Bản tin bóng đá sáng ngày 28/3
Thứ tư, 28/03/2012 07:09

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi tính đến 8h ngày 28/3/2012.

Real giành được lợi thế lớn trước trận lượt về. (Ảnh Getty)

Tứ kết lượt đi Champions League: Real cầm vé, Chelsea có được lợi thế mong manh
Rạng sáng nay, Real và Chelsea đều phải đến làm khách của những đội bóng được đánh giá yếu hơn và cả hai đều có được kết quả như ý. Nếu Real đánh bại APOEL tới 3 bàn không gỡ với cú đúp của Benzema và pha lập công của Kaka thì Chelsea cũng đã có được thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 trước Benfica nhờ pha làm bàn duy nhất của Kalou. Với kết quả này, Real gần như chắc chắn đi tiếp còn Chelsea cũng có được đôi chút lợi thế ở trận lượt về.

Tottenham, Everton vào bán kết cúp FA
Trong trận đá bù vòng tứ kết FA Cup giữa Tottenham và Bolton, Spurs đã xuất sắc đánh bại đội chủ sân Reebok vớ tỉ số 3-1 bằng các pha lập công của Nelsen, Bale, Saha. Bàn gỡ suy nhất của Bolton thuộc về Kevin Davies. Trong khi đó ở trận đá lại giữa Sunderland và Everton, đội bóng của HLV David Moyes cũng đã có được thắng lợi 2-0 bằng bàn thắng của Javelic và pha phản lưới nhà của Vaughan.

Gotze làm Arsenal buồn lòng. (Ảnh Getty)

Gotze gia hạn hợp đồng 5 năm với Dortmund
Những nỗ lực nhằm có được sự phục vụ của Dortmund từ Arsenal đã đổ xuống sông xuống bể khi tiền vệ 19 tuổi này vừa mới đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Đức. Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng, Gotze hào hứng phát biếu: “Tất cả mọi người đều thấy tôi đang rất ổn ở đây (Dortmund) và tôi hi vọng mình sẽ trở thành một phần trong sự phát triển của CLB”.

Juventus kết “hàng thừa” của M.U
Trong một động thái mới nhất, “Bà đầm già” thành Turin đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chân sút đang thất sủng ở Old Trafford là Berbatov. Việc ra đi của tiền đạo người Bulgaria gần như là chắc chắn và nếu vậy Juventus là một lựa chọn không tồi với cầu thủ này. Kể từ đầu mùa giải, cựu tiền đạo của Tottenham mới chỉ được ra sân 19 lần và hầu hết đều là ở những trận đấu không mấy quan trọng.

Montolivo sẽ cập bến Arsenal? (Ảnh Getty)

Arsenal nhắm Biglia và Montolivo
Nhằm tăng cường cho tuyến giữa ở mùa giải năm sau, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một vài cái tên chất lượng. Hai trong số đó là Lucas Biglia của Anderlech và Montolivo của Fiorentina. Khả năng thành công của cả hai thương vụ này là khá cao bởi Montolivo từ lâu đã muốn ra đi còn Biglia lại muốn tìm cho mình một môi trường bóng đá có tính cạnh tranh cao hơn.

Fletcher nghỉ hết mùa
Theo thông báo chính thức từ đội chủ sân Old Trafford, bệnh viêm dạ dày của Fletcher vẫn đang trên đà hồi phục nhưng nhiều khẳ năng tiền vệ này sẽ không thể tái xuất trước khi mùa giải kết thúc. Fletcher đã không chơi cho M.U kể từ ngày 22/11/2011 khi phát hiện bị viêm dạ dày sau một cơn đau bụng.

Kalou lọt vào tầm ngắm của Bayern. (Ảnh Internet)

Bayern Munich quan tâm tới Kalou
Đội bóng Đức mới đây đã bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Chelsea là Salomon Kalou. Hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào tháng 6 tới nhưng hiện tại vẫn chưa có động thái nào từ phía BLĐ Chelsea nhằm giữ chân Kalou. Nếu tình hình này vẫn kéo dài, nhiều khả năng Bayern sẽ không mất một xu nào để chiêu mộ Kalou.

Di Maria từ chối gia hạn hợp đồng với Real
Cầu thủ người Argentina đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Real. Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, nguyên nhân chính ở đây là Di Maria không đồng ý với mức lương mà BLĐ Real đưa ra (vào khoảng 3,5 triệu euro/mùa). Cũng theo đó, Di Maria yêu cầu mức lương 5 triệu euro/mùa.

Hoàng Yến
Tag: Tin vắn , Real , Chelsea , Arsenal , Gotze , Berbatov , Montolivo , Fletcher , Di Maria , Bóng đá