Bản tin bóng đá tối ngày 29/3
Thứ năm, 29/03/2012 17:22

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 19h ngày 29/3.

Emmanuel Adebayor

Đồng ý giảm lương, Adebayor sẽ được ở lại Tottenham
Ban lãnh đạo Tottenham và Man City đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với nhau về tương lai của Emmanuel Adebayor. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất hiện giờ lại nằm ở chính tiền đạo này. Được biết, hiện Adebayor đang nhận mức lương 170.000 bảng/ tuần (Man City và Tottenham mỗi bên trả một nửa) và Tottenham chỉ sẵn sàng mua đứt anh nếu anh đồng ý giảm lương. Cụ thể, Tottenham vừa đề nghị Adebayor mức lương 100.000 bảng/ tuần, cộng các khoản tiền thưởng và cả khoản “lót tay” 4 triệu bảng.

Lãnh đạo Man City không vui với Patrick Vieira
Ngay khi Patrick Vieira có những lời lẽ bóng gió rằng, đại kình địch Man Utd đang nhận được sự “trợ giúp” từ các trọng tài, Ban lãnh đạo Man City đã lập tức tỏ thái độ không vui. Họ khẳng định, với một người đang giữ cương vị đại diện thương hiệu CLB như Vieira, anh không nên nói ra những lời lẽ như vậy. Họ đang tính đưa ra một hình thức cảnh cáo với cựu danh thủ người Pháp này.

Fabricio Coloccini

Newcastle mất Fabricio Coloccini 1 tháng
Tin dữ với Newcastle. Đội trưởng Fabricio Coloccini sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương gân kheo. Đây là chấn thương mà trung vệ người Argentina đã gặp phải trong buổi tập sáng qua. Việc thiếu vắng Coloccini sẽ khiến cho HLV Alan Pardew thêm đau đầu, vì hiện danh sách chấn thương của Newcastle đang khá dài với những gương mặt như Davide Santon, Cheik Tiote, Ryan Taylor và Danny Guthrie.

Denilson muốn ở lại Sao Paulo
Thời hạn cho mượn của Denilson tại Sao Paulo sắp hết, nhưng trong một phát biểu mới đây, tiền vệ người Brazil này đã khẳng định, anh muốn tiếp tục được ở lại đội bóng quê nhà thay vì trở lại Arsenal. Thậm chí, Denilson còn mong muốn “Pháo thủ” bán đứt anh cho Sao Paulo. Denilson gia nhập Arsenal vào năm 2006 với giá 3,4 triệu bảng. Nhưng sau 5 năm không gây được ấn tượng, hè năm ngoái, anh đã bị đẩy trở lại Sao Paulo theo dạng cho mượn 1 năm.

Marouane Chamakh

PSG muốn Chamakh
Đội bóng giàu có của nước Pháp, PSG thừa nhận, họ sẵn sàng giải cứu Marouane Chamakh khỏi kiếp dự bị tại Arsenal. Theo tiết lộ, PSG dự định chi ra 6 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán lại Chamakh. Trước khi gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2010, chân sút người Morocco này từng có quãng thời gian 8 năm tương đối thành công cùng Bordeaux. Hiện Chamakh đang nhận mức lương 65.000 bảng/ tuần tại Arsenal và đó là con số mà PSG hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Inter Milan sẽ chi 60 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng mùa hè
Với quyết tâm tái thiết lại Inter Milan, Chủ tịch Massimo Moratti vừa công khai kế hoạch chi khoảng 60 triệu euro để nâng cấp đội hình trong hè này. Rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng đã được đội bóng thành Milan nhắm tới, bao gồm: Mauricio Isla (Udinese), Dede (Vasco da Gama), Giuseppe Rossi (Villarreal), Federico Peluso (Atalanta) và Jurado (Schalke). Inter hiện đang xếp thứ 8 trên BXH Serie A.

Claudio Pizarro

Claudio Pizarro tính đường trở lại Bayern Munich
Ngay sau khi nhận được lời đề nghị trở lại Bayern Munich theo bản hợp đồng 2 năm, Claudio Pizarro đã tỏ ra rất hào hứng và thừa nhận, anh sẽ suy nghĩ nghiêm túc về điều này. Hợp đồng hiệp tại của chân sút 33 tuổi người Peru này với Werder Bremen sẽ hết hạn vào hè này và giữa bên không hề tính tới chuyện gia hạn. Nghĩa là, Pizarro sẽ là người tự do sau tháng 6. Trong khoảng thời gian từ 2001 tới 2007, Pizarro từng là thành viên của Bayern Munich với 251 lần ra sân và ghi được 100 bàn thắng.

Tùng Lâm
Tag: Emmanuel Adebayor , Tottenham , Man City , Patrick Vieira , Fabricio Coloccini , Bản tin bóng đá