"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P10)
Thứ ba, 02/10/2012 11:51

Bên cạnh Bảo Anh The Voice, Thanh Trúc Idol thì Lại Hương Thảo chính là gương mặt đình đám tuần qua với những phát ngôn "thiếu i-ốt" khiến dư luận "dậy sóng".

Lại Hương Thảo, Thanh Trúc và Bảo Anh là 3 gương mặt

Lại Hương Thảo, Thanh Trúc và Bảo Anh là 3 gương mặt "hot" tuần qua

Tuần 4 tháng 9: Thanh Trúc Idol bị "bóc mẽ" vì "vạ miệng"

Trong vòng Studio dành cho top 8 nữ, Trần Huỳnh Thanh Trúc nổi lên như một hiện tượng bởi cô khá giống Uyên Linh. Sở hữu vóc dáng nhỏ bé, mái tóc tém cá tính, đặc biệt là phong cách trình diễn của Trúc khiến người hâm mộ thoáng giật mình khi liên tưởng tới Quán quân Vietnam Idol 2011. Có lẽ đây chính là lợi thế giúp Thanh Trúc để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, tạo dựng hình ảnh đẹp chưa được bao lâu, Thanh Trúc đã gây xôn xao dư luận chỉ bởi những phát ngôn của mình. Cô không ngại ngần đưa ra lời chê bai Giọng hát Việt, đặc biệt nhắm thẳng vào Bảo Anh qua một chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Thanh Trúc chê Bảo Anh

Đứng trước sự việc này, nhiều ý kiến cho rằng cô đang cố gắng tạo sự chú ý để ăn theo cái tên đang "hot" Bảo Anh The Voice. Trong khi đó,"hot blogger" Robbey - chàng trai từng tham gia Giọng hát Việt vòng Giấu mặt dưới cái tên Lê Minh Mẫn lại bày tỏ bức xúc trước phát ngôn của Thanh Trúc. Đến nỗi mà anh không ngần ngại "bóc mẽ" quá khứ của cô trước bàn dân thiên hạ. Như Robbey cho biết, Thanh Trúc từng tham gia The Voice Việt nhưng đã bị loại. Sau đó cô tiếp tục đăng ký thi Vietnam Idol và lọt vào top 16 nhờ sự giúp đỡ của một nhân vật tên là Vy. Nguyên văn status: "Trúc ơi, em thi rớt The Voice vì giọng em quá nhạt. Em phải gọi điện cho anh xin số của chị Vy bên CATS, nhờ bên đó không đưa em lên sóng thì chú Huy Tuấn mới cho em đậu vào top 16. Biết thế anh cứ bảo chị Vy phát cái bản mặt nhạt nhẽo của em lên, để bây giờ em nhục cả đôi đường nhỉ? Khổ. Chìm quá cứ phải muốn để người ta chửi cho nổi tiếng. Khi nào gặp nhớ bảo anh tặng em hũ muối nhé."

Robbey "bóc mẽ" Thanh Trúc

Như để "chữa cháy" cho phát ngôn "vạ miệng" của mình, Thanh Trúc đã công khai xin lỗi Bảo Anh và cho biết mình không hề muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi.

Bảo Anh (trái) và Thanh Trúc

Vũ Hạnh Nguyên "ném đá" Miss Sport 2012 Hương Thảo

Khi tuyên bố "không dùng hàng hiệu kể như không có tương lai" của Xuân Lan bị dư luận "ném đá" vừa kịp lắng xuống thì Hoa khôi Thể thao 2012 Hương Thảo lại làm "náo loạn" cộng đồng mạng bởi những lời phản pháo gay gắt. Cô cho rằng: “Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà điên”. Không chỉ thế, cô nàng còn khẳng định trang phục mình mặc trên người toàn hàng Trung Quốc.

Ngay sau phát ngôn của Lại Hương Thảo đã xuất hiện hàng loạt những ý kiến không đồng tình. Đáng chú ý nhất là lời phản đối gay gắt của Vũ Hạnh Nguyên - nhân vật nổi tiếng gắn với bí danh "yêu nữ hàng hiệu". Đăng trên facebook của mình, Vũ Hạnh Nguyên nói: "Đây là cái bạn miss thể thao Lại Hương Thảo, người có nói cái câu "Có điên mới mua hàng hiệu" và “Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên”. Thế cái túi và cái thắt lưng bạn đang đeo trên người là hàng fake như bạn cổ vũ người tiêu dùng hay là do bạn cặp kè bán dâm mà có được?".

