Bản tin bóng đá sáng 26.3
Thứ hai, 26/03/2012 05:34

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi nhất tính tới 8h sáng ngày 26.3.

Thiago Silva

Thiago Silva nghỉ thi đấu 1 tháng
Chấn thương bắp đùi mà Thiago Silva gặp phải trong trận Milan thắng AS Roma cuối tuần qua nặng hơn dự kiến rất nhiều. Theo nhận định của các bác sĩ, trung vệ người Brazil này có thể phải nghỉ thi đấu cả tháng. Như vậy, gần như Milan sẽ mất Thiago Silva trong cả hai lượt trận tứ kết Champions League với Barcelona.

Hai CĐV bóng đá bị bắn tại Brazil
Có ít nhất 2 CĐV đã bị bắn trong vụ bạo động bóng đá kinh hoàng xảy ra đêm qua ở Brazil. Theo tiết lộ từ cảnh sát bang Sao Paulo, trước khi trận đấu giữa Corinthians và Palmeiras khởi tranh, khoảng hơn 1000 CĐV của hai bên đã tụ tập bên ngoài SVĐ rồi lao vào tấn công nhau bằng gậy gộc và những thứ vũ khí khác. Hiện ngoài 2 CĐV bị bắn, cảnh sát còn đang tạm giữ 4 người khác.

Edinson Cavani

Chelsea đặt giá 30 triệu bảng cho Edinson Cavani
Sau Man City, Liverpool và Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc chạy đua tranh giành chữ ký của Edinson Cavani. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Cavani năm nay 25 tuổi và hiện là chân sút chủ lực của Napoli. Ở lượt đi vòng knock-out Champions League năm nay, anh chính là người đã ghi 2 bàn thắng giúp Napoli đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1.

Bayern Munich ký hợp đồng với anh trai của Schweinsteiger
Anh trai của Bastian Schweinsteiger, Tobias Schweinsteiger vừa chính thức gia nhập Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đó, chân sút 30 tuổi này là thành viên của CLB hạng 3 Jahn Regensburg và đã có 12 bàn kể từ đầu mùa. Trước mắt, Tobias sẽ được thi đấu cùng độ B Bayern Munich và nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội ra mắt ở đội 1. “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã có thể chơi bóng bên cạnh em trai mình ở cùng một CLB”, Tobias hồ hởi.

Kwadwo Asamoah

Marseille mất Diawara đến hết mùa giải
Với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải trong trận Marseille hòa Nice 1-1 cuối tuần qua, Souleymane Diawara có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Đây có thể coi là một tổn thất không nhỏ với Marseille trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Đơn giản, trung vệ 33 tuổi này chính là một trụ cột nơi hàng thủ với 23 trận tại Ligue 1 kể từ đầu mùa.

Chile tổ chức Copa America 2015
LĐBĐ Chile (ANFP) thông báo, họ vừa có cuộc gặp với LĐBĐ Brazil (CBF) để bàn thảo về kế hoạch tổ chức Copa America 2015. Theo đó, họ muốn Brazil nhường lại quyền tổ chức giải bóng đá lớn nhất khu vực Nam Mỹ lần thứ 44 và cơ bản hai bên đã tìm thấy tiếng nói chung. Nếu không có gì thay đổi, Chile sẽ tổ chức Copa America 2015, còn Brazil sẽ tổ chức Copa America 2019.

Kwadwo Asamoah

Asamoah nằm trong tầm ngắm của Juventus
Kwadwo Asamoah có thể sẽ rời Udinese khi mùa giải này kết thúc để gia nhập Juventus sau khi nhận được một lời đề nghị nghiêm túc. Theo tiết lộ từ báo chí Ý, đội chủ sân Juventus Arena sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng, kém theo bản hợp đồng 5 năm cho tiền vệ người Ghana nếu anh đồng ý đến với họ. Asamoah gia nhập từ tháng 1-2008 và tính tới nay, anh đã có 70 trận chính thức cho “Ngựa vằn”.

Tùng Lâm
Tag: Thiago Silva , AC Milan , Champions League , Barcelona , Chấn thương , Bản tin bóng đá