Điểm lại những mối tình bí mật của "Nữ hoàng thị phi" Cbiz
Thứ sáu, 06/04/2012 00:39

Danh sách những người tình bí mật của Nữ hoàng thị phi Phạm Băng Băng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Là một trong những nữ diễn viên nhiều tin đồn nhất làng giải trí nên Phạm Băng Băng cũng có số lượng người tình đáng kể. Tất nhiên, trong số những tin đồn này, Phạm Băng Băng hiếm khi thừa nhận mối tình nào.

Giả Vân

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Giả Vân là Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Điện ảnh quốc tế Pikawang, cũng là nhân vật đầu tiên trong cuộc đời Phạm Băng Băng. Khi đó, Phạm Băng Băng mới chỉ 16 tuổi. Dư luận chẳng lạ gì việc Giả Vân là người đã có công lớn trong việc đưa Phạm Băng Băng gia nhập đoàn làm phim Hoàn Châu Cách Cách. Ngoài việc đầu tư cho điện ảnh và quảng cáo, mỗi tháng đại gia Giả Vân phải bỏ ra 500.000 nhân dân tệ (khoảng 15 triệu VNĐ) để "đầu tư" cho Phạm Băng Băng.

Lục Nghị

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Từng có thời gian dài người ta đồn thổi Phạm Băng Băng và Lục Nghị hẹn hò bí mật với nhau khi thực hiện phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Tuy nhiên, lúc đó Lục Nghị đang có người yêu nên tin đồn này chỉ xuất hiện một thời gian rồi cũng lặn mất tăm.

Hồng Kim Bảo

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Mùa hè năm 2007, giới truyền thông từng bắt gặp Hồng Kim Bảo lặng lẽ dừng lại một hồi lâu để ngắm hình Phạm Băng Băng trên poster quảng cáo ở thang máy. Từ đó, họ nghi ngờ Hồng Kim Bảo và Phạm Băng Băng yêu đương nhưng lại mập mờ mối quan hệ bằng cách kết nghĩa cha con. Thậm chí, em trai của Phạm Băng Băng còn bị đồn là con riêng của cô và ngôi sao họ Hồng.

Dương Thụ Thành

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Dương Thụ Thành là ông chủ của Tập đoàn Giải trí Anh Hoàng. Ông là một trong ba vị "tai to mặt lớn" hậu thuẫn phía sau Phạm Băng Băng. Đây cũng là một đại gia do mẹ cô giới thiệu. Hai người gắn bó đi lại vào khoảng năm 2000. Bí mật này đã được tiết lộ trong làng giải trí nhưng cũng ít khi được nhắc đến sau khi cô nổi tiếng.

Mục Hiểu Quang

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng và người quản lí Mục Hiểu Quang xảy ra tin đồn tình cảm vào năm 2008. Mục Hiểu Quang ngoài việc giúp đỡ hết mình cho sự nghiệp của người đẹp họ Phạm còn thông qua mạng internet để bày tỏ tình cảm khiến Phạm Băng Băng vô cùng cảm động. Dù vậy, cô vẫn luôn phủ nhận mối tình này.

Vương Học Kỳ

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Sau khi Vương Học Kỳ hợp tác cùng Phạm Băng Băng trong phim điện ảnh Triệu Thị Cô Nhi, giữa hai người liên tục xuất hiện tin đồn tình cảm. Thậm chí có giai đoạn cao trào, Phạm Băng Băng bị nghi đã bí mật kết hôn và chuyển tới ở cùng “tình già” 65 tuổi. Sự việc này sau đó đã bị hai bên ra sức phủ nhận, Phạm Băng Băng còn giận dữ tới mức kiện lên tòa án Triều Dương (Bắc Kinh) với yêu cầu bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (khoảng 6 tỷ VNĐ).

Vương Học Binh

Điểm danh người tình bóng đêm của Phạm Băng Băng

Vương Học Binh là người đàn ông duy nhất mà Phạm Băng Băng thừa nhận quan hệ yêu đương. Anh và cô hẹn hò sau khi đóng chung phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Cô cũng chỉ thừa nhận quan hệ yêu đương khi ký giả phát hiện ra cả hai hẹn hò thân mật.

Dân Tin
Tag: Phạm Băng Băng , Vương Học Binh , Vương Học Kỳ , Lục Nghị , Giả Vân , Mục Hiểu Quang , Hồng Kim Bảo , Dương Thụ Thành , Người tình của Phạm Băng Băng , Sao hẹn hò , Sao Hoa ngữ