"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P28)
Thứ ba, 05/02/2013 09:44

Ya Suy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Tăng Thanh Hà và sự kiện Táo quân bị "tuýt còi" là những cái tên đáng chú ý trong tuần vừa qua.

Những sự kiện đình đám tuần qua

Những sự kiện đình đám tuần qua

Ya Suy đăng quang Quán quân Vietnam Idol 2012

Vượt qua đối thủ nặng ký Hoàng Quyên, Ya Suy đã chinh phục được trái tim của đông đảo khán giả để bước lên bục vinh quang, trở thành Quán quân Vietnam Idol 2012.

Ya Suy đăng quang ngôi vị Thần tượng âm nhạc 2012

Mặc dù kết quả này sau đó đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Khi đặt lên bàn cân giọng hát của top 2, Hoàng Quyên có phần vượt trội hơn hẳn so với chàng trai dân tộc Chu Ru. Tuy vậy, ở Ya Suy lại có những điểm đặc biệt riêng, cuốn hút từ giọng ca mộc mạc ấm áp đậm chất “cơn đồng gió nội” đến sự chân chất, thật thà hiếm hoi trong làng giải trí Việt vốn đầy rẫy thị phi.

Phải thừa nhận, chiếc áo Quán quân Vietnam Idol có vẻ hơi rộng so với Ya Suy nhưng có lẽ, tình yêu âm nhạc cháy bỏng và việc may mắn được đặc cách vào học tại trường văn hóa nghệ thuật quân đội sắp tới sẽ giúp chàng trai dân tộc dễ thương này sớm thành công hơn nữa trong tương lai, không phụ lòng tin yêu của người hâm mộ.

Táo quân 2013 bị "tuýt còi"

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình hài được chờ đợi nhất trong năm, do VFC sản xuất, ra đời từ 2003. Táo quân 2013 dự kiến phát sóng trên truyền hình vào 20h đêm Giao thừa (9/2).

Tuy nhiên, trước khi lên sóng, Táo quân 2013 đã gặp phải không ít khó khăn khi từng bị "tuýt còi", đối mặt với quyết định ngưng cấp phép phát hành, ra đĩa.

Táo quân 2013 từng bị "tuýt còi"

Sự việc xảy ra từ chiều 30/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, trực thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, ra công văn yêu cầu Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam giải trình về các vấn đề liên quan đến chương trình Táo quân 2013. Theo đó, các buổi ghi hình Táo quân tại Cung Hữu nghị Hà Nội trong 3 ngày từ 25 đến 27/11 đã diễn ra mà không qua thẩm định hay cấp phép và chứa nhiều nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một vài mặt hạn chế trong Táo quân 2013 liên quan đến chuyện giới tính, phẫu thuật giữa Nam Tào - Bắc Đẩu hay những tư thế, động tác có phần nhạy cảm của “cô Đẩu”.
Sau khi nhận văn bản giải trình, VFC và Cục Nghệ thuật biểu diễn đã phối hợp chỉnh sửa lại chương trình một cách chỉn chu, kỹ lưỡng hơn và không có những đoạn phản cảm.

Cuối cùng, chiều thứ hai (4/2) vừa qua, ban lãnh đạo chương trình đã có cuộc họp để nhận quyết định và giấy cấp phép chính thức cho Táo quân 2013.

Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn dính scandal quảng cáo ứng dụng Trung Quốc

Sau chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2012, mặc dù Bảo AnhBùi Anh Tuấn không giành được giải Quán quân nhưng chính nhờ bàn đạp này mà tên tuổi họ ngày một nổi như cồn. Với ngoại hình ưa nhìn và giọng ca trẻ trung, cả Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả và tạo dựng cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Tuy nhiên, tuần qua, việc hai ca sĩ này liên tục quảng cáo cho ứng dụng WeChat của Trung Quốc trên trang cá nhân khiến dư luận tỏ ra khá phẫn nộ.

Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn bị cho là quảng cáo cho wechat trên trang mạng cá nhân

Như được biết, WeChat ứng dụng thuộc loại hình OTT (Over the Top content) giúp nhắn tin, gọi điện miễn phí do công ty Tencent có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc phát triển. Hiện WeChat bị Mỹ và các quốc gia châu Âu nhìn với con mắt nghi ngờ. Ngay sát Trung Quốc, chính quyền Đài Loan cũng đang rất cẩn trọng theo sát hoạt động của WeChat. Theo tờ Guardian của Anh, WeChat giúp chính phủ Trung Quốc theo dõi người dùng và kiểm duyệt thông tin trên phạm vi toàn cầu bằng cách lọc các từ khóa cấm. Ở VN, nhiều cơ quan báo đài cũng đã cảnh báo sự nguy hiểm của WeChat về nguy cơ theo dõi thông tin người dùng.

Chính bởi độ nhạy cảm này mà cư dân mạng đồng loạt lên tiếng "tẩy chay" WeChat.

Đứng trước những chỉ trích gay gắt này, Bảo Anh cũng như Bùi Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc quảng cáo cho ứng dụng của Trung Quốc.

Tăng Thanh Hà dính nghi án sửa mũi

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên, Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ phía khán giả còn bởi tài năng và lý lịch "sạch'' không scandal trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, khi đem những hình ảnh Hà Tăng thuở mới vào nghề so với hiện tại, fan hâm mộ đều tỏ ra hoài nghi về việc cô từng trải qua phẫu thuật nâng sóng mũi . Được biết, từ trước tới nay, Hà Tăng luôn kín đáo về cuộc sống riêng tư, trước những scandal, cô luôn chọn giải pháp im lặng. Về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ lần này, Tăng Thanh Hà cũng không hề lên tiếng.

Sóng mũi thấp (lúc tham gia phim Đẹp từng centimet) và sóng mũi cao, đầu mũi thanh (hình chụp sau đám cưới)

Điều đó càng khiến dư luận tò mò trước nghi vấn đụng dao kéo, sửa mũi của "ngọc nữ". Nếu đây là sự thật chắc hẳn sẽ là một tin gây thất vọng đối với những khán giả thần tượng vẻ đẹp tự nhiên của Tăng Thanh Hà.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao , Tăng Thanh Hà 2013 , Bảo Anh 2013 , Bùi Anh Tuấn 2013 , Wechat 2013 , Táo quân 2013