Status của Vũ Hạnh Nguyên đăng kèm bức ảnh Lại Hương Thảo dùng túi LV

Vũ Hạnh Nguyên sau đó đã được nhiều cư dân mạng và bạn bè ủng hộ. "Hot blogger" Gào cũng bày tỏ ý kiến của mình: "Mình thấy nói là bố chị ấy bảo, chỉ có cặp kè vớ vẩn mới có tiền xài hàng hiệu. Thực ra như thế là phiến diện quá rồi, bản thân chị ấy quảng cáo đồ Trung Quốc xài tốt, dùng hàng fake có sao? Thật là ảnh hưởng không tốt tới ngành công nghiệp thời trang. Người ta bài trừ hàng giả, là hoa hậu mà chị ấy cổ xúy dùng hàng giả. Hơn nữa, các nữ doanh nhân, hay nguyên thủ quốc gia đều dùng hàng hiệu đó thôi, vậy họ phải cặp kè vớ vẩn để có được những thứ đó chăng."  "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng bình luận: "Sợ bạn này thật, chẳng lẽ mình có tiền mình tự mua thì không được".

Nếu nhìn nhận toàn bộ vấn đề một cách khách quan nhất thì đúng như lời nhà văn trẻ tuổi Gào có nói, việc Lại Hương Thảo lên báo tuyên bố một cách thiếu suy nghĩ về việc dùng hàng hiệu, cổ súy dùng hàng Trung Quốc là hoàn toàn thiếu khôn ngoan. Câu hỏi đặt ra là, liệu đây có phải chiêu trò người đẹp áp dụng nhằm tạo bão nơi dư luận hay chỉ vì quá "ngây ngô", đúng như người ta hay nhận xét về một số cô Hoa hậu, người mẫu "chân dài, óc ngắn".

Bảo Anh đi tiếp: Kịch bản đã dựng sẵn?

Bảo Anh The Voice hiện đang trở thành gương mặt gây nhiều chú ý nhất trên khắp các diễn đàn trang mạng. Cùng với những scandal liên quan đến mối quan hệ với HLV Trần Lập, dính nghi án phẫu thuật nâng ngực, Bảo Anh còn "hứng đá" từ dư luận bởi phần trình diễn kém cỏi tại đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt 2012 và vòng sing-off đêm công bố kết quả vừa qua. Câu chuyện thị phi vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt sau khi Trần Lập xướng tên Bảo Anh, chia tay Huỳnh Anh Tuấn, Thảo Nguyên - hai đối thủ trội hơn hẳn "Taylor Swift Việt Nam" cả về chất giọng lẫn phong cách trình diễn. Lựa chọn này của trưởng nhóm Bức Tường được xem là thiếu công bằng và Bảo Anh hoàn toàn không xứng đáng đi tiếp bất chấp sự cố gắng của cô so với đêm thi trước.

Bảo Anh trên sân khấu vòng sing-off Giọng hát Việt 2012

"Chịu trận" với Bảo Anh, Trần Lập đã khiến fan hâm mộ vô cùng thất vọng. Cùng những nghi vấn tình ái trước đó, anh càng rơi vào vòng "nguy hiểm" khi đang làm mất hình tượng cũng như danh tiếng mà mình đã gây dựng bao nhiêu năm nay trong lòng khán giả?

Tuy nhiên, một phần đông khán giả vẫn đang tỏ ra hoài nghi trước quyết định của Trần lập. Trở lại câu chuyện Phương Uyên trước đây, mặc dù chị đã rời khỏi The Voice nhưng kịch bản dàn xếp chương trình liệu vẫn còn ở lại? Khi mà theo kịch bản này, Bảo Anh sẽ lọt sâu vào những vòng tiếp theo dù phần trình diễn của cô hay hay dở. Trên danh nghĩ HLV, Trần Lập đáng lẽ ra là người có quyền lựa chọn, nhưng sự thật có đúng như vậy bởi bản thân anh cũng phải chạy theo format chương trình?

Qua hàng loạt scandal liên tiếp xảy ra sau "sự cố" Phương Uyên, dường như The Voice Việt đang đánh rớt chút niềm tin cuối cùng nơi khán giả. Nếu scandal là cách để chương trình gây tiếng vang thì có lẽ nó đang tạo ra hiệu ứng ngược lại?

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Ran
Tag: Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao moi nhat , Bắt bài sao Việt , Lại Hương Thảo , Bảo Anh , Thanh Trúc