"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P12)
Thứ ba, 16/10/2012 09:33

Tuần qua là một tuần đầy biến động của Vbiz xoay quanh những lùm xùm liên quan đến việc dùng "chiêu trò", "mượn hơi" để đánh bóng tên tuổi.

Những gương mặt

Những gương mặt "hot" nhất tuần qua

Tuần 2 tháng 10: Ngọc Trinh bật khóc vì bị nói "ăn bám đàn ông"

Nếu dư luận từng nhiều phen "dậy sóng" trước vẻ đẹp hoa ngọc và nụ cười lung linh như thiên thần của Ngọc Trinh thì nay lại được dịp xôn xao trước những giọt nước mắt đầy "oan ức" của cô.

Xuất hiện trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, khác với mọi lần, Ngọc Trinh vẫn cách nói có phần ngô nghê, thẳng thắn nhưng đã chín chắn và kín kẽ hơn nhiều. Dưới hai dòng nước mắt, "nữ hoàng đồ lót" chia sẻ về những băn khoăn cùng nỗi khổ tinh thần mà cô phải gánh chịu trong suốt thời gian qua trước sức ép dư luận. Người ta "đay nghiến" cô bằng các danh xưng, cụm từ không mấy thiện ý, từ "sống dựa", "sống bám đàn ông" đến "Hoa hậu giật chồng",... trong khi mối quan hệ giữa cô và bạn trai đều hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Cũng tâm sự về gia đình, đặc biệt là người mẹ kế của mình, Ngọc Trinh lại dơm dớm nước mắt như một cách để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với ba mẹ bởi những vất vả, nhọc nhằn. Song, nước mắt vội đến cũng vội đi, "nữ hoàng nội y" lại có thể ngay lập tức nhoẻn miệng cười tự hào vì đã bù đắp cho sự thiệt thòi của ba mẹ.

Câu chuyện của Ngọc Trinh bắt đầu bằng nước mắt, kết thúc bằng nụ cười, có cao trào, có kịch tính khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu rằng Ngọc Trinh thực sự yếu mềm? Hay cô chỉ đang làm theo một "kịch bản" với mô tuýp vụng về, vẫn rất ngây ngô nhưng luôn tỉnh táo nhằm lấy lòng fan hâm mộ?

Cao Mỹ Kim "mượn danh" Bùi Anh Tuấn "lăng xê" tên tuổi?

Sở hữu vẻ đẹp ngoại hình lãng tử, hào hoa cùng chất giọng mượt mà, cao vút, Bùi Anh Tuấn ngày càng đến gần hơn với công chúng từ "bàn đạp" The Voice . Bất chấp lời đàm tiếu cũng như những châm biếm đả kích từ một bộ phận cộng đồng mạng, chàng trai trẻ tuổi này vẫn trở thành một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất, đặc biệt là từ phía các fan hâm mộ nữ.

Đúng vào thời điểm Bùi Anh Tuấn đang "hot", nữ diễn viên, ca sĩ ít danh tiếng Cao Mỹ Kim - người tự xưng là bạn gái anh bỗng dưng xuất hiện. Cùng với người mẹ ruột, Cao Mỹ Kim "lật lại" quá khứ, kể câu chuyện tình yêu, chia sẻ về những thay đổi không ngờ của bạn trai mình sau khi tham gia Giọng hát Việt. Đứng trước tình huống này, dư luận không khỏi hồ nghi Cao Mỹ Kim đang giở "chiêu trò" nhằm "bám hơi" chàng hoàng tử bạch mã của The Voice Việt dù cô nàng đã ra sức phủ nhận.

Cao Mỹ Kim và Bùi Anh Tuấn

Trên thực tế, "mánh lới" ăn theo tên tuổi này không phải là một "trò" mới mẻ khi trước đó, có vô số trường hợp tương tự đã xảy ra. Nhiều gương mặt không mấy danh tiếng đã tự tạo scandal bằng một vài câu chuyện cũ rích hay phát ngôn gây sốc liên quan đến những nhân vật đình đám nhằm tạo sóng nơi dư luận. Cao Mỹ Kim có chăng chỉ là đang thì theo một lối mòn, ai cũng biết, dù cố gắng thanh minh?

Hậu tố cáo Cao Thái Sơn bị gay, Tần Khánh tự vẫn?

Cũng là một câu chuyện "mượn danh" để lăng xê tên tuổi, Tần Khánh sau phát ngôn "vạ miệng" liên quan đến giới tính thật của Cao Thái Sơn đã bắt đầu gây chú ý. Không chỉ thế, anh chàng này thậm chí còn lên báo "mỉa mai" cả Long Nhật, Vũ Hà trước lời tuyên bố "chuẩn man" trước đó của họ.

Song, không những không nhận được sự đồng tình, Tần Khánh còn phải hứng nhiều "rổ đá" từ phía dư luận, đặc biệt là fan hâm mộ các tên tuổi được anh nhắc đến. Chưa biết điểm dừng, nam ca sĩ đồng tính này sau đó lại lên báo tiếp tục "mổ xẻ" đề tài đồng tính và không quên "đụng chạm" đến một số nhân vật nổi tiếng Vbiz vào cuộc như Phương Uyên, Đàm Vĩnh Hưng.

Sự việc đi quá xa, Tần Khánh rơi vào vòng vây do chính mình tự tạo khi hứng chịu nhiều áp lực nặng nề từ tứ bề khiến anh tìm đến cái chết. Thông tin này được một người bạn của anh đăng tải trên trang facebook cá nhân về việc Tần Khánh tử tự kèm theo hình ảnh chụp anh đang nằm bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh nam ca sĩ Tần Khánh nằm viện được một người bạn của anh chụp lại và đăng tải trên mạng

Bất ngờ thậm chí có phần hoảng hốt, dư luận chỉ "tặc lưỡi", "lắc đầu" như thể đang buồn thay cho thân phận một nghệ sĩ dùng scandal để "lăng xê" tên tuổi. Nhưng kết quả sau cùng, vẫn là "gậy ông đập lưng ông" khi chính bản thân mình chứ không phải ai khác bị tổn thương.
 

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Ran
Tag: Chuyen cua sao , Chuyen ngoi sao , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Tin ngoi sao moi nhat , Bắt bài sao Việt , Ngọc Trinh , Cao Mỹ Kim , Bùi Anh Tuấn