The Voice 2012: Cố vấn đội Trần Lập là ai?
Thứ tư, 25/07/2012 15:58

Trong khi các HLV của The Voice lần lượt chia sẻ thông tin về vị cố vấn sẽ trợ giúp mình thì HLV Trần Lập lại chọn cách "im lặng".

Trần Lập là HLV

Trần Lập là HLV "kín tiếng" nhất về các thông tin cố vấn của mình.

The Voice 2012 ngày càng nóng, danh tính “cố vấn” của HLV The Voice dần được hé mở, ngoại trừ HLV Trần Lập. Phải chăng anh đang dùng sự "bí mật" như một chiêu trò làm tăng sức hấp dẫn để đánh bại đối thủ.

Trần Lập vẫn "im hơi lặng tiếng" trong việc công bố danh tính các cố vấn trợ giúp đội của mình.

Nếu như HLV Thu Minh “hào phóng”  sớm nêu danh tính của 2 vị cố vấn sẽ giúp mình là Diva Hồng Nhung và Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Không những thế cô còn  rất chăm chỉ lên mạng xã hội (facebook) để “buôn dưa lê” với khán giả.

Thu Minh là HLV "cởi mở" nhất trong việc công bố thông tin các vị cố vấn của mình.

Tòa nhà đắt tiền này sẽ được Thu Minh đầu tư cho đội chơi của mình.

Nóng hơn nữa khi HLV Hồ Ngọc Hà cũng sớm “khoe” với khán giả vị cố vấn sẽ giúp Hà là Nhạc sỹ Thanh Bùi và một nữ ca sỹ rất hot trong làng giải trí Vpop. Hay như Mr. Đàm sẽ mời Elvis Phương - một tượng đài lớn của nhạc Việt, vào vị trí ghế phụ trợ giúp đội của mình.

Tất cả các HLV dù ít dù nhiều cũng đã hé mở đôi chút về thông tin vị “cố vấn” của mình. Thế nhưng, cố vấn của HLV Trần Lập là ai?. Không một thông tin nào hay biết. Phải chăng anh đang dùng sự “im lặng” như một “chiêu trò” mới nhằm gây “bất ngờ” cho khán giả, hay đó đơn thuần chỉ là tính cách của anh.?

Trong bài phỏng vấn gần đây, Trần Lập có chia sẻ: “Bất kỳ nơi nào trên thế giới có các chương trình nghệ thuật, ở đó đều là nơi kích thích sáng tạo và không ngừng đổi mới. “Chiêu trò” là từ mới xuất hiện trong giới biểu diễn hai năm nay nhưng nó xuất phát từ tính tích cực của các nhà sáng tạo sân khấu, đạo diễn hình ảnh. Ngay cả giới truyền thông quốc tế họ cũng có rất nhiều các ý tưởng để làm mới, nâng cao, gây sốc… để tạo đột biến là sự chú ý”.

Phải chăng chính từ những  ý tưởng muốn “kích thích sáng tạo” đã khiến Trần Lập đi theo một con đường "sáng tạo" là “im lặng”?.

Phạm Trang (TH)
Tag: Trần Lập , Mr. Đàm , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà , Hà Hồ , Thu Minh , The Voice 2012 , Giọng hát Việt 2012