Tin vắn: Thành Man ôm hận tại Europa League
Thứ sáu, 09/03/2012 07:01

Europa League vòng 1/8 lượt đi: Thành Man ôm hận, Inter sẽ không thay tướng trước mùa hè, Malouda chuẩn bị khăn gói rời Chelsea, Thêm một tuyển thủ Anh bị không thể dự Euro 2012, Tottenham nhắm người gác đền của Leverkusen...

M.U đã để Bilbao lội ngược dòng ngay tại thánh địa Old Trafford. Ảnh Getty

Europa League vòng 1/8 lượt đi: Thành Man ôm hận.
Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng cả hai đội bóng thành Manchester đều đánh mất lợi thế trước trận lượt về. Nếu như Man City thua sát nút 0-1 trước Sporting trên đất Bồ Đào Nha thì M.U lại để Bilbao ngược dòng 2-3 ngay tại Old Trafford. Ở những trận đấu còn lại, các đội được đánh giá cao hơn như Valencia, Atletico Madrid, Olympiakos hay AZ đều có được thắng lợi.

Kết quả cụ thể các trận đấu
M.U 2-3 Bilbao
Sporting 1-0 Man City
Metalist 0-1 Olympiakos
Twente 1-0 Schalke
Atletico 3-1 Besiktas
Standard Liege 2- Hanover 96
Valencia 4-2 PSV
AZ 2-0 Udinese

Inter sẽ không thay tướng trước mùa hè.
Thời gian gần đây, Inter Milan thi đấu rất thiếu thuyết phục, đoàn quân của Ranieri đã thua 8/9 trận gần nhất. Thành tích bết bát này khiến nhiều người nghĩ rằng Ranieri chắc chắn sẽ bị sa thải. Tuy nhiên, GĐĐH của Inter - Ernesto Paolillo đã khẳng định Nerazzurri sẽ không thay tướng trước khi mùa giải kết thúc.

Ranieri vẫn chưa phải "ra đường". Ảnh Getty

Malouda chuẩn bị khăn gói rời Chelsea.
Theo thông tin từ tờ Mirorr, cầu thủ chạy cánh người Pháp đang cảm thấy rất không hạnh phúc tại Chelsea và ngỏ ý muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Kể từ khi HLV Villas Boas lên nắm quyền, Malouda không còn được trọng dụng. Sau khi vị HLV Bồ Đào Nha bị sa thải, HLV tạm quyền Di Matteo lên thay và theo nguồn tin thân cận với đội chủ sân Stamford Bridge thì quan hệ giữa vị HLV này với Malouda cũng không mấy tốt đẹp.

Thêm một tuyển thủ Anh bị không thể dự Euro 2012.
Trung vệ Michael Dawson đã bị dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu giữa Tottenham và Stevenage tại cúp FA. Theo chẩn đoán của bác sĩ, trung vệ này ít nhất phải nghỉ tới hết mùa giải và nhiều khả năng sẽ không thể cùng ĐT Anh thăm dự Euro 2012. Trước Dawson, “Tam Sư” đã mất Darren Bent cho chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng Euro 2012.

Trung vệ Dawson đã dính chấn thương khá nặng. Ảnh Getty

Tottenham nhắm người gác đền của Leverkusen.
Theo báo chí Anh đưa tin, Spurs đang liên hệ để đưa thủ thành Adler của Leverkusen về sân White Hart Lane trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để thay thế Friedel đã lớn tuổi. Hiện tại, cả Milan cũng đang rất quan tâm tới thủ thành này. Hợp đồng của Adler với Leverkusen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và nếu đội bóng Đức không nhanh chóng ra hạn hợp đồng thì sẽ mất trắng cầu thủ này khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành Hulk.
Đội bóng giàu có thành Manchester đang tạm có được lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Hulk so với Chelsea, Inter và PSG. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã gửi tới Porto lời đề nghị 20 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của tiền đạo Brazil. Tuy nhiên, con số này vẫn còn kém xa so với mức giá mà đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra là 36 triệu bảng.

James Rodriguez. Ảnh AP

James Rodriguez “tỏ tình” với M.U.
Cách đây không lâu, Sir Alex đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh của Porto – James Rodriguez. Đáp lại thịnh tình của vị chiến lược gia lão làng này, tuyển thủ Colombia đã khẳng định rằng: “Tôi yêu Porto và muốn giành chiến thắng cùng CLB nhưng nếu M.U muốn có tôi, tôi sẽ rất vui bởi không gì tuyêt vời bằng việc được chơi ở một đội bóng vĩ đại như vậy”.

Hữu Hiệp
Tag: Tin vắn , M.U , Man City , Europa League , Inter , Chelsea , Porto