"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P13)
Thứ ba, 23/10/2012 10:35

Một tuần đầy sóng gió của Vbiz với những tên tuổi đình đám như Tuấn Hưng, Angela Phương Trinh, Hồng Quế và Thiều Bảo Trang.

Những gương mặt đình đám tuần qua

Những gương mặt đình đám tuần qua

Tuấn Hưng "trách móc" Bằng Kiều

Trong lần về nước biểu diễn lần này, Bằng Kiều đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới xoay quanh các vấn đề tổ chức liveshow, gia đình,... bên cạnh những mong đợi cuồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Có thể nói, sự trở lại của Bằng Kiều đã khiến làng giải trí Việt vốn đã sôi động nay lại được phen xôn xao. Đặc biệt nhất là khi nam ca sĩ Tuấn Hưng - thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu (bao gồm: Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn và Tuấn Hưng) đã lên tiếng trách móc anh trên báo vì "phớt lờ" đồng nghiệp cũ. Khi mà trước đó, trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của mình, Tuấn Hưng có bày tỏ mong muốn mời Bằng Kiều về nước để cả nhóm tái hợp. Những tưởng giọng ca hải ngoại này sẽ "đáp lễ" với "anh em" trong lần trở lại này, nhưng danh sách mà đơn vị tổ chức công bố hoàn toàn không có đề cập đến sự xuất hiện của Quả Dưa Hấu.

Tuấn Hưng - Bằng Kiều

Tỏ ra khá buồn lòng, Tuấn Hưng lên tiếng trách móc: “Nói thật lòng thì tôi thấy hơi buồn một chút. Từ hôm về nước đến giờ, lịch trình của anh Kiều luôn kín mít, đến nỗi chúng tôi chưa có thời gian gặp nhau, cùng lắm là anh em liên lạc vài câu qua điện thoại. Anh Kiều cũng có lời mời QDH nhưng có thể anh vì sự chi phối nào đó nên nói rằng, nhóm sẽ xuất hiện trong vai trò bí mật.

Tôi và Anh Tú ngồi nghĩ mãi mà không hiểu, tại sao lại phải bí mật? Xuất hiện bí mật nghĩa là sao? Từng ấy thôi thì cũng hiểu rằng, gần như QDH không có dấu ấn nào trong ký ức của anh Kiều. Anh Kiều trở về đây là sự kiện lớn với người yêu nhạc. Rất tiếc là suy nghĩ của anh, lời mời của anh không đồng cảm với tôi.

Anh Kiều là anh cả của nhóm, nhưng hành động của anh khiến chúng tôi không phục. QDH cũng là một cái tên, không có lý do gì để phải xuất hiện bí mật cả. Có thể chúng tôi vẫn sẽ xuất hiện trong liveshow nhưng trong vai trò là người xem. Tất cả chỉ dừng lại ở đó”.

Trong khi đó, hai thành viên Anh Tú và Tường Văn lại bày tỏ sự cảm thông với Bằng Kiều. Theo họ, việc Bằng Kiều về nước diễn là theo lời mời của đơn vị tổ chức, họ sẽ quyết định danh sách khách mời chứ không phải anh muốn thế nào là được thế ấy. Về phía Ban tổ chức, người đại diện cũng đã lên tiếng cho biết việc mời ai xuất hiện trong liveshow Bằng Kiều đều do phía họ sắp xếp, lên lịch.

Nhìn lại toàn bộ sự việc, có vẻ như Tuấn Hưng đã quá nóng vội đến nỗi mà không phân biệt được đâu là việc công đâu là việc tư. Hoặc giả, đằng sau sự nóng vội này là một bộ óc khá tỉnh táo? Khi sự trở lại của Bằng Kiều đang nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng, giọng ca "Cầu vồng khuyết" đã mượn điều này như để gợi nhắc khán giả về vị trí của mình trong làng nhạc Việt?

Angela Phương Trinh lại tạo bão để nổi tiếng?

Vừa qua, Angela Phương Trinh có lời ám chỉ tố một diễn viên đàn chị đã cư xử không tôn trọng, khiến cô phải bỏ vai diễn trong phim “I love! Sáu lóc cóc". Mặc dù, cô không tiết lộ tên của nữ diễn viên đàn chị vì không muốn câu chuyện trở nên ồn ào nhưng qua hình ảnh hậu trường của phim, mọi người có thể nhận biết được người mà cô muốn hướng đến chính là Quách An An.

Angela thẳng thắn “kể tội” vị đàn chị này thường xuyên quát mắng mọi người ở đoàn phim, không hòa đồng, ăn nói trống không và không tôn trọng cô. Từng đóng trên dưới 50 vai diễn nhưng Phương Trinh cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp như vậy. Nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc cũng như hình ảnh sexy nhưng cô khẳng định trong công việc mình là người nghiêm túc và thân thiện.

Quách An An và Angela Phương Trinh

Sau vụ việc ầm ĩ này, Quách An An đã buộc lòng phải lên tiếng: "Thông tin đó không thật và chỉ có những người trong cuộc muốn tạo scandal nên mới dựng chuyện như vậy. Làm ơn đừng có làm phiền tôi, đừng lôi tôi vào chuyện này!”. Có thể thấy, Quách An An đang muốn ám chỉ Angela Phương Trinh cùng những nguồn tin mà cô diễn viên tuổi teen này đưa ra hoàn toàn sai sự thật.

