Bán kết 4 Vietnam's Got Talent - Sẽ chọn ai trong "bảng tử thần"?
Thứ hai, 26/03/2012 09:25

Xahoi – Có thể nói bán kết 4 chính là “bảng tử thần” của Vietnam's Got Talent khi quy tụ rất nhiều những cái tên “nặng ký” trong cuộc thi. Đặc biệt hơn khi cả 7 nhóm thí sinh này đều đã thể hiện mình khá xuất sắc tại buổi biểu diễn tối qua.

Sau ba đêm bán kết khá “nhạt nhòa” chỉ le lói vài điểm sáng, đêm bán kết thứ tư của Vietnam's Got Talent đã khiến nhiều khán giả hài lòng hơn khi tất cả các tiết mục của 7 nhóm thí sinh đều đã được thể hiện tương đối xuất sắc và không hề “lép vế” so với chính các tiết mục trước của họ tại vòng sơ loại.

Có thể nói đêm bán kết 4 vừa qua đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi họ được thưởng thức cả 7 tiết mục hấp dẫn. Tiết mục của nhóm Mix đem lại một màn nhảy độc đáo, đầy sáng tạo, nhiệt huyết đã được nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét rằng: “Đây là phần nhảy ấn tượng nhất trong vòng bán kết cho đến giây phút này đối với tôi!”. Tiết mục ảo thuật của thầy giáo Vũ Phạm Ngọc Tân cũng giành được nhiều tràng vỗ tay khi khiến khán giả và ban giám khảo thực sự hồi hộp và căng thẳng khi theo dõi anh “thoát hiểm” thành công.

Nhóm Mix

Vũ Phạm Ngọc Tân

Chàng nhân viên ngân hàng Dương Mạnh Hòa gây ấn tượng mạnh khi trình diễn màn nhảy popping hóa thân vào “chàng rối biết yêu” với những động tác kỹ thuật khá chuyên nghiệp và cốt truyện sinh động, dễ thương trên nền nhạc Rolling in the deep. Anh đã khiến ngay cả ban giám khảo cũng phải trầm trồ và không quên dành tặng những lời khen có cánh. NSƯT Thành Lộc bày tỏ: "Bạn không còn là thí sinh mà như một nghệ sĩ chuyên nghiệp, bạn làm tôi xúc động khi xem tiết mục của bạn!".

Dương Mạnh Hòa

Để nói về một cái tên khiến cả hội trường sân khấu Vietnam's Got Talent đêm qua như thực sự “nóng” lên, có lẽ đó chính là cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa với màn nhảy Michael Jackson không thể ấn tượng hơn. Cậu bé đã từng được NS Huy Tuấn “ngả mũ thán phục” trong vòng sơ loại đã không khiến những ai yêu mến cậu phải thất vọng, khi mang đã đến đêm bán kết 4 một màn trình diễn tuyệt vời. Không chỉ gây ấn tượng với những động tác kỹ thuật mà Đăng Khoa còn khiến khán giả thích thú khi ngắm nhìn những biểu cảm trên khuôn mặt cậu bé, rất tự nhiên và toát ra niềm đam mê thực thụ dành cho môn nghệ thuật dance. Dường như Đăng Khoa đã thoát ra khỏi hình ảnh của Michael Jackson để thể hiện một “cái tôi” rất riêng trong từng bước nhảy của mình. Cả ba vị giám khảo đều dành những lời khen cho màn trình diễn xuất sắc của của cậu bé, vì có lẽ ở tuổi của Đăng Khoa, thể hiện được khả năng như vậy là điều không hề dễ dàng

Nguyễn Đặng Đăng Khoa

3/7 tiết mục trong đêm bán kết 4 là các phần thi hát. Trần Hoàng Hà được nhận xét là vẫn giữ nguyên sự hồn nhiên, trong sáng của mình trên sân khấu Vietnam's Got Talent. Với việc thể hiện ca khúc nổi tiếng I’ll be there, cô bé 14 tuổi nhận được những nhận xét trái chiều từ BGK. Nếu như NSƯT Thành Lộc và NS Huy Tuấn đều ấn tượng với giọng hát trong vắt, đẹp tự nhiên của Hoàng Hà, thì Thúy Hạnh lại cho rằng cô bé hát lần này hơi khô cứng và chưa thực sự hay. Có lẽ cũng giống như thí sinh Trần My Anh, Hoàng Hà có giọng hát tốt nhưng lại chưa khôn ngoan trong việc chọn bài khi đều lựa chọn những bài hát hơi “quá sức”.

Trần Hoàng Hà

Anh chàng “bụng bự” Nguyễn Ngọc Gia Bảo trong đêm hôm qua cũng là một thí sinh chọn ca khúc khó để thể hiện. Nhưng theo như lời Thành Lộc thì “tuy khó nhưng bạn đã làm được”. Phần trình diễn Ain't No Sunshine của Gia Bảo đã khiến Huy Tuấn đặc biệt thích thú: “Bạn có những nốt luyến láy khiến tôi có cảm giác như tôi đang nghe một diva da đen hát bài này. Tôi rất thích tiết mục này!”.

Nguyễn Ngọc Gia Bảo

Tiết mục cuối cùng của đêm bán kết, cũng chính là câu chuyện đẹp nhất của Vietnam's Got Talent mùa này, thuộc về cô bé “xương thủy tinh” Nguyễn Thị Phương Anh. Phương Anh đã đem tới đêm bán kết 4 ca khúc This is me, tuy không sôi động như Let’s dance ở vòng sơ loại, nhưng lại rất ngọt ngào và vẫn tràn đầy lòng lạc quan, tin yêu cuộc sống. Câu nhận xét khiến nhiều người khó có thể quên được trong đêm diễn tối qua, là lời khen chân thành của NSƯT Thành Lộc dành cho phần thi của Phương Anh: ““Bạn giúp tôi cảm thấy yêu cuộc đời, và tôi cũng phải cảm ơn cuộc đời này vì đã có bạn!”. Với những lời khen trìu mến của bộ ba giám khảo, cô nữ sinh trường Việt Đức đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động. Có thể nói, đây chính là cái tên đang chiếm ưu thế nhất trong cuộc đua đến với chiếc vé tiếp theo của vòng chung kết Vietnam's Got Talent.

Nguyễn Thị Phương Anh

7 tiết mục với 7 màu sắc, 7 nét ấn tượng khó quên trong lòng khán giả của Vietnam's Got Talent mùa này. Để tìm ra 2 gương mặt sáng giá nhất trong “bảng đấu tử thần” này để được bước tiếp vào vòng chung kết không phải là một việc dễ dàng. Ai sẽ là người tiếp tục giấc mơ của mình trong chặng đường Vietnam's Got Talent? Mỗi tin nhắn sẽ là những câu trả lời dành cho chính chúng ta vào thứ 3 (27/3) tới.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 tập 13 , Bán kết 4 Vietnam's Got Talent 2011 , Bán kết Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent 2011 , Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 tập 13