Bản tin bóng đá sáng 20.3
Thứ ba, 20/03/2012 07:43

Xahoi.com.vn cập nhật những tin tức nóng hổi tính tới 8h ngày 20.3

Lionel Messi

Lionel Messi là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới
Theo công bố mới nhất từ Tạp chí danh tiếng France Football, Lionel Messi đã vượt qua David Beckham và Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Trong năm 2011, tiền đạo của Barcelona nhận được 33 triệu euro. Trong khi đó, Beckham xếp thứ hai với 31,5 triệu euro, còn Ronaldo có 29,2 triệu euro. Ngoài 3 cái tên trên, tốp 10 còn có sự hiện diện của Samuel Eto'o (23,3 triệu euro), Wayne Rooney (20,6 triệu euro), Sergio Aguero (18,8 triệu euro), Yaya Toure (17,6 triệu euro), Fernando Torres (16,7 triệu euro), Kaka (15,5 triệu euro), và Philipp Lahm (14,3 triệu euro).

AS Roma ký hợp đồng tài trợ với ESPN
AS Roma vừa đạt được thỏa thuận tài trợ trong vòng 6 năm với Tập đoàn giải trí hàng đầu nước Mỹ, ESPN Wide World of Sports. Không có tiết lộ chi tiết về mức tiền đội bóng thủ đô Rome sẽ nhận được hàng năm, nhưng kể từ mùa tới, sân tập, áo đấu, áo tập… của Giallorossi sẽ in các logo của ESPN Wide World of Sports. AS Roma là CLB duy nhất ở Serie A có ông chủ là một người Mỹ.

Branislav Ivanovic

Napoli muốn có Branislav Ivanovic trong hè này
Một nguồn tin từ Napoli thừa nhận, họ coi Branislav Ivanovic là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy vậy, đội bóng Ý có thể sẽ không được như ý vì hiện trung vệ người Serbia đang rất được trọng dụng tại Chelsea và hợp đồng của anh cũng còn tới tháng 6-2014 mới đáo hạn. Trận lượt về vòng knock-out Champions League, Ivanovic chính là người ghi bàn quyết định giúp Chelsea loại Napoli.

Panucci đảm nhận vai trò Giám đốc Thể thao ở Palermo
Cựu tuyển thủ Ý, Christian Panucci vừa đồng ý tham gia vào Ban lãnh đạo Palermo với cương vị Giám đốc Thể thao. Panucci sẽ là cầu nối giữa Chủ tịch Maurizio Zamparini với các cầu thủ. Thời còn là cầu thủ, Panucci từng kinh qua rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Milan, Inter, Monaco, Roma… nhưng lại chưa bao giờ khoác áo Palermo.

Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo

Ronaldo quan tâm tới chiếc ghế Chủ tịch LĐBĐ Brazil
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo đã thổ lộ, anh thực quan tâm tới chiếc ghế Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF) sau khi Ricardo Teixeira bị buộc phải từ chức. “Tôi thích một công việc quản lý trong bóng đá hay đúng hơn thì tôi đang rất quan tâm tới một vai trò ở CBF. Nếu được mời, tôi sẽ đồng ý”, Ronaldo, người cũng có chân trong Ban điều hành World Cup 2014 cho biết.

Ghana sa thải Goran Stevanovic
LĐBĐ Ghana vừa quyết định sa thải HLV Goran Stevanovic vì kết quả không được như ý tại CAN 2012 vừa qua. Tại bán kết, Ghana đã để thua Zambia 0-1. Người được chỉ định tạm thời thay thế Stevanovic là trợ lý Kwesi Appiah. Thực tế thì Stevanovic không đáng bị sa thải. Nên nhớ rằng, trận thua trước Zambia chính là trận thua duy nhất kể từ khi ông nắm Ghana hồi tháng 1 năm ngoái.

HLV Miguel Angel Lotina

Lotina được bổ nhiệm làm HLV mới của Villarreal
Không mất nhiều thời gian, Villarreal đã tìm được người thay thế Jose Molina, đó là Miguel Angel Lotina. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến hết mùa giải và chiến lược gia 54 tuổi này sẽ chính thức bắt đầu công việc của mình ngay trong hôm nay. Mùa trước, Lotina là HLV của Deportivo La Coruna, nhưng sau khi đội bóng này rớt hạng, ông đã bị “đá ra đường”.

Jonny Evans ký hợp đồng 5 năm với Man Utd
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Jonny Evans chuẩn bị được Ban lãnh đạo Man Utd thưởng lớn. Theo tiết lộ, hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới kéo dài thêm 5 năm và có thể giúp trung vệ 24 tuổi này nâng mức lương của mình lên thành 65.000 bảng/ tuần. Hợp đồng hiện tại của Evans với Man Utd còn tới 2 năm nữa mới kết thúc.

Eden Hazard

Man City ra giá 35 triệu bảng cho Eden Hazard
Cuộc đua tranh giành chữ ký của Eden Hazard đang ngày một nóng hơn khi Man City trở thành đội đầu tiên ra giá cho tiền đạo người Bỉ. Hôm Chủ Nhật vừa qua, HLV Roberto Mancini đã tới Pháp dự khán trận Lille thắng Valenciennes 4-0 (Hazard mở tỉ số) và ngay sau đó đã bóng gió rằng, ông sẽ thuyết phục Ban lãnh đạo Man City chi khoảng 35 triệu bảng để mang Hazard về The Etihad trong hè này. Hiện ngoài Man City, Man Utd và Tottenham cũng đang theo sát Hazard.

Tùng Lâm
Tag: Lionel Messi , David Beckham , Cristiano Ronaldo , France Football , AS Roma , Bản tin bóng đá