"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P26)
Thứ hai, 21/01/2013 11:34

Bên cạnh sự kiện Hoa hậu phu nhân Người Việt Thế giới mua giải thì Lâm Chí Khanh, Ya Suy Idol, Angela Phương Trinh là những cái tên đáng chú ý tuần qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Yasuy bất ngờ nhường Bảo Trâm đi tiếp: Chiêu trò của BTC?

Trên sân khấu đêm công bố kết quả Gala 8 Vietnam Idol 2012 hôm 18/1, khi MC Huy Khánh xướng tên thí sinh cuối cùng lọt vào top 2 theo sự bình chọn của khán giả, Ya Suy bỗng đứng ngây người và nhanh chóng quyết định nhường lại tấm vé này cho Bảo Trâm.  Ya Suy cho rằng mình đã gặp nhiều may mắn từ đầu cuộc thi nên muốn nhường lại cơ hội để chung kết là cuộc đối đầu Bảo Trâm và Hoàng Quyên, 2 thí sinh mà Ya Suy đánh giá là diễn thành công hơn mình trong đêm Gala 8 tuần trước. Tuy nhiên, Ban giám khảo không cần nhiều thời gian thảo luận đã bác bỏ ngay đề nghị này của Ya Suy vì “lý do không chính đáng”.

Ya Suy và Bảo Trâm trên sân khấu Vietnam Idol 2012

Quả thật, phong độ của Ya Suy trong suốt 4 tháng diễn ra cuộc thi chưa thật sự thuyết phục, nếu không nói là có phần “trồi sụt”, vòng trước hát hay thì vòng sau lại mắc lỗi quên lời hoặc hát chênh, phô. Nhưng những khi có cảm hứng và hát thành công, chàng trai 25 tuổi với dáng vẻ thật thà, giản dị này lại bộc lộ hết được cảm xúc trong giọng hát bản năng của mình và chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Song, một số ít khán giả tỏ ý nghi ngờ việc Ya Suy nhường may mắn cho Bảo Trâm là một "chiêu trò" của BTC nhằm gây chú ý. Trong khi đó, nhiều ý kiến lại cho rằng, Ya Suy quá thật thà đến nỗi hành động theo cảm xúc của bản thân. Cuối cùng, chàng trai người Chu Ru vẫn bước vào chung kết với lời hứa sẽ không làm phụ lòng tin yêu của fan hâm mộ.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh cưới "phi công trẻ"?

Cách đây không lâu, ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh bị bắt gặp tay trong tay bạn trai đi thử đồ cưới. Hình ảnh này ngay lập tức đã làm thỏa mãn trí tò mò của dư luận bởi trước đó cô từng thông báo sắp lấy chồng nhưng không công khai diện mạo chú rể. Theo nguồn tin riêng, chồng sắp cưới của Lâm Chí Khanh tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh tận 11 tuổi. Quê gốc của anh ở Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM. Đến giờ, hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm.

Hình ảnh này được Lâm Chí Khanh và bạn trai chụp ở Hà Nội trước khi qua Thái Lan tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính

Cũng theo như một người bạn của nữ ca sĩ tiết lộ, Lâm Chí Khanh và chồng sắp cưới từng bí mật bay ra Hà Nội vào giữa năm ngoái để thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên trước khi qua Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

Bất chấp những áp lực từ phía dư luận, cặp đôi "phi công trẻ" này vẫn thường xuyên có cử chỉ gần gũi, tình tứ trước mặt mọi người.

Hiện tại, Lâm Chí Khanh là một trong những cái tên được báo giới săn đón nhiều nhất. Từ sau cô khi phẫu thuật chuyển giới, bên cạnh các thành tựu âm nhạc thì những chuyện đời tư, đặc biệt là vấn đề tình cảm luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu.

Hoa hậu phu nhân 2012: Thu Hoài mua giải với giá 85.000 USD

Tuần qua, cuộc thi Hoa hậu phu nhân Người Việt thế giới bị lật tẩy chiêu trò mua bán giải thưởng do Minh Chánh tổ chức nhằm lừa gạt cộng đồng người Việt ở hải ngoại, bán đĩa kiếm lời. Người tố cáo không ai khác là một thí sinh tham gia Hoa hậu - bà Diễm Kyly và bà Chung Ngọc  Nhi, Trưởng Ban giám khảo.

Được biêt đến là một doanh nhân thanh đạt trong ngành mỹ phẩm tại Mỹ, bà Chung Ngọc Nhi đã nhận làm nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu phu nhân Người Việt Thế giới năm 2012 theo lời mời của Minh Chánh. Thậm chí bà còn được “ưu ái” đặt vào ghế Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc mang tầm “quốc tế” với 17 thí sinh đăng ký tham dự này.

Minh Chánh (bìa trái) và bà Chung Ngọc Nhi (thứ 3, từ trái sang) bên cạnh các thí sinh đăng quang Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới

Tuy nhiên, sau khi biết rõ "mánh khóe" của Minh Chánh, bà Ngọc Nhi tỏ ý bức xúc vì mình và 8 thành viên Ban giám khảo còn lại như Hà Kiều Anh, Kiều Khanh... đã bị biến thành bù nhìn. Bất ngờ hơn khi bà Nhi cũng được Minh Chánh “xúi giục” tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt Thế giới và anh ta đã hứa hẹn cho bà đoạt giải Hoa hậu với một cái giá "mềm" hơn Thu Hoài phải trả để mua giải vừa qua là 85.000 USD.

Dù sự việc chưa ngã ngũ, song, dư luận bắt đầu tỏ ra mất niềm tin vào những cuộc thi sắc đẹp nói chung, vốn có tiêu chí tôn vinh nhan sắc, trí tuệ người phụ nữ.

"Đệ nhất sexy" Angela Phương Trinh hứa không "hở, lộ"

"Tôi tự hứa và quyết tâm không sexy như trước đây, thay vào đó xây dựng hình ảnh một người con gái chững chạc và trưởng thành" là những lời tuyên bố chắc nịch của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh mới đây nhất sau khi phải "hứng đá" quá nhiều từ phía dư luận bởi gu thời trang gợi cảm quá đà. Bên cạnh đó, cô còn cho biết: "Không phải cứ sexy mới được khen đẹp. Nếu theo đúng bản chất con gái Việt Nam, thì sự kín đáo vẫn có sức hấp dẫn riêng không kém gì việc khoe da thịt. Cô sẽ hạn chế chụp hình bikini, còn nếu lời mời đó là một hợp đồng quảng cáo thì tôi vẫn nhận lời. Tôi nghĩ chụp bikini chẳng khác nào việc mặc áo tắm ra bãi biển hoặc xuống hồ bơi nên không quá quan trọng."

Angela Phương Trinh

Mặc dù tỏ ra khá quả quyết, lời hứa này của Phương Trinh vẫn khiến cho công chúng không khỏi hoài nghi. Khi mà trước đó, những nhân vật "đệ nhất sexy" Vbiz như Thủy Top, Hồng Quế cũng từng hứa hẹn sẽ theo đuổi hình ảnh kín đáo, trong sáng và không hở hang nhưng cuối cùng vẫn gây ra nhiều scandal đình đám liên quan đến chuyện ăn mặc phản cảm.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao ,