phải bồi thường gấp 3 lợi nhuận của 365 trong năm 2013.

Nhìn chung mà nói, lùm xùm này cuối cùng cũng chỉ bắt nguồn từ một chữ … tiền. Khi chưa có tiếng tăm, một chàng ca sĩ nghiệp dư sẵn sàng hợp tác để được nổi tiếng với những điều kiện khắc nghiệt. Nhưng một khi, tên tuổi của họ đã được nhiều người biết tới, họ có những lời mời béo bở nhưng lại bị o ép bởi những ràng buộc độc quyền trong hợp đồng, họ sẽ muốn ra đi.

Tuy nhiên, cách xử lý của Tronie là không hợp tình, hợp lý và cách công ty VAA tổ chức họp báo chóng vánh cũng chưa thật sự chuyên nghiệp. Những tranh chấp thế này đáng lẽ không nên giải quyết bằng vài dòng status trên Facebook mà phải cùng ngồi lại tìm ra tiếng nói chung, nếu không phải dựa trên pháp luật. Còn họp báo, đáng lẽ cũng chỉ nên diễn ra sau khi giải quyết xong xuôi hết mọi chuyện.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn 

 

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bắt bài sao Việt , Chiêu trò sao Việt , Sao Việt , Đan Trường bị tống tiền , Tống tiền , Đan Trường lừa tình , Dung PP , Ca sĩ chuyển giới , Hải Nguyên