Bảo Trang - The Voice 2012: “Em biết em ngon như thế nào không?”
Thứ hai, 30/07/2012 08:20

Với chất giọng đầy mê hoặc của mình, Thiều Bảo Trang đã "hút hồn" cả 4 vị HLV ngay từ những phút giây đầu tiên lên sân khấu.

Thiều Bảo Trang là thí sinh gây

Thiều Bảo Trang là thí sinh gây "sốt" trong Ban Giám Khảo, HLV nào cũng mong có được cô.

Hôm qua (29/7), The Voice 2012, tập 4 – vòng Giấu Mặt là đêm thi cuối cùng để các HLV lựa chọn những thí sinh còn lại cho đội của mình. Vì vậy, ở ngay những phút giây đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến một màn cạnh tranh vô cùng “quyết liệt” giữa cả 4 HLV.

Cả 4 HLV đã phải rất "quyết liệt" để có được Bảo Trang.

Ngay từ những giây phút đầu giọng ca được cất lên, Thiều Bảo Trang đã khiến HLV Hồ Ngọc Hà cảm thấy “thích thú” khi tìm được sự “đồng điệu”…  để chọn cô tham gia vào đội của mình. Hà Hồ đã không tiếc lời khen dành cho thí sinh này khi nói rằng Bảo Trang sinh ra là để lại dấu ấn trong lòng khán giả. HLV này cũng không ngại bày tỏ rằng về “độ dài” thì cô và Bảo Trang tương đồng nhưng về” độ mướt” thì cô không bằng Bảo Trang. Đây là lời nói rất chân thành mà Hồ Ngọc Hà dành cho Bảo Trang.

Bảo Trang là thí sinh gây "cảm hứng" nhiều nhất cho cả 4HLV khi cô vừa mới cất giọng hát.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mong muốn có được Bảo Trang trong đội của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn phải thốt lên rằng “em rất đẹp và em hát rất hay, cái tố chất để trở thành ngôi sao em dư luôn”. Không những thế Mr.Đàm còn mạnh dạn nói “em biết em ngon như thế nào không?”. Đây dường như là một sự khen ngợi “tích cực” cho Bảo Trang từ HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng như anh rất muốn có một giọng ca “xuất sắc” như Bảo Trang về đội của mình.

Đàm Vĩnh Hưng đã không giấu nổi cảm xúc mong muốn Bảo Trang về đội của mình.

Tuy nhiên, trước giọng ca đầy “mê hoặc” này, Bảo Trang cũng phải khiến cho HLV Trần Lập không kìm được và phải bấm nút chọn cô. Sự cạnh tranh quyết liệt của HLV Trần Lập với các HLV khác trong đội cũng vô cùng gây cấn khi anh dám thẳng thắn nói rằng Bảo Trang sẽ không về đội của Đàm Vĩnh Hưng đâu và bày tỏ rằng anh rất muốn có cô trong đội.

HLV Trần Lập đã có những giây phút "đấu tranh" quyết liệt như thế này. Anh cũng bày tỏ quan điểm rất muốn Bảo Trang sẽ về đội của anh.

Còn về phía HLV Thu Minh, cô cũng rất mong muốn có được Bảo Trang khi liên tục phân tích các yếu tố nên và không nên để mong "dụ dỗ" Bảo Trang về đội của mình. 

Thu Minh khẳng định độ dài giọng hát của Bảo Trang tương xứng với của cô.

Liệu Bảo Trang sẽ chọn vị HLV nào đây?.

Nhưng cuối cùng, trước sự “tranh giành” vô cùng quyết liệt của cả 4 HLV, thí sinh Bảo Trang đã quyết định về với đội của Hồ Ngọc Hà.

Sau đây là clip biểu diễn của Thiều Bảo Trang:

Kenzo
Tag: Hồ Ngọc Hà , The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012 , Thu Minh , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Bảo Anh