"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P27)
Thứ ba, 29/01/2013 11:15

Angela Phương Trinh, Khanh Chi Lâm, Hương Giang Idol và Julia Hồ là những gương mặt gây chú ý tuần qua.

Những gương mặt gây chú ý tuần qua

Những gương mặt gây chú ý tuần qua

Hoa hậu Hoàn cầu 2012 khoe ảnh giường chiếu, lộ nhũ hoa

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012, Julia Hồ bắt đầu gây chú ý dư luận bởi loạt ảnh khoe da thịt hớ hênh, phản cảm hay những cuộc ăn chơi thác loạn tại vũ trường, quán bar. Với "thành tích" đầy mình này, Julia Hồ - người kế nhiệm Ngọc Trinh đã được gắn danh xưng "Hoa hậu thác loạn".

Mới đây nhất, trên trang mạng cá nhân, Julia Hồ lại vừa tung ra một bức ảnh giường chiếu vô cùng nhạy cảm. Trong hình, người đẹp tự tin khoe gương mặt mộc, không make-up, diện nguyên bộ đồ ngủ mỏng tang và có tư thế ngồi kém duyên. Bởi chỉ nhìn nghiêng, chiếc áo với phần cổ trễ nải khiến bầu ngực đầy của Julia như sắp trào ra. Vì không mặc nội y nên thậm chí Hoa hậu Hoàn cầu 2012 còn bị lộ rõ nhũ hoa.

Julia Hồ chụp hình "tự sướng" trong phòng ngủ

Sau scandal lộ nhũ hoa, Julia Hồ đã tự ghi tên mình vào danh sách cùng với những gương mặt từng dính đến scandal "hở, lộ, khoe" như Hồng Quế, Võ Hoàng Yến, Phi Thanh Vân,...

Sự thật về chuyện Hương Giang Idol lên xe hoa

Tối 26/1, trên trang mạng cá nhân của Hương Giang Idol có đăng tải bức hình chụp phông nền lễ ăn hỏi Hương Giang - Anh T... ghép với ảnh cô đang mặc áo cưới đính kèm dòng chia sẻ: "Mong nhận được sự chúc phúc của mọi người" khiến fan hâm mộ rất bất ngờ.

Hương Giang Idol tung ảnh mặc váy cưới khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ

Khi dư luận còn đang "lùng sục", tìm cho ra danh tính chú rể thì ngay ngày hôm sau (tức 27/1), nữ ca sĩ chuyển giới đã đánh tan mọi nghi vấn bằng cách đăng trọn vẹn hình ăn hỏi của một người chị cùng tên kèm lời giải thích rõ ràng: "Xin giới thiệu đây là cô dâu xinh đẹp của chúng ta nhé! Nói chung là làm sao có thể bỏ các fan để đi lấy chồng được cơ chứ, nhưng mà phải công nhận là mình siêu thật ý. Bạn Hồng Phước còn hốt hoảng gọi điện ra lắp ba lắp bắp. Nhưng mà đang vui thì bị phanh phui bởi vì các bạn báo chí vào cuộc. Tóm lại là Hương Giang này chúc Hương Giang ấy luôn luôn hạnh phúc và sẽ sống bên chồng đến đầu bạc răng long nhé! Love you my sister".

Theo lời thí sinh Idol thì đây là lễ ăn hỏi của chị gái cô. Sở dĩ cùng tên Hương Giang, vì trước khi chuyển giới, cô đã mượn chứng minh thư nhân dân của chị gái để đăng ký dự thi Vietnam Idol 2012 nên cái tên đã gắn liền với cô từ đó.

Angela Phương Trinh lộ ảnh giường chiếu bên bạn trai tin đồn?

Xuất hiện tại một sự kiện hồi giữa tháng 1 vừa qua, Angela Phương Trinh bị bắt gặp tay trong tay với một chàng trai lạ mặt. Trước đông đảo quan khách, bạn bè, cả hai không ngại ngần trao cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Tuy nhiên, điều đáng nói là bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của anh chàng này ngay sau đó. Trong  hình, "bà mẹ nhí" diện một chiếc váy quây ngực, tóc rối buông xõa bên cạnh là người yêu tin đồn đang cởi trần, cả hai chụp ảnh “tự sướng”, tỏ ra khá gần gũi, thân thiết.

Ảnh giường chiếu của Angela Phương Trinh với bạn trai tin đồn

Trước sự việc này, nhiều ý kiến cho rằng họ tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng chỉ nhằm tạo scandal. Song, Angela đã lên tiếng khẳng định: “Đúng là những bức hình này tôi và anh ấy chụp khi chúng tôi đi spa thư giãn. Tuy nhiên, tôi khẳng định người này không phải người yêu của tôi như những bình luận trên mạng. Đó chỉ là một người bạn mới quen. Chúng tôi tình cờ gặp nhau tại tiệm spa và chụp hình vô tư. Tôi không nghĩ bức ảnh chụp này lại vô tình gây rắc rối cho bản thân mình” .

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh tuyên bố sẽ tập trung lo cho sự nghiệp sau khi chia tay "tình già" 42 tuổi. Tuy nhiên, ngoài những show diễn tỉnh và một vài lần tham gia tại một số sự kiện thì dường như "bà mẹ nhí" vẫn chưa có bước tiến nào đáng kể trong sự nghiệp. Trái lại, cô còn gặp một số scandal, dù không quá to tát như những phát ngôn "ngây thơ" những lần trước nhưng cũng đủ để "kết nạp" vào "bộ sưu tập" scandal của cô.

Khanh Chi Lâm công khai người tình "phi công trẻ"

Hôm 22/1, trong một buổi tiệc cuối năm với sự tham gia của khá nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng, người đẹp chuyển giới Khanh Chi Lâm đã trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp ngoại hình và phong cách thời trang quyến rũ, bắt mắt.

Cũng nhân dịp này, Khanh Chi Lâm đã công khai giới thiệu bạn trai, khoe nhẫn đính hôn sau khi bị phát hiện đi thử áo cưới cùng người này trước đó.

Khanh Chi Lâm và bạn trai
 

Được biết, chồng sắp cưới của Khanh Chi Lâm tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém nữ ca sĩ 11 tuổi. Anh chàng này quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM. Tính đến thời điểm này, hai người yêu nhau đã được hơn hai năm.

Trở lại showbiz sau phẫu thuật chuyển giới, sự nghiệp âm nhạc của Lâm Chí Khanh đang trên đà phát triển với việc cho ra mắt thành công single mới.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao ,