Bản tin bóng đá sáng ngày 29/3
Thứ năm, 29/03/2012 10:19

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất tính tới 10 giờ sáng ngày 29/3.

HLV Diego Maradona

Diego Maradona sẽ tới Napoli trong tuần tới
Luật sư của Diego Maradona tiết lộ, thân chủ của ông sẽ trở lại Napoli trong tuần tới với mục địch rửa sạch những cáo buộc liên quan tới trốn thuế. Theo cơ quan thuế vụ Ý, trong thời gian khoác áo CLB Napoli, HLV người Argentina này đã “lờ đi” khoản thuế lên tới 38 triệu euro và nếu trở lại đất nước hình chiếc ủng, họ sẽ bắt giữ ngay lập tức. Tuy vậy, vì muốn được xem trận chung kết Coppa Italia giữa Napoli và Juventus vào 20/5 tới nên Maradona đành chấp nhận mạo hiểm. Ông và luật sư của mình đang tìm kiếm những lý lẽ để phản bác các cáo buộc trốn thuế.

Federico Macheda nghỉ đến hết giải
Đích thân HLV của QPR, Mark Hughes lên tiếng xác nhận, đội bóng của ông sẽ mất Federico Macheda từ nay cho đến hết giải vì một chấn thương ở mắt cá chân. Macheda chuyển đến khoác áo QPR theo dạng cho mượn từ Man Utd hồi tháng 1 vừa qua và nhanh chóng có được suất đá chính trên hàng công. Việc mất chân sút người Ý này đến hết giải đang khiến HLV Mark Hughes lo lắng vì giờ trong tay ông không có nhiều chân sút chất lượng.

Milos Krasic

Juventus muốn 15 triệu euro cho Milos Krasic
Dù coi Milos Krasic chỉ là hàng thừa nhưng Juventus cũng không muốn bán tống bán tháo tiền vệ này. Theo tiết lộ từ TMW, đội bóng thành Turin chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đội bóng nào chịu chi ra khoản chuyển nhượng lên tới 15 triệu euro. Hồi năm 2010, Juventus đã phải bỏ ra 15,5 triệu euro để mua Krasic về từ CSKA Moscow. Hiện Krasic đang được khá nhiều đội bóng ở Ý và Anh quan tâm.

Patrick Vieira: Trọng tài đang giúp Man Utd
Patrick Vieira vừa ném “quả bóng tức giận” thứ hai về phía Man Utd khi khẳng định, đội bóng chủ sân Old Trafford đang nhận được sự tiếp tay rất lớn của các trọng tài. “Khi Man Utd được chơi trên sân nhà, họ thường có thêm cả những lợi thế mang tính chủ quan (ám chỉ những quyết định của các trọng tài)”, Vieira bóng gió. Tuần trước, khi được hỏi về quyết định tái xuất của Paul Scholes trong màu áo Man Utd hồi tháng 1 vừa qua sau nửa năm giải nghệ, Vieira đã cho rằng, đó là một hành động nực cười.

Shinji Kagawa

Dortmund chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Kagawa
Sau khi thành công trong việc thuyết phục Mario Gotze gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với CLB và nhận mức lương mới 4,6 triệu euro/ mùa, Dortmund tiếp tục triển khai phương án giữ chân Shinji Kagawa. Theo tiết lộ, Ban lãnh đạo Dortmund chuẩn bị đề nghị tiền vệ người Nhật Bản này gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với CLB, thay cho bản hợp đồng mới sẽ hết hạn trong tháng 6-2013. Nếu đồng ý, Kagawa sẽ nhận được mức lương mới vào khoảng 3,4 triệu euro/ mùa.

Arsenal tính nâng lương cho Oxlade-Chamberlain
Với những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải, Alex Oxlade-Chamberlain chuẩn bị được Ban lãnh đạo Arsenal tưởng thưởng. Theo đó, nhiều khả năng tiền đạo 18 tuổi người Anh này sẽ được nâng lương. Cụ thể là từ 25.000 bảng/ tuần lên 50.000 bảng/ tuần. Mới chỉ gia nhập Arsenal kể từ hè năm ngoái nhưng Oxlade-Chamberlain đã nhanh chóng đánh bật những đàn anh như Andrey Arshavin, Nicklas Bendtner và Marouane Chamakh để có được một chỗ đứng tại “Pháo thủ”.

Tùng Lâm
Tag: Diego Maradona , Napoli , Coppa Italia , Federico Macheda , QPR , Bản tin bóng đá