"Đối đáp" lại khá mạnh miệng, "bà mẹ nhí" không mấy ngại ngần: "Trinh cũng mới vừa biết sau khi đọc trên mạng sáng nay. Trinh thấy mình không việc gì phải quan tâm chuyện chị Quách An An nổi giận hay không vì Trinh thấy mình không sai trong sự việc này. Thật hay không thật thì chị Quách An An, đoàn làm phim rõ hơn ai hết. Trinh chỉ muốn nói Trinh không cố tình đưa sự việc này lên báo. Đó chỉ là những tâm sự với chị phóng viên, thậm chí Trinh còn nói "đừng đưa lên bài nha chị". Khi bài phỏng vấn lên, Trinh lo sẽ có chuyện không hay xảy ra tuy rằng không để hẳn tên chị Quách An An. Đến khi hình ảnh hậu trường được tung lên, mọi chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của Trinh".

Không mấy tỏ ra bất ngờ trước mọi lời nói và hành động của Angela Phương Trinh, công chúng bình thản đón nhận những nguồn tin này một cách tỉnh táo nhất. Sau những chiêu hở, lộ, khoe đến phát ngôn "vạ miệng", nhiều ý kiến cho rằng "chỉ trích đồng nghiệp" là một chiêu trò mới mà nữ diễn viên tuổi teen áp dụng để gây náo loạn cộng đồng?

Hồng Quế "khóa môi" Quỳnh Hoa gây sốc

Xuất hiện trong một buổi tiệc diễn ra tại Hà Nội mới đây, Hồng Quế lại tiếp tục khiến dư luận được phen đau đầu. Giữa chốn đông người, mẫu teen thản nhiên "khóa môi" nữ diễn viên Quỳnh Hoa. Hình ảnh này sau đó xuất hiện tràn lan trên khắp các trang mạng, diễn đàn. Ngay lập tức, Hồng Quế lên tiếng bày tỏ ngạc nhiên vì màn "khóa môi" này chỉ là pha đùa nghịch quá đà mà thôi.

Nụ hôn giữa Hồng Quế và Quỳnh Hoa

Về phần Quỳnh Hoa, cô cũng lên báo giải thích đây hoàn toàn chỉ là một hành động thân thiện, gần gũi giữa hai chị em. Nhưng khi đứng trước nghi vấn cố tình tạo scandal bằng nụ hôn đồng giới để gây chú ý, Quỳnh Hoa đã phản ứng gay gắt: "Những đồng nghiệp trong giới đều hiểu rõ, tôi không thích bon chen hoặc tung scandal để tìm kiếm danh tiếng. Tôi cũng chưa từng phát ngôn sốc mà luôn chăm chỉ đi đóng phim để thỏa mãn niềm đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy".

Riêng với Hồng Quế, nụ hôn đồng giới không phải là scandal duy nhất trong sự nghiệp người mẫu của cô. Từ đầu năm đến nay, cô liên tiếp vướng vào nhiều vụ việc như bị tố đánh người hội đồng, bị chê về học lực và mới đây là tự ý bỏ show diễn và không mặc nội y trong buổi tiệc thời trang. Vì những scandal này, hình ảnh của chân dài 18 tuổi này ít nhiều bị ảnh hưởng khi công chúng đang mất dần thiện cảm dành cho cô. Song, vấn đề nào cũng có hai mặt, nếu vì scandal mà Hồng Quế bị "mất điểm" trong lòng fan hâm mộ thì cũng vì scandal mà tên tuổi cô ngày càng trở nên nổi tiếng hơn? Liệu đây có phải là cách mà Hồng Quế sử dụng nhằm lăng xê chính bản thân mình bất chấp những hệ quả mà nó để lại?

Chia tay The Voice, Thiều Bảo Trang có đang đóng kịch?

Đêm Liveshow 4 The Voice - Giọng hát Việt đã khép lại với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Khán giả tỏ ra hài lòng với sự lựa chọn khách quan từ phía 2 vị HLV Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng cũng như kết quả thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Song, giống như một 'điểm nhấn', thí sinh Thiều Bảo Trang đã gây bất ngờ với quyết định chia tay The Voice Việt vì lí do sức khỏe trước khi MC thông báo kết quả team Hồ Ngọc Hà. Rời Giọng hát Việt trong nước mắt, Bảo Trang gửi lời cảm ơn tới các vị HLV cùng ekip chương trình. Cô cũng bày tỏ mong muốn khán giả luôn đồng hành cùng chương trình và đồng hành cùng thí sinh để có một chương trình tốt đẹp hơn.

Thiều Bảo Trang chia tay chương trình

Tuy nhiên, thay vì đồng cảm với Trang, không ít cư dân mạng cho rằng "cuộc chia tay" này chỉ là màn kịch vụng về mà nữ thí sinh này "nối gót" người tình tin đồn Phương Uyên áp dụng. Tỏ ra khá bức xúc, một cư dân mạng đã lên tiếng: "Thiều Bảo Trang diễn kịch quá giỏi. Đêm liveshow 3, cô đã thể hiện không quá xuất sắc với tâm lý bị loại. Bên cạnh đó là scandal tình ái với cựu giám đốc The Voice Phương Uyên, nên việc rút lui trong đêm thi này là điều hoàn toàn hợp tình hợp lý. Vừa được lòng người hâm mộ, vừa được tiếng thơm. Một sự sắp đặt quá công phu, nhưng rất tiếc là khán giả vẫn đủ để nhận ra điều đó, thất vọng”.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Ran
Tag: Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao moi nhat , Bắt bài sao Việt , Tuấn Hưng , Bằng Kiều , Angela Phương Trinh , Quách An An , Hồng Quế , Quỳnh Hoa