"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P23)
Thứ ba, 01/01/2013 10:04

Ngọc Anh quỵt tiền từ thiện; đạo diễn Lê Hoàng "tráo ruột" kịch bản để ăn tiền; Ngọc Trinh bất ngờ triết lí... là những sự kiện đáng quan tâm nhất tuần qua.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Ngọc Anh dính scandal quỵt tiền từ thiện

Tuần qua, nữ ca sĩ Ngọc Anh gây xôn xao dư luận khi bị blogger đình đám Ngọc Long tố cáo quỵt tiền làm từ thiện. Theo lời anh, cô ca sĩ đất mỏ hứa hẹn sẽ trao tặng số tiền 3 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình do anh tổ chức. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại đã một năm trôi qua mà anh vẫn chưa nhận được tiền mặc dù từng nhiều lần liên lạc với cô.

Phản ứng trước sự việc này, Ngọc Anh tỏ ra khá buồn. Cô không hề trốn tránh, trái lại thừa nhận mình có một phần lỗi, song tất cả chỉ là hiểu lầm. Ngọc Anh cho biết, sau khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo kết thúc đã nhận được lời mời làm từ thiện từ blogger trên và đồng ý tham gia. Để có kinh phí phục vụ cho những hoạt động từ thiện, cô, Quách Ngọc Ngoan và một người nữa đã hứa cùng ủng hộ số tiền 10 triệu đồng. Tuy nhiên trước đó, Quách Ngọc Ngoan có nhờ cô đặt giúp vé máy bay đi diễn (trị giá 3 triệu đồng) nên Ngọc Anh đã nhờ lại quản lý của Ngọc Ngoan đóng luôn phần tiền từ thiện của cô, thay vì trả lại cô số tiền tiền vé máy bay cô ứng trước. Có điều, số tiền được cô nhờ quản lý của Quách Ngọc Ngoan gửi tới cho blogger trên vì nhiều lý do đã không thể tới nơi đúng hẹn. Và kết quả xảy ra như đã thấy.

Ngọc Anh

Sau chuyện này, dù đúng dù sai thì hình ảnh Ngọc Anh cũng phải chịu ảnh hưởng không hề nhỏ bất chấp cả việc cô đã chọn cách im lặng để tránh bị thiên hạ đàm tiếu "mượn scandal PR tên tuổi".

Đạo diễn Lê Hoàng bị tố "tráo ruột" kịch bản lấy tiền nhà nước?

Bên cạnh scandal quỵt tiền từ thiện của nữ ca sĩ Ngọc Anh thì dư luận còn bàng hoàng trước thông tin Lê Hoàng “mượn tên” của nhà biên kịch danh tiếng Phạm Thùy Nhân để làm “Cát nóng” không đúng với kịch bản.

Theo đúng diễn biến câu chuyện thì trước đây, nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân có một kịch bản phim mang tên “Cát nóng” đã được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch duyệt sản xuất phim với kinh phí nhà nước là 6 tỷ đồng, thông qua đơn vị được giao trách nhiệm sản xuất là Hãng phim Giải Phóng. Sau khi Hãng phim gửi một số lời mời đến các đạo diễn nổi tiếng thì cuối cùng Lê Hoàng đã nhận sản xuất bộ phim này. Tuy nhiên, Lê Hoàng đề nghị thay đổi cốt truyện của bộ phim thì mới hợp tác. Như vậy, nội dung của phim đã thay đổi.

Ngay lập tức, ông Phạm Thùy Nhân đã yêu cầu được rút tên ra khỏi dự án, ghi tên tác giả kịch bản là Lê Hoàng nhưng hãng phim Giải Phóng không đồng ý, cho rằng như vậy dự án sẽ không còn hợp pháp, do Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch chỉ cấp kinh phí sản xuất cho kịch bản phim Cát nóng của Phạm Thùy Nhân chứ không cấp kinh phí sản xuất cho một kịch bản phim khác của Lê Hoàng.

Song, đến khi phim được công chiếu thì mới "lộ" ra là kịch bản cũ đứng tên ông còn nội dung vẫn bị thay đổi.

Một cảnh trong "Cát nóng"

Tại buổi họp trực tiếp giữa các bên nhằm làm sáng tỏ sự việc, ông Nhân nói rằng ông cũng không có ý kiện cáo ai. Chẳng qua phim Cát nóng bị dư luận chê nhiều gây sức ép quá nên ông phải lên tiếng. Về phần Lê Hoàng, anh cho biết, mình không hề lén lút cầm kịch bản người khác đi làm ra một cái của mình, nên không thể nói ĐD Lê Hoàng là “âm mưu rút ruột” kịch bản người khác. Mặt khác, anh còn đòi hỏi ông Phạm Thùy Nhân phải có cách cư xử “trượng phu”. Làm nghệ sĩ thì ắt có tác phẩm hay, tác phẩm dở. Nếu tác phẩm hay thì cùng vui, nhưng cũng đừng vì phim dở mà quay sang phản ứng như vậy.

Vụ việc khép lại trong không khí ôn hòa. Lê Hoàng "thoát" khỏi lời "đàm tiếu" tráo ruột để ăn tiền nhà nước. Còn biên kịch Phạm Thùy Nhân vẫn hợp tác với Hãng phim Giải Phóng một dự án 50 tập phim.

Ngọc Trinh "rũ bỏ" ngây thơ, bất ngờ triết lí

Bên cạnh vẻ đẹp nóng bỏng, Ngọc Trinh còn nổi tiếng bởi những phát ngôn thật thà một cách thái quá. Cô từng tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, đặt đâu ngồi đó và: "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan" hay “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”...

Những quan điểm về tình yêu, tiền bạc này đã dần trở thành "tuyên ngôn bất hủ" gắn mác Ngọc Trinh, được một bộ phận giới trẻ tung hê, sử dụng như câu cửa miệng.

Tuy nhiên, khác với một "nữ hoàng nội y" thực dụng như công chúng vẫn thường thấy và thường hiểu, Ngọc Trinh dường như đang "trưởng thành" hơn trong cách nghĩ và cách nói.

Cũng từng khiến cư dân mạng "phát sốt", nhưng thay vì "yêu tôi tốn  kém lắm", lại là những dòng tâm sự chất chứa mang đầy tính triết lí: "Lối rẽ này không phải là một chọn lựa giản đơn/ Ta đã bắt đầu biết sợ những cái nhìn ấm áp/ Biết sợ những ngày nắng mà trong lòng giăng mây u ám/ Biết sợ những giọt nuớc mắt của người khác mà buộc ta phải kìm nén/ Biết sợ chính bản thân ta đang dần phai nhạt từ chối để lại những dấu chân… Những buổi sáng ta ngồi đây và nhìn cuộc sống quá chừng cô đơn/ Một lần mình đứng lên là thêm một lần được khóc/ Cho phép mình thét gào nỗi đau đến từng chân tóc/ Cho phép mình gọi tên từng người yêu thương như một bài tập đọc của một đứa trẻ mới vào đời… Ta có thể đã không còn hiểu được giá trị của một bờ vai/ Nhìn đâu cũng thấy sự hoài nghi đỏ mặt/ Chỉ ước đôi khi mình như một cây xương rồng giữa sa mạc/ Sống vì cần phải sống chứ không vì điều gì khác/ Mặc yêu thương có những nghĩa lý gì?"

Ngọc Trinh

Liệu rằng, đây có thể là một minh chứng cho sự thay đổi của Ngọc Trinh"cạp đất mà ăn à"?

Vắng Cường Đô la, Hà Hồ hôn trai lạ

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi một bức hình gây tò mò. Trong ảnh, giọng ca "Đắn đo" với vẻ đẹp kiêu sa, quý phái thường thấy đang có màn trao gửi nụ hôn tình tứ với chàng trai "lạ mặt". Ngay bên cạnh bức hình còn đính kèm dòng trạng thái nghe khá "mùi mẫn". Nguyên văn: "Đêm noel 2 chị em ôm hôn nhau!! Haha Ước gì vợ mình đẹp và tài năng như chị Hồ Ngọc Hà nhỉ... Chắc không có người thứ 2... nên khỏi lấy vợ nha! Hahaha."

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh

Được biết, chàng trai này không ai khác chính là nhà thiết kế thời trang đình đám làng mốt Việt Lý Quí Khánh. Có thể thấy tình cảm giữa Hà Hồ và các đồng nghiệp khá tốt đẹp khi chị luôn nhận được nhiều sự yêu mến. Song, nụ hôn "bông đùa" này lại khiến không ít fan hâm mộ cặp đôi Hà Hồ - Cường Đô la "nóng mặt" đến nỗi mà có không ít comment ra mặt ghen tỵ hộ ông xã Hồ Ngọc Hà.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Bắt bài sao Việt , Tin tuc giai tri , Tin hot giai tri , Chuyen cua sao , Tin ngoi sao